Doanh nghiệp
Kính nổi Viglacera xuất xưởng mẻ kính đầu tiên
Hải Yến - 26/06/2013 13:29
Sau 22 ngày nhóm lò, mẻ kính đầu tiên của Nhà máy Kính nổi Viglacera (Bình Dương) đã chính thức được ra mắt.
TIN LIÊN QUAN

Với chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN 572-2:2004, Nhà máy Kính nổi Viglacera tại Bình Dương đang tập trung sản xuất nhiều chủng loại kích cỡ và độ dày khác nhau đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.

Trước đó, vào ngày 3/6/2013, Nhà máy này đã được đưa vào hoạt động trở lại sau một thời gian phải dừng lò để cải tạo, nâng công suất.

Mẻ kính đầu tiên được ra lò từ Nhà máy Kính nổi Viglacera

Theo đó, Dây chuyền sản xuất kính nổi của Viglacera đã được cải tạo nâng công suất lên 420 tấn kính thành phẩm/ngày, đáp ứng được các tiêu chí: Sản phẩm đạt chất lượng Châu Âu: EN 572-2:2004, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng phôi kính sản xuất kính tiết kiệm năng lượng (Low-E), giảm tiêu hao nhiên liệu khoảng 20% so với trước khi cải tạo, giảm giá thành, nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm đồng thời giảm khí thải ra môi trường.

Đây là giai đoạn khởi đầu nằm trong chương trình phát triển sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng cũng như đáp ứng mục tiêu chiến lược phát triển vật liệu xây dựng “Xanh” của Viglacera.

Nhà máy Kính nổi Viglacera được Tổng công ty Viglacera đầu tư xây dựng năm 1999 trên mặt bằng 15ha tại khu sản xuất Tân Đông Hiệp, Huyện Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, với tổng công suất 350 tấn kính nổi/ngày. Như vậy, sau khi cải tạo, công suất của Nhà máy được nâng lên 420 tấn kính thành phẩm/ngày.

Tin liên quan
Tin khác