Dự án - quy hoạch
Làn sóng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng thương hiệu quốc tế
P.V - 28/06/2022 07:56
Với tiêu chuẩn khắt khe, chuyên nghiệp trong cách vận hành, các dự án BĐS có sự quản lý của thương hiệu quốc tế cao cấp đang thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư.
TIN LIÊN QUAN

Giá trị của những thương hiệu khách sạn đẳng cấp quốc tế

Những năm gần đây, thị trường bất động sản Việt Nam chứng kiến mức độ gia tăng nhanh chóng của các dự án BĐS nghỉ dưỡng. Có một điều đặc biệt là phần lớn các dự án cao cấp 5 sao với mức vốn đầu tư khủng đều do các tập đoàn nổi tiếng trên thế giới quản lý, vận hành. Điều này đến từ những giá trị nội tại đẳng cấp của các thương hiệu quốc tế mà các thương hiệu nội địa không có được.

Đầu tiên, các thương hiệu quốc tế thường đi kèm với các hệ tiêu chuẩn đánh giá nghiêm ngặt, từ kiến trúc độc đáo, thiết kế ấn tượng, dịch vụ đẳng cấp và tính đồng nhất trên toàn hệ thống.

Thứ hai, với kinh nghiệm lâu đời, các thương hiệu quốc tế đã tạo dựng được danh tiếng vươn tầm thế giới và chiếm được lòng tin của khách hàng. Nếu hợp tác cùng thương hiệu quốc tế, các dự án BĐS không cần tốn quá nhiều chi phí truyền thông, marketing mà vẫn sở hữu lượng khách cao.

Thứ ba, những chuỗi khách sạn thương hiệu thường sở hữu vị trí gắn với các địa điểm du lịch nổi tiếng trên toàn cầu. Dù đang dừng chân tại bất kỳ quốc gia nào, du khách cũng có thể tin tưởng về chất lượng dịch vụ tương đồng khi lựa chọn đặt phòng trong cùng một chuỗi thương hiệu. Chính sự ổn định về mặt quản lý và vận hành đã giúp các tập đoàn quản lý khách sạn tên tuổi này mở rộng quy mô ở khắp các châu lục trên thế giới.

Thứ tư, các thương hiệu quốc tế nổi tiếng với các chương trình phục vụ cho quyền lợi của khách hàng thân thiết. Thông qua các chính sách hấp dẫn, các thương hiệu sở hữu mạng lưới khách hàng rộng khắp, giúp đảm bảo tỷ lệ lấp đầy cho các khách sạn trên toàn cầu.

Các thương hiệu quốc tế sở hữu những giá trị đẳng cấp mà không phải thương hiệu trong nước nào cũng có được.

Trước những giá trị nội hấp dẫn, BĐS thương hiệu quốc tế đang trở thành xu hướng đầu tư của tầng lớp giàu có. Theo các chuyên gia, BĐS thương hiệu quốc tế là phân khúc thuộc nhóm 10 thị trường có tốc độ tăng trưởng tốt và được nhiều nhà đầu tư rót vốn.

Báo cáo của Savills chỉ ra năm 2020, bất chấp tác động của đại dịch Covid-19, BĐS thương hiệu quốc tế tiếp tục ghi nhận tăng trưởng 170%. Nghiên cứu của Savills cho thấy tỷ lệ chênh lệch giá bình quân giữa BĐS có thương hiệu và không có thương hiệu là 29%. Đối với thị trường mới nổi, con số này là 44%.

Trước làn sóng đầu tư BĐS thương hiệu quốc tế, càng ngày nhiều “ông lớn” khách sạn thế giới đã lựa chọn Việt Nam là điểm dừng chân tiếp theo để phát triển mạng lưới toàn cầu của mình. Tiêu biểu như Dolce, dòng thương hiệu cao cấp thuộc Tập đoàn Wyndham Hotels & Resorts, chuyên phục vụ khách hàng là giới doanh nhân và tỷ phú, sắp tới đây cũng sẽ góp mặt tại thị trường Việt Nam.

Dấu ấn của tổ hợp nghỉ dưỡng quốc tế tại bán đảo thiên đường

Vốn nổi danh là thương hiệu khắt khe trong việc lựa chọn đối tác, mặc dù xuất hiện trên thị trường nghỉ dưỡng hơn 120 năm, tuy nhiên Dolce mới chỉ hợp tác với 20 khách sạn trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, Dolce sẽ tiếp tục lan tỏa những giá trị tinh hoa của một thương hiệu đẳng cấp thế giới khi bắt tay cùng Tập đoàn Onsen Fuji quản lý, vận hành dự án Dolce Penisola Quảng Bình.

Dự án tọa lạc tại bán đảo Bảo Ninh (TP Đồng Hới), ngay nút giao đắt giá giữa cầu Nhật Lệ II và đại lộ ven biển Võ Nguyên Giáp. Kế bên dự án là 2 sân golf 18 lỗ chuẩn quốc tế, quảng trường biển Bảo Ninh sôi động và bãi biển Nhật Lệ - Bảo Ninh (Top 10 thắng cảnh du lịch biển hấp dẫn nhất Việt Nam). Vị trí đắc địa của Dolce Penisola là nơi đón nhận dòng chảy dòng chảy phồn vinh từ trung tâm thành phố, cùng dòng khách đông vui, tấp nập đến vui chơi - giải trí tại quảng trường biển.

Vị trí đắc địa của dự án Dolce Penisola Quảng Bình.

Để trở thành đối tác của Dolce, ngay từ khâu thiết kế, chủ đầu tư Tập đoàn Onsen Fuji đã đặt tâm huyết biến Dolce Penisola trở thành một công trình biểu tượng của Quảng Bình. Với lối kiến trúc độc đáo, ấn tượng, hai tòa căn hộ khách sạn đều được bao phủ bởi hệ thống kính cường lực Low- E cao cấp. Dưới ánh nắng, lớp kính phản chiếu ánh sáng đa sắc khiến cả quần thể tỏa sáng lung linh tựa như viên kim cương giữa thành phố biển xinh đẹp.

Không dừng lại ở đó, các tiện ích lần đầu tiên xuất hiện ở Quảng Bình như: sảnh trung tâm thương mại dát vàng, bể bơi đáy kính, cầu kính chân mây ở độ cao 100m,…được thiết kế để nâng tầm Dolce Penisola trở thành một biểu tượng nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn toàn cầu.

Dưới sự vận hành của thương hiệu Dolce, các vị thượng khách sẽ được thừa hưởng những đặc quyền nghỉ dưỡng độc đáo, khác biệt. Thiên đường nghỉ dưỡng xa xỉ mở ra với hàng loạt tiện ích đẳng cấp như: CLB xì gà, CLB rượu vang, sky bar, nhà hàng À la carte, yoga, gym & fitness, Jjim jil bang,…hứa hẹn sẽ mang đến những kỳ nghỉ đậm chất thượng lưu cho các vị khách.

Với sự góp mặt của thương hiệu Dolce, du khách quốc tế sẽ có thêm một sự lựa chọn nghỉ dưỡng đẳng cấp khi đến với bán đảo thiên đường Bảo Ninh. Từ đó, thúc đẩy du lịch tại Quảng Bình phát triển vươn tầm quốc tế, xứng đáng với những tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất nơi đây.

Tin liên quan
Tin khác