Thời sự
Lãnh đạo TP.HCM chúc tết công nhân VWS
B.Giang - 16/02/2018 09:42
Sáng 15/2/2018 (30 Tết), đoàn lãnh đạo TP.HCM do ông Tất Thành Cang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM và ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó chủ tịch UBND TP.HCM đã đến thăm và chúc tết cán bộ nhân viên-công nhân Khu liên hợp xử lý chất thải Đa Phước (huyện Bình Chánh, TP.HCM) thuộc Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS).

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó chủ Tịch UBND TP.HCM cho biết, trước thời khắc giao thừa sang năm mới Mậu Tuất 2018, Lãnh đạo Thành phố rất quan tâm và chia sẻ việc lao động vất vả của các cán bộ và công nhân đang ngày đêm làm sạch TP.HCM n1oi chung và làm việc tại Khu liên hợp Đa Phước để cùng xử lý khối lượng rác sẽ phát sinh trong dịp Tết cho Thành phố.


Ông Trần Vĩnh Tuyến cũng tin tưởng rằng, ngoài việc chăm lo cho đời sống, vật chất và tinh thần của công nhân, với sự nhiệt huyết và nỗ lực của Lãnh đạo VWS, năm 2018 VWS sẽ xứng đáng là một doanh nghiệp lớn trong ngành xử lý chất thải của Thành phố, có trách nhiệm và uy tín hơn đối với người dân Thành phố.

.

Báo cáo với đoàn Lãnh đạo TP.HCM, bà Huỳnh Thị Lan Phương – Phó tổng giám đốc VWS cho biết: Để có thể tiếp nhận thêm khối lượng rác phát sinh trong dịp Tết, VWS đã lên kế hoạch chuẩn bị đầy đủ nhân lực, phương tiện, máy móc… đảm báo tiếp nhận và xử lý an toàn hơn 10.000 tấn rác cho Thành phố.

Trong phần trao đổi trực tiếp với lãnh đạo VWS, ông Tất Thành Cang rất quan tâm đến tiến độ triển khai dự án thay đổi công nghệ một phần của VWS để có thể tiến hành phương pháp đốt cung cấp năng lượng sạch. Cũng theo ông Cang cho biết, Lãnh đạo Thành phố rất quan tâm đến việc ứng dụng công nghệ xử lý rác thải mới để đảm bảo giữ gìn vệ sinh môi trường cho Thành phố ngày càng tốt hơn.

Sau khi chúc tết tại VWS, đoàn Lãnh đạo TP.HCM đã đi thăm chúc tết CBNV Bến xe Miền Tây, Nhà máy xử lý nước thải…

Tin liên quan
Tin khác