Tiêu dùng
LazMall Brand Awards 2021 tôn vinh 16 thương hiệu phát triển mạnh mẽ, bền vững
Như Loan - 20/12/2021 09:31
Lazada vừa tổ chức Lễ trao giải LazMall Brand Awards 2021 để tôn vinh các thương hiệu đã có những chiến lược đột phá và phát triển bền vững trong năm qua.

LazMall Brand Awards 2021 là giải thưởng thường niên được Lazada tổ chức nhằm ghi nhận và tôn vinh các thương hiệu đã có sự phát triển mạnh mẽ và bền vững trong năm vừa qua. Sự kiện quy tụ gần 100 khách mời là đại diện đến từ 16 thương hiệu được vinh danh và phát sóng trực tiếp trên ứng dụng, kênh facebook và youtube của sàn thương mại điện tử Lazada.

Trong bối cảnh môi trường thương mại điện tử ngày càng phát triển, các thương hiệu thắng giải là những đơn vị dẫn đầu bởi chiến lược kinh doanh sáng tạo, thích nghi nhanh chóng với sự thay đổi trong xu hướng mua sắm, nhằm nâng cao và tối ưu trải nghiệm mua sắm trực tuyến của khách hàng.

Các giải thưởng được bình chọn và đánh giá dựa trên các tiêu chí về sự tăng trưởng đột phá, số lượng người mua sản phẩm, lượt đánh giá tích cực, số lượng đơn hàng bán ra, doanh thu cũng như các sáng kiến về kinh doanh và vận dụng sáng tạo các công nghệ sẵn có trên Lazada trong năm vừa qua.

Bên cạnh 11 thương hiệu đối tác Phát triển bền vững được vinh danh tại LazMall Brand Awards 2021 gồm Samsung, Tefal, Dyson, Abbott, SkinCeuticals, Xiaomi, Adidas, Estée Lauder, Nestlé, Nhà sách Fahasa và Onpoint, LazMall Brand Awards còn công bố Top 5 thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn.

Hạng mục giải thưởng “People’s Choice Award – Thương hiệu được yêu thích nhất” do người tiêu dùng bình chọn trực tiếp trên ứng dụng Lazada và đã thu hút 642.000 lượt bình chọn trong hơn 2 tuần từ 16/11 đến 01/12/2021.

Kết quả “Peope’s Choice Award – Thương hiệu được yêu thích nhất” đã thuộc về các thương hiệu đối tác sau: Ngành hàng Điện tử: Huawei; Ngành hàng Thời trang: Supersports; Ngành hàng Làm đẹp & Tiêu dùng nhanh: Unilever; Ngành hàng Nhà cửa & Đời sống: Thiên Long; Ngành hàng Voucher & Thẻ cào: Kplus

Bà Kaya Qin, Giám đốc Thương mại Lazada Việt Nam cho biết: “Trong bối cảnh và xu hướng tiêu dùng hiện nay tại Việt Nam, hàng triệu khách hàng mới đã tham gia mua sắm trực tuyến. Thương mại điện tử trở thành trọng tâm của các chiến lược kinh doanh và hoạt động bán lẻ. Với chiến lược sử dụng những gói hợp tác được tùy chỉnh riêng biệt cho từng thương hiệu và tinh thần luôn đặt khách hàng là ưu tiên hàng đầu, Lazada tự tin là đối tác bền vững trong chặng đường phát triển kinh doanh của các thương hiệu trong tương lai. Thêm vào đó, chúng tôi tin tưởng sự hợp tác với các thương hiệu sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế và chinh phục hàng triệu khách hàng tại Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung”.

Ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Phó tổng giám đốc Samsung Việt Nam chia sẻ: “Là một đối tác chiến lược của Lazada Việt Nam, tôi đánh giá cao LazMall Brand Awards trong việc tôn vinh những sáng tạo và nỗ lực của thương hiệu hướng đến giá trị người dùng. Giải thưởng là minh chứng cho chiến lược đúng đắn dành cho thương mại điện tử của Samsung, đồng thời cũng là sự công nhận của người dùng với những nỗ lực của Thương hiệu trong suốt một năm đầy thách thức vừa qua. Giải thưởng này sẽ góp phần tiếp thêm động lực để chúng tôi nỗ lực và nghiêm túc hơn trong việc nâng cao dịch vụ khách hàng của mình. Tôi hy vọng LazMall Brand Awards sẽ được duy trì và phát triển hơn nữa trong các năm tiếp theo”.

Tại lễ trao giải, các thương hiệu còn tham gia vào tọa đàm “Thúc đẩy tăng trưởng vượt bậc cùng Lazada trong giai đoạn đầy biến động” được chủ trì bởi ông Nguyễn Huy Hoàng, Giám đốc Phát triển Đối tác Kinh doanh Lazada Việt Nam.

Trong toạ đàm, đại diện của các thương hiệu nổi bật như Dyson, Samsung và SkinCeuticals đã chia sẻ về các chiến lược kinh doanh hiệu quả và những thành tựu mà các thương hiệu này đã đạt được trong quá trình hợp tác với Lazada. Các khách mời cũng đã đưa ra nhiều quan điểm về xu hướng kinh doanh mới mà các doanh nghiệp cần nhanh chóng thích ứng, nắm bắt để phát triển vững vàng trong bối cảnh “bình thường mới” hiện nay.

Cũng trong khuôn khổ LazMall Brand Awards 2021, Lazada ra mắt chương trình “Thời điểm vàng, lên sàn LazMall” nhằm hỗ trợ và thúc đẩy các doanh nghiệp đăng ký gian hàng mới trên LazMall và nâng cấp thương hiệu với gói siêu hỗ trợ lên đến 10 tỷ đồng.

Từ ngày 17/12/2021 cho đến hết ngày 28/02/2022, khi đăng ký bán hàng trên LazMall, doanh nghiệp và thương hiệu sẽ nhận được gói hỗ trợ với tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng, bao gồm nhiều ưu đãi đặc quyền hấp dẫn như: 3 tháng trải nghiệm miễn phí không giới hạn chương trình Freeship MAX, và voucher trị giá 1 triệu đồng cho gói giải pháp tài trợ của Lazada. Lưu ý: chương trình có thể kết thúc sớm hơn thời gian dự kiến khi gói hỗ trợ đã sử dụng hết. 

Tin liên quan
Tin khác