Kể từ tháng 12/2021, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã triển khai thí điểm dịch vụ phối hợp thu NSNN với KBNN tại hai địa bàn Bến Tre và Hòa Bình. Ngân hàng hiện đang trong quá trình kết nối với Kho Bạc Nhà nước các địa phương còn lại để triển khai mở rộng dịch vụ phối hợp thu NSNN và Thanh toán song phương điện tử trên toàn quốc.
Với dịch vụ này, LienVietPostBank thực hiện kết nối trực tiếp với cổng thanh toán song phương điện tử của Kho bạc Nhà nước và thu các khoản từ các cá nhân, doanh nghiệp/tổ chức bao gồm thuế, phí, lệ phí, phạt vi phạm hành chính và các khoản thu khác của NSNN. Khách hàng có thể nộp NSNN bằng các hính thức như nộp tiền mặt hoặc chuyển khoản tại quầy giao dịch của Ngân hàng, nộp online trên website Tổng Cục Thuế, website Tổng Cục Hải quan, và cổng thanh toán dịch vụ công. Ngoài ra, LienVietPostBank hiện cũng đang làm việc với Tổng Cục Thuế và Kho Bạc Nhà nước để cho phép Khách hàng có thể nộp NSNN qua E-tax Mobile, dự kiến sẽ được Ngân hàng vận hành chính thức vào tháng 5/2022.
Với mục tiêu gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh, LienVietPostBank luôn mong muốn được góp sức cùng với các cơ quan quản lý Nhà nước để đảm bảo thu đúng, đủ, kịp thời NSNN đồng thời mang lại sự thuận tiện nhất cho Khách hàng nộp NSNN, giảm thiểu tối đa thủ tục hành chính, thời gian và chi phí.
Thu NSNN là một dịch vụ được triển khai nhằm tạo thêm tiện ích cho khách hàng của LienVietPostBank. Ngoài việc có thêm nhiều sự lựa chọn về địa điểm và hình thức nộp NSNN, các giao dịch nộp NSNN của Khách hàng được ghi nhận tức thời trên hệ thống tài khoản chuyên thu của KBNN mở tại LienVietPostBank.
LienVietPostBank tin tưởng rằng Khách hàng sẽ hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ của Ngân hàng và mong muốn được đồng hành cùng Khách hàng và Đối tác trong thời gian tới.