Dự án - quy hoạch
Lộ diện không gian sống thượng lưu đang được khao khát bậc nhất tại TP. Móng Cái
Như Loan - 12/03/2024 16:02
Trong bối cảnh thị trường Móng Cái đang chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ, khu đô thị Vinhomes Golden Avenue nổi lên như một biểu tượng an cư lạc nghiệp mới đáng sống hàng đầu khu vực, định nghĩa lại khái niệm về không gian sống với những trải nghiệm đỉnh cao.

Tạo dựng phong cách sống đẳng cấp tại đô thị vùng biên

Nằm cách cửa khẩu quốc tế Móng Cái và Bắc Luân 2 chưa đến 10 phút di chuyển, Vinhomes Golden Avenue được quy hoạch trở thành một khu đô thị cửa ngõ với đẳng cấp hàng đầu châu Á, quy tụ những tiện ích đỉnh cao lấy cảm hứng từ các thành phố phồn thịnh bậc nhất thế giới như New York, Paris hay Tokyo. Cùng với đó, khu đô thị tự hào khi sở hữu hệ sinh thái tiện ích all-in-one “độc quyền” chỉ có thể tìm thấy tại hệ thống khu đô thị “họ Vin” trên khắp cả nước.

Vinhomes Golden Avenue mang tới một chốn sống mới yên bình, trong lành và đẳng cấp cho mỗi gia đình

Với việc trở thành cư dân của Vinhomes Golden Avenue, mỗi phút giây trôi qua đều là khoảng thời gian tận hưởng, trải nghiệm cuộc sống trong một môi trường sống thượng lưu với những tiện ích 5 sao. Trải nghiệm đó được mang đến bởi không gian sống trong lành, nơi những khu vườn với thảm thực vật đa dạng nối tiếp nhau, tạo nên những mảng xanh tươi mát trải dài và xuyên suốt trong khu đô thị.

Bên cạnh đó, hệ thống công viên nội khu với thiết kế đa dạng, hội tụ đủ các tiện ích sống - nghỉ dưỡng cũng tạo nên trải nghiệm sống khác biệt. Trong đó, điểm nhấn là Công viên trung tâm New York với các tiện ích cao cấp như bể bơi phong cách resort 1.700 m2, vườn nướng BBQ, các tiện ích thể thao liên hoàn với nhiều bộ môn khác nhau, đường dạo vườn cờ với không gian thư giãn, khu vui chơi trẻ em đa sắc màu,…

Hệ thống tiện ích đa dạng phủ khắp khu đô thị sẽ “mở cánh cửa” cho một ngày mới hoàn hảo. Đó là những buổi luyện tập thể thao với gia đình bạn bè, nghỉ ngơi thư giãn trong làn nước xanh mát, đắm chìm vào khoảng lặng bình yên trên những con đường dạo bộ hay quây quần cùng gia đình bằng một bữa tiệc nướng ngoài trời. Tất cả tạo nên những trải nghiệm khó quên cho mỗi cá nhân, gia đình đến với Vinhomes Golden Avenue để xây dựng tổ ấm. 

Trải nghiệm sống tiện nghi của khu đô thị còn đến từ hệ tiện ích 5 sao trong hệ sinh thái của Vingroup, yếu tố làm nên tên tuổi của những đại đô thị đáng sống dưới sự phát triển của Vinhomes. Đó là trường liên cấp Vinshool, nơi tạo nền móng vững chắc cho thế hệ tương lai bằng chất lượng giáo dục tiêu chuẩn quốc tế; là hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện đến từ Vinmec với các dịch vụ khám, chữa bệnh đến từ đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao.

Cuộc sống tiện nghi tại Vinhomes Golden Avenue liên tục được hoàn thiện nhờ các đại tiện ích 5 sao

Cùng với đó, hệ thống thương mại, shophouse được xây dựng và phát triển với những ưu điểm vượt trội đã tạo nên sức hút mạnh mẽ với cộng đồng doanh nhân và các thương hiệu nổi tiếng. Tổ hợp thương mại này sẽ mang tới khu đô thị những trải nghiệm mua sắm, ăn uống, làm đẹp… đến từ các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước.

Đặc biệt, chiến lược phát triển kinh tế đêm tại khu phố Little Shanghai, nằm tại trung tâm của phân khu New York, sẽ mang tới cho khu đô thị sự sôi động không ngừng nghỉ. Khu phố này được phát triển như một China Town trong lòng đô thị hiện đại, là điểm đến vui chơi, giải trí, ăn uống sầm uất với đa dạng mô hình kinh doanh. Trong tương lai không xa, khu phố này cũng sẽ là nơi hội tụ dòng khách trong và ngoài nước đến với Móng Cái để du lịch hoặc kinh doanh buôn bán, ước tính lên tới hàng triệu lượt mỗi năm.

Mở ra tương lai tươi sáng cùng Vinhomes Golden Avenue

Ngay từ khi ra mắt thị trường, Vinhomes Golden Avenue đã thu hút được một lượng lớn khách hàng là người dân Móng Cái cũng như cư dân của khu vực lân cận đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp, xứng tầm.

Để giúp cho cư dân tương lai dễ dàng sở hữu cuộc sống trong mơ, Vinhomes đang tiếp tục triển khai những chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Theo đó, khách hàng và nhà đầu tư có thể vay tới 70% giá trị căn nhà, được hưởng ưu đãi lãi suất 0% trong thời hạn tới 24 tháng. Đồng thời, khách vay cũng có thể nhận ưu đãi ân hạn nợ gốc lên tới 36 tháng.

Trong trường hợp không vay, khách hàng sẽ được nhận chiết khấu không vay lên tới 14%, bảo lãnh ngân hàng chiết khấu 0,5% và chiết khấu thanh toán sớm lên tới 13%/năm, tính trên số ngày và số tiền thanh toán sớm (áp dụng cho khách hàng thanh toán sớm 100%). Đặc biệt, tất cả khách hàng mua nhà còn được miễn phí dịch vụ lên tới 3 năm, thỏa thích tận hưởng dịch vụ đẳng cấp 5 sao của khu đô thị cùng hệ thống quản lý và an ninh đa lớp của Vinhomes, đảm bảo an toàn 24/7 với đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm và được đào tạo bài bản.

Thị trường bất động sản Móng Cái đang ngày càng sôi động khi đón nhận nhiều chính sách kích cầu du lịch của tỉnh Quảng Ninh. Do đó, hiện tại là thời điểm hoàn hảo để nắm bắt cơ hội thực hiện mục tiêu xây dựng một tương lai mới tại Vinhomes Golden Avenue. Những cư dân mới sẽ góp phần xây dựng và thúc đẩy sự lớn mạnh của một cộng đồng đẳng cấp, tạo nên một trung tâm mới, biểu tượng của sự giàu có, thịnh vượng - xứng danh là khu đô thị đáng sống bậc nhất Móng Cái và của cả khu vực Đông Bắc Bộ.

Tin liên quan
Tin khác