Đầu tư Phát triển bền vững
Lotte Hotel Hanoi tổ chức chương trình từ thiện “Đi đến miền Hy Vọng”
K.T - 25/03/2019 18:46
Với mong muốn chia sẻ niềm vui và hơi ấm đến các em nhỏ mồ côi, ngày 24/3, ông Lim Sung Bok, Tổng giám đốc khách sạn Lotte Hotel Hanoi cùng các nhân viên đã đến thăm trung tâm Hi vọng Tiên Cầu thuộc huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên để thực hiện chương trình từ thiện mang tên gọi: Đi đến miền Hy Vọng.
Ông Lim Sung Bok trao những món quà tới tận tay các em nhỏ tại Trung tâm Hy Vọng Tiên Cầu

Chương trình từ thiện bao gồm các hoạt động chính: dọn dẹp cảnh quan, làm vườn, trồng rau tại trung tâm, nấu “bữa ăn trưa vui vẻ” cho các em nhỏ, ủng hộ các vật dụng sinh hoạt, gạo cùng lương thực thực phẩm và tiền mặt cho trung tâm.

Trung tâm Hy vọng Tiên Cầu vốn được biết đến là trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi ngoài công lập thuộc huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên. Thấu hiểu sự thiếu thốn của các em nhỏ nơi đây, khách sạn Lotte Hotel Hanoi đã phát động toàn thể nhân viên quyên góp quần áo, lương thực thực phẩm, vật dụng sinh hoạt và tiền mặt để gửi đến trung tâm.

Trong hơn 1 tuần phát động, hơn 300 kg gạo, 1 chiếc tủ lạnh trị giá 7,4 triệu đồng, nhiều vật dụng sinh hoạt, 20 thùng quần áo cũ còn giá trị sử dụng và 15 triệu đồng đã được quyên góp để gửi đến các em bé thuộc trung tâm Hy Vọng Tiên Cầu.

Các thành viên trong đoàn tham gia dọn dẹp cảnh quan

Trong chuyến từ thiện “Đi đến miền Hy Vọng”, nhân viên khách sạn Lotte Hotel Hanoi cũng đã cùng nhau bắt tay dọn dẹp cảnh quan, làm vườn, trồng rau tại trung tâm và nấu “bữa trưa vui vẻ” để thưởng thức cùng các em nhỏ.

Kết thúc chuyến đi, ký ức về nụ cười tươi sáng của các em nhỏ tại trung tâm đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các thành viên đoàn từ thiện. Chuyến đi không chỉ là cơ hội đem lại một mùa xuân ấm áp và hạnh phúc đến cho các em mà còn là động lực cho Lotte Hotel Hanoi tiếp tục có thêm nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa cho cộng đồng.

Tin liên quan
Tin khác