Chuyển động thị trường
Lý do Pavilion Premium là điểm sáng trên thị trường bất động sản đầu năm 2023
Như Loan - 15/01/2023 07:53
Sở hữu nhiều ưu thế độc quyền, Pavilion Premium tiếp tục là điểm sáng của thị trường bất động sản khu Đông Hà Nội đầu năm 2023 với số lượng giao dịch ấn tượng.

Căn hộ đáp ứng nhu cầu ở thực lên ngôi giữa bão thị trường

Báo cáo thị trường mới nhất (quý IV/2022) của Savills cho thấy, dù gặp không ít biến động nhưng giá bán sơ cấp căn hộ bình quân tại Hà Nội bình quân vẫn đạt 47 triệu đồng/m2, tăng 15% so với cùng kỳ năm ngoái.

Giải đáp về thực trạng này, ông Nguyễn Văn Đính - Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam – cho hay lý do nằm ở lực cầu thị trường vẫn rất lớn và ngày càng có nhiều dự án phù hợp với nhu cầu của người mua nhà.

Theo khảo sát nhanh từ các đại lý bán hàng trong tháng 1/2023, Pavilion Premium hiện đang là sản phẩm được các nhân viên kinh doanh chào bán nhiều nhất. Mặc dù tháng 1/2023 rơi vào thời điểm cận Tết Nguyên đán nhưng lượng khách tìm hiểu và giữ chỗ thành công căn hộ Pavilion Premium tăng 20% so với tháng 12/2022.

Lý giải cho điều này, chị Đào Khánh Vân - Giám đốc kinh doanh AZHousing cho biết, phần lớn khách hàng tìm hiểu về Pavilion Premium có nhu cầu ở thực. Trong khi ấy, tại thời điểm này, Pavilion Premium mang đến nhiều giá trị tốt hơn các dự án cùng phân khúc. “Giá bán cạnh tranh, chính sách bán hàng linh hoạt và tiêu chuẩn bàn giao nâng cấp khiến nhiều khách hàng khó tính cảm thấy hài lòng”, chị Vân đánh giá.

Không riêng tại AZ Housing, các đại lý chiến lược của Pavilion Premium cũng đang chứng kiến lượng khách hàng tăng vọt trước thềm Tết Nguyên đán 2023. Anh Nguyễn Ngọc Quân - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc QTC Land nhận định, ngoài giá bán cạnh tranh, sự đa dạng về sản phẩm căn hộ và tiện ích đẳng cấp là những điểm hút khách tại Pavilion Premium.

Dù thời điểm cuối năm bận rộn nhưng nhà mẫu Pavilion Premium liên tục đón số lượng lớn đến tham quan

Dưới góc độ là người kinh doanh bất động sản nhiều năm, anh Quân cũng chia sẻ thêm, giữa lúc thị trường nhiều biến động, việc đại lý có những sản phẩm tốt để bán như Pavilion Premium là động lực thúc đẩy đội ngũ và cả doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Pavilion Premium tiếp tục dẫn đầu thị trường

Bà Trang Bùi - Tổng Giám đốc Cushman & Wakefield chia sẻ, thị trường bất động sản đang tăng trưởng về chất. Điều người mua quan tâm là môi trường sống cân bằng, bền vững và được chăm sóc sức khỏe. Vì thế, những đại đô thị có quy mô lớn, quy hoạch bài bản với hệ tiện ích, dịch vụ đầy đủ sẽ hấp dẫn người mua.

Pavilion Premium mở ra chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao giữa tâm điểm “Quận Ocean”

Đó cũng là lý do Pavilion Premium - tòa tháp căn hộ phong cách khách sạn 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Vinhomes Ocean Park nhận được nhiều quan tâm. Tại đây, cư dân được trải nghiệm sống nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao xuyên suốt 365 ngày.

Cụ thể, tòa tháp được nâng cấp thêm gần 10 tiện ích cao cấp như những khách sạn 5 sao tại Đảo quốc sư tử, với điểm nhấn là hồ Jacuzzi Spa giữa tầng không, working space thời thượng, khu vực gym club, sport hub hay khu vui chơi cho trẻ Kids Heaven… Tất cả giúp đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân chỉ trong “vài bước chân”.

Đặc biệt, Pavilion Premium được thừa hưởng hệ sinh thái đồng bộ hiếm có của khu vực phía Đông với siêu quần thể đô thị biển 1200 ha gồm: Vinhomes Ocean Park đã vận hành với gần 50.000 cư dân về ở và Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown đang hoàn thiện.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản biến động, Pavilion Premium mở ra cơ hội sở hữu căn hộ hàng hiệu với giá bán, chính sách tốt cùng hệ tiện ích cao cấp nhất khu vực. Chính vì vậy, trong đầu năm 2023, Pavilion Premium được dự báo là cái tên được tìm kiếm và sở hữu lượng giao dịch thành công nhất thị trường bất động sản nói chung và khu Đông Hà Nội nói riêng.

Tin liên quan
Tin khác