Đầu tư và cuộc sống
Mai Quốc Việt gây 'sốc' với biệt tài hát giả giọng 9 ca sỹ nổi tiếng
Chí Cường - 08/06/2014 07:25
Trong chương trình Gương mặt thân quen 11, Mai Quốc Việt với vai trò một khách mời rất đặc biệt làm cho khán giả vô cùng ngạc nhiên, nể phục tài hát giả giọng các ca sỹ khác như Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Duy Mạnh.... và cả nữ ca sỹ Khánh Ly
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Mỹ Linh vái lạy Hoài Lâm vì xuất sắc nhập vai nghệ nhân Hà Thị Cầu
Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP lộ chuyện tình cảm?
"Em của ngày hôm qua" của Sơn Tùng M-TP khơi lên bức xúc về nạn đạo nhạc
Ca sỹ Mỹ Linh bị "ném đá" vì “dìm hàng” Sơn Tùng M-TP
"Hoài Lâm hát live hay hơn bản gốc Sơn Tùng M-TP" gây tranh cãi nảy lửa
Gương mặt thân quen 10: Hoài Lâm hát live hay hơn bản gốc Sơn Tùng M-TP
 

 
  Mai Quốc Việt hát Diễm xưa với 9 giọng ca nổi tiếng  

Mai Quốc Việt đã trình bày bài hát Diễm xưa bằng giọng của các ca sĩ nổi tiếng: Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Bằng Kiều, Tuấn Ngọc, Phương Thanh, Nhật Tinh Anh, Khánh Phương và Duy Mạnh, Khánh Ly

Tiết mục của ca sỹ khách mời lần này thực sự mang lại ấn tượng mạnh trong tập 11 Gương mặt thân quen 2014 vừa lên sóng tối 7/6. Sau màn ảo thuật nhẹ nhàng, nghệ sĩ Mai Quốc Việt với biệt tài giả giọng có một không hai đã xuất hiện ở Gương mặt thân quen và trình bày tiết mục này.

Sau màn trình diễn xuất sắc của Mai Quốc Việt, danh hài trứ danh Hoài Linh người được coi là kỹ tính nhất cũng chỉ còn biết thốt lên “Nói về Mai Quốc Việt là tui phải chào thua lâu rồi”.

Mai Quốc Việt được biết đến nhiều với khả năng hát giả giọng của các ca sỹ, đặc biệt là ở các thể loại nhạc khác nhau không từ một thể loại nhạc nào từ nhạc dance, Rock, rap, cải lương, nhạc đỏ....

Trước đó, biệt tài của anh thường được biết tới qua các chương trình giao lưu của giới trẻ và đặc biệt là các bản cover có sức hút mạnh với giới trẻ được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội youtube.

Tiết mục đặc biệt của Mai Quốc Việt đã làm cho chương trình Gương mặt thân quen 11 càng trở nên thành công, khánh giả được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc giải trí vui nhộn và đầy hấp dẫn.

Khi được MC Thanh Bạch đề nghị hát giọng chuẩn của mình, với giọng hát thật ngọt ngào, sân lắng anh cũng khiến ban giám khảo và các khán giả vô cùng hứng khởi và nể phục. Khi được hỏi về việc tham gia Gương mặt thân quen mùa kế tiếp, anh thẳng thắn chia sẻ “Nếu mà mùa sau chương trình mời em, nhân vật nào em cũng làm”.

Cách đây hơn 3 năm, chàng ca sỹ điển trai Mai Quốc Việt gây một cú "sốc" cho mọi người khi cùng lúc giả giọng 13 ca sỹ trong ca khúc Cát bụi.

Sau đó, anh tiếp tục tham gia biểu diễn trong ban nhạc It's time band với vai trò ca sỹ chính và được rất nhiều khán giả yêu thích.

Mới đây, khán giả lại tiếp tục đón nhận cú "sốc" mới từ Mai Quốc Việt khi anh hát liên tiếp 10 loại nhạc với 10 kiểu giọng khác nhau chỉ trong vòng 7 phút. Lần lượt các ca khúc Anh lính quân bưu vui tính, Về đâu mái tóc người thương, Chợt thấy em khóc, Con bướm xinh... dù thuộc các dòng nhạc hoàn toàn khác nhau nhưng được thể hiện rất ngọt ngào và mượt mà qua tiếng hát Mai Quốc Việt.

Cùng thưởng thức màn trình diễn tuyệt vời của Mai Quốc Việt:

 

Gương mặt thân quen tập 5: Mi-a lần đầu giành 100 triệu

() Hóa thân thành CL - 2NE1 với bài hát I am the best trong Gương mặt thân quen tập 5, ca sỹ Mi-a đã trình diễn hết mình, kể cả các động tác lăn lê trên sân khấu, và cô đã giành phần thưởng xứng đáng.

Gương mặt thân quen tập 3: Hoài Lâm bị cưa đôi giải thưởng 100 triệu

(Baodautu.vn) Sự xuất sắc của Minh Thuận khiến kết quả Gương mặt thân quen tập 3 có bất ngờ: phần thưởng 100 triệu đồng đã buộc phải chia đôi, khi MinhThuận và Hoài Lâm cùng đạt 39 điểm, chia nhau ngôi đầu. 

 

Tin liên quan
Tin khác