Đầu tư Phát triển bền vững
Mavin tặng 6.000 bộ đồ dùng học tập nhân dịp năm học mới
Chí Tín - 31/08/2020 13:30
Nhân dịp khai giảng năm học 2020 – 2021, Tập đoàn Mavin triển khai Chương trình “Tiếp bước đến trường”, theo đó sẽ dành tặng gần 6.000 suất quà cho học sinh lứa tuổi tiểu học.
Tiếp bước đến trường năm học 2018-2019 tại trường Tiểu học Cái Tàu Hạ - Đồng Tháp

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang gây không ít khó khăn cho công tác dạy và học của các Trường trên cả nước, chương trình “Tiếp bước đến trường” là sự chia sẻ, tiếp sức cho các thầy cô và các em học sinh trước thềm năm học mới 2020 – 2021.

Chương trình hướng tới các em học sinh dân tộc thiểu số, học sinh nghèo vượt khó, học sinh có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt… nhằm khích lệ các em chuyên cần trong học tập, chắp cánh ước mơ cho các em tự tin đến trường, vượt qua khó khăn trong cuộc sống và vươn lên trong học tập.

Mỗi suất quà gồm các dụng cụ học tập thiết yếu như: vở ô ly, hộp bút, thước kẻ, bút chì, được thiết kế với những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu của những vật nuôi có liên quan đến ngành nghề của Mavin, vật liệu sản xuất cao cấp thân thiện môi trường, an toàn cho sức khỏe. 

Tại trường Tiểu học Song Bình – Tiền Giang

Chương trình được Mavin thực hiện tại các Trường tiểu học vùng núi phía Bắc, miền Trung Tây Nguyên và một số tỉnh nghèo phía Nam. Quà tặng sẽ được các đại diện của Mavin trao trực tiếp cho các học sinh nghèo vượt khó, học sinh dân tộc thiểu số, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong Lễ khai giảng năm học mới 2020 – 2021 của các Trường. 

Tập đoàn Mavin là 1 trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp tại Việt Nam. Với phương châm hoạt động “Chung tay phát triển bền vững ngành nông nghiệp Việt Nam”, bên cạnh những đóng góp trong lĩnh vực phát triển nông nghiệp – chăn nuôi, Mavin luôn quan tâm và dành đầu tư lớn cho các hoạt động an sinh xã hội, chia sẻ khó khăn với cộng đồng. Đây là năm thứ 2 Chương trình “Tiếp bước đến trường” được Mavin triển khai với mong muốn san sẻ khó khăn trong cuộc sống với các em nhỏ - những mầm non của đất nước trong lứa tuổi mới bước chân vào ghế nhà trường, tiếp sức và động viên các em tự tin chào đón năm học mới.

Tin liên quan
Tin khác