Đầu tư và cuộc sống
MC Hoài Anh lên tiếng về sự cố cười trên sóng trực tiếp
Diễm Trinh - 24/11/2016 15:24
Nữ biên tập viên nói: 'Chưa bao giờ nụ cười của mình được tỏa sáng đến thế'.
MC Hoài Anh.

Trong bản tin Thời sự lúc 12h ngày 23/11, Hoài Anh đã vô tình bật cười trên sóng trực tiếp. Đây là sự cố hiếm hoi của biên tập viên dày dạn kinh nghiệm. Cụ thể, ở phút 12 của chương trình, BTV Hữu Bằng đưa tin về cách thay đổi đầu số, mã vùng của điện thoại, tuy nhiên, ở câu cuối cùng anh đã đọc sai, thay vì "phòng, dự trữ", anh đọc ngược thành "dự trữ phòng". Khi đổi góc máy quay chỉ có hình của BTV Hoài Anh, cô đã bật cười vì lỗi của đồng nghiệp.

Sự cố MC Hoài Anh bật cười khi đang dẫn chương trình

Hàng chục trang báo đã đăng tải về sự cố này của Hoài Anh. Song, hầu hết khán giả đều nhận xét, lỗi của nữ MC rất dễ thương, không có gì là phản cảm.

Trên trang cá nhân, Hoài Anh cũng vui vẻ chia sẻ: "Ôi, chưa bao giờ nụ cười của mình được 'toả sáng' đến thế! Hữu Bằng có ganh tỵ không? Dù sao thì, cố gắng ngăn một nụ cười trong lúc vui vẫn dễ hơn cố gắng mỉm cười trong lúc buồn. Vì vậy, dù trong hoàn cảnh khó khăn nào, hãy luôn cố gắng mỉm cười, cả nhà thương yêu nhé! Nhưng mà, tất nhiên, điều khó nhất, là dù vui hay buồn, vẫn phải tránh được cái máy quay".

Hoài Anh sinh năm 1980, sinh ra tại Hà Nội nhưng gia đình chuyển vào TP HCM sống từ khi cô mới lên 5 tuổi. Cô tốt nghiệp Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM năm 2002, rồi về làm việc tại một hãng hàng không. Sau đó, Hoài Anh về cộng tác với Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP HCM với vai trò MC của một số chương trình cho kênh VTV9. Cô chính thức ra Hà Nội công tác đầu năm 2008, theo quyết định tăng cường đội ngũ dẫn chương trình cho VTV1, VTV4 của lãnh đạo Đài truyền hình Việt Nam. Hoài Anh lần lượt dẫn chương trình Thời sự của VTV4, Chào buổi sáng của VTV1 rồi sau đó là Thời sự lúc 19h trên VTV1. Việc Hoài Anh đảm nhận vị trí này trên sóng truyền hình quốc gia được xem là bước đột phá, bởi từ trước đến nay mọi người thường quan niệm biên tập viên Thời sự phải nói giọng Hà Nội chuẩn.

Nhờ gương mặt xinh đẹp, giọng nói truyền cảm, chỉ trong thời gian ngắn, Hoài Anh nhanh chóng được khán giả yêu mến. Nhiều người thừa nhận, họ thích xem Thời sự hơn một phần nhờ có sự xuất hiện của biên tập viên Hoài Anh. Hiện tại, Hoài Anh vẫn là một trong những gương mặt sáng giá của Đài, thường xuyên dẫn chương trình Thời sự vào các buổi tối trong tuần và làm MC cho các sự kiện lớn được truyền hình trực tiếp.

Tin liên quan
Tin khác