Đầu tư và cuộc sống
MC Quỳnh Chi trả lời tin đồn yêu đồng giới BTV Thùy Dung
Hàn Triệt - 16/02/2019 07:56
"Tôi cũng giữ mọi thứ đúng giới hạn, không có gì là quá đà. Những tình cảm đó là những điều tôi nên giữ gìn và không có gì đáng xấu hổ", MC Quỳnh Chi nói về mối quan hệ với BTV Thùy Dung.

'Thùy Dung khiến tôi mạnh mẽ hơn'

- Một thời gian trước chị dường như khá vắng bóng khi vướng khá nhiều tin đồn tình yêu đồng giới với Thùy Dung. Thời gian đó, chị đã phải trải qua những khó khăn như thế nào?

Mọi người cứ nghĩ hai người con gái chơi thân với nhau thì nghi vấn về tình cảm đồng giới. Thời gian đầu khi chơi với Thùy Dung, nhiều người nói tôi không nên như vậy vì sẽ không tốt cho công việc. Tôi luôn nghĩ cuộc sống này là của tôi, có những người bạn bên cạnh là điều đáng quý. 

Tôi cũng giữ mọi thứ đúng giới hạn, không có gì là quá đà. Tôi nghĩ thời gian sẽ trả lời thực hư mọi việc là như thế nào. Những tình cảm đó là những điều tôi nên giữ gìn và không có gì đáng xấu hổ.

Có một lần cả tôi và Thùy Dung được mời lên sóng chung một chương trình. Lần đó, tôi cảm thấy khá e ngại vì những tin đồn và né tránh xuất hiện cùng Dung. Tôi đã làm Thùy Dung cảm thấy bị tổn thương và buồn rất nhiều. Sau việc đó, tôi thấy thật sự có lỗi khi cư xử như vậy. Từ đó, tôi đã thoải mái sống và quý trọng người bạn của mình.

MC Quỳnh Chi coi Thùy Dung là một người ban tri kỷ.

- Thùy Dung có điểm gì thu hút chị như vậy?

Chúng tôi đã chơi với nhau được 4,5 năm. Tôi và Dung cũng khá có duyên với nhau. Khi cô ấy lấn sân sang lĩnh vực mới là trở thành một BTV thể thao, tôi đã giúp đỡ Dung rất nhiều. Gia đình Dung ở đây cũng gần nhà tôi nên chúng tôi thường đi làm chung và đi chơi chung với nhau.

Bản thân tôi trước đây là một người an toàn còn Dung là một người tự tin và dám thử thách. Cô ấy đã truyền cảm hứng và sự tự tin cho tôi rất nhiều. Cô ấy luôn cho tôi những lời khuyên, chia sẻ làm động lực trong cuộc sống. Từ khi quen Dung tôi cũng thay đổi rất nhiều về hình ảnh, tính cách. Cái Dung tác động tới tôi đó là làm tôi trở nên mạnh mẽ hơn.

Cả hai thường xuyên đi chơi và chụp hình chung.

- Dường như mọi người vẫn chưa thỏa mãn về câu trả lời hai người chỉ là "tri kỷ"?

Khán giả luôn mong muốn được nghe câu trả lời theo đúng ý của họ. Nhưng nếu tôi làm thế thì câu trả lời đó sẽ không đúng ý của mình. Hiện tại, câu trả lời của tôi vẫn là như vậy.

Điều mà tôi cần trong cuộc sống này là một người vừa có thể chia sẻ, thấu hiểu mà còn phải khiến bản thân tôi tốt lên mỗi ngày.

- Những người "tri kỷ" như chị và Thùy Dung mang lại cho nhau cảm xúc gì khi ở bên nhau? Đó là tình cảm giống như một người bạn thân hay một người mà có nhiều điểm tương đồng với mẫu người yêu của mình?

Cũng giống như những người tri kỉ khác khi bạn buồn bạn vui họ đều bên cạnh. Có những lúc chúng tôi cũng rất ghét nhau nhưng cũng có những lúc bằng mọi giá bảo vệ nhau. Dung cũng mang lại cho tôi cảm giác an toàn. Tôi cũng không còn tham lam khi cứ nhất nhất phải mong có một người đàn ông bên cạnh. Tôi luôn nghĩ, trong cuộc sống, mình được cái này thì mất cái khác và luôn biết thời điểm nào mình cần gì hơn.

MC Quỳnh Chi cảm thấy bản thân tốt hơn khi ở bên Thùy Dung.

- Việc bị mọi người bàn tán là chuyện bình thường, còn hai người thì sao, có khi nào chính chị cũng lầm tưởng mình đang yêu Thùy Dung?

Khi bạn ở độ tuổi dậy thì, bạn sẽ đi tìm cá tính thật của mình. Khi đó, các bạn có thể sẽ lung lay. Nhưng khi tôi ở độ tuổi trưởng thành, tôi biết mình muốn gì, mình là ai nên có lẽ sẽ không có sự ngộ nhận như vậy.

- Cả hai đã khi nào đề nghị dừng lại mối quan hệ này vì sợ ảnh hưởng tới nhau?

Thời điểm đầu tiên thì có vì mọi người nói qua nói lại quá nhiều. Lúc đó tôi cũng băn khoăn về mình. Nhưng sau đó, tôi lại nghĩ chẳng có lý do gì để mình làm vậy. Tôi hiểu mọi thứ nó như thế nào và cuối cùng những gì đáng quý sẽ ở cạnh mình.

- Khi bị đồn như vậy, chị có sợ sẽ khó lấy chồng?

Tôi cũng khá sợ điều đó. Tôi cũng có suy nghĩ, nếu một ngày tôi và Thùy Dung không còn bên nhau nữa, liệu sẽ có ai lấy mình không? Nhưng tôi nghĩ, sẽ có những người thực sự phù hợp và nhìn ra được điểm đặc biệt của mình. Và tình cảm tôi dành cho họ như thế nào sẽ do họ cảm nhận. Nhưng tôi nghĩ, ở thời điểm nào đó, tôi đang yêu thương trân trọng ai đó thì tôi sẽ không để ý quá nhiều. Những lời đồn đại thì sẽ mãi là lời đồn.

Quỳnh Chi chia sẻ cô đã bỏ qua những lời đồn đại này từ nhiều năm nay.

Tôi sợ phải bắt đầu yêu ai đó

- Hiện tại, sự quay trở lại của Quỳnh Chi cũng được gắn liền với hình ảnh chụp chung thân thiết và vui vẻ với Thùy Dung?

Năm 2017-2018, mọi người thấy tôi xuất hiện ở nhiều show âm nhạc lớn. Tuy nhiên, nửa cuối năm 2018, tôi hầu như vắng bóng. Tôi luôn muốn chinh phục những thứ mới. Và cái mới nhất mà tôi muốn hướng tới hiện tại đó là thời trang - lĩnh vực mà tôi thực sự đam mê.

Năm 2019, tôi sẽ có một chiến lược được đầu tư khá công phu để đẩy mạnh về thời trang. Tôi mong muốn mọi người sẽ đón nhận hình ảnh này của tôi cùng Thùy Dung. Chúng tôi mong muốn sẽ tạo được cảm hứng cho mọi người với thời trang thông qua những chuyến du lịch...

Tôi cũng hy vọng đó là bến đỗ mới để cả hai chúng tôi có thể phát triển song song cùng nhau và muốn truyền cảm hứng cho mọi người.

Tôi cũng muốn định hình mình trở thành biểu tượng thời trang một cách chuyên nghiệp nhất. Thời trang như một cái gì đó chảy trong huyết quản của tôi. Hiện tại, mọi người có thể nghĩ tôi bắt đầu muộn nhưng với tôi, đây lại là thời điểm hợp lý nhất.

MC Quỳnh Chi khẳng định bản thân đã trưởng thành, biết mình là ai và muốn gì.

 - Nhiều người cho rằng, cả hai cũng có thể đang sử dụng điều này như một "chiêu trò" để làm nổi hình ảnh của mình?

Tôi là một người thực tế. Với tôi, tất cả mọi thứ trong cuộc sống đều có lý do. Nếu việc chúng tôi ở cạnh nhau, có thể làm cho nhau tốt lên và truyền cảm hứng cho mọi người thì tại sao lại không làm vậy.

Trong năm 2018, chúng tôi cùng từng nhau sản xuất những video chia sẻ kinh nghiệm về du lịch và mang lại những giá trị nhất định cho những người yêu thích chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi sử dụng hình ảnh của hai người với một mục đích tốt đẹp là chuyện bình thường.

- Chị có sự đầu tư khá lớn về hình ảnh. Chị có cảm thấy mình đã hoàn toàn phá vỡ vỏ bọc của mình?

- Tôi là một người lý trí, khá điên nhưng vẫn thực tế có thể chấp nhận được. Nhiều người thường thích sự an toàn hơn chứ không phải cái gì đó quá phá cách về thời trang. Họ muốn nhìn thấy họ trong hình ảnh của mình. Vì vậy, tôi hướng tới việc làm những cái thú vị hơn những cái thông thường nhưng không vượt quá thước đo.

Nữ MC ngày càng xinh đẹp và sành điệu.

- Khi lấn sân sang thời trang, chị có sợ mọi người sẽ quên mất việc mình là một MC?

Việc lấn sân sang thời trang cũng không có nghĩa rằng tôi sẽ thôi không làm MC nữa. Hơn 10 năm làm MC khiến tôi có nền tảng khá vững trong nghề. Tôi cảm thấy nghề MC của mình khá ổn rồi. Tôi từng đứng trên những sân khấu lớn. Nhưng MC lại không phải nhân vật chính mà là người dẫn dắt, kết nối. Còn tôi thích mình là nhân vật chính.

Bên cạnh nghề chính là MC, tôi mong muốn xây dựng bản thân ở những hình ảnh thú vị khác nữa với những kế hoạch dài hơi. Năm 2019, tôi cũng sẽ vẫn làm chương trình truyền hình và đứng trên những sân khấu chương trình truyền hình mới.

- Đó là về công việc, còn chuyện tình cảm thì sao, chị có ý định sẽ đi tìm một người đàn ông cho mình?

Mọi người luôn nghĩ những người trưởng thành như chúng tôi phải lấy chồng. Nhưng bản thân tôi biết mình muốn gì nên không quá nặng nề chuyện đó. Gia đình tôi cũng khá lo lắng khi tôi chưa lập gia đình nhưng tôi đã có những cuộc nói chuyện nghiêm túc nên phần nào mẹ tôi cũng hiểu. Cuộc sống hiện tại đem lại cho tôi sự thoải mái và hạnh phúc nhất.

Tôi luôn có thể chủ động trong việc tìm một người đàn ông cho mình. Tôi biết chắc lúc nào tôi cần cũng sẽ có người đến với mình. Có điều họ là người như nào và có thật sự mang lại hạnh phúc cho mình hay không thì tôi không chắc. Tôi không muốn trải qua nhiều thử thách và sóng gió trong tình cảm nhiều nữa. Dường như, người đàn ông nào tôi lựa chọn cũng có vấn đề. Từ đó, tôi cảm thấy sợ khi bắt đầu tình cảm với một người đàn ông nào đó. Tôi muốn để mọi chuyện theo cách tự nhiên nhất.

Ảnh: Bin Leo


Tin liên quan
Tin khác