Viễn thông - Công nghệ
Microsoft Việt Nam ra mắt Giải pháp Office 365
Hải Yến - 14/06/2014 18:20
Công ty cổ phần tin học Lạc Việt phối hợp với Microsoft Việt Nam vừa giới thiệu “Giải pháp quản lý tài chính, kế toán và quản lý văn phòng chuyên nghiệp: AccNetC + Office 365 trên đám mây".
TIN LIÊN QUAN

Office 365 được đánh giá là bộ giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

Giải pháp Office 365 của Microsoft  là gói thuê bao gồm các phần mềm quen thuộc trong bộ Office (Word, Excel, PowerPoint,…), nhưng Office 365 có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn.

Tài liệu của người dùng sẽ được lưu trữ trên đám mây, doanh nghiệp sử dụng chỉ cần đăng nhập để lấy tài liệu, chỉnh sửa tùy chọn trên bất kỳ các thiết bịđã đăng kí như: PC, máy tính bảng, điện thoại,...

   
  Office 365  là sự lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ  

Điều này giúp người dùng làm việc mọi lúc mọi nơi, chia sẻ đơn giản và hiệu quả với chi phí công nghệ thông tin tiết kiệm đến 90%.

Bên cạnh đó, Office 365 còn được kết hợp với phần mềm quản lý tài chính kế toán AccNet C của Công ty cổ phần tin học Lạc Việt.

Đây cũng là phần mềm chạy trên nền tảng điện toán đám mây, có đầy đủ các nghiệp vụ giúp quản lý kinh doanh và tài chính tốt hơn, cung cấp đầy đủ các báo cáo kế toán theo chuẩn mực VAS và quốc tế, được hỗ trợ quyết toán thuế và in hóa đơn theo quy định hiện hành.Cập nhật liên tục các thông tư và quy định mới của Bộ tài chính. Đồng thời, người dùng không cần cài đặt, chi phí thanh toán hàng tháng thấp.

Ông Nguyễn Bửu Tâm, Giám đốc Trung tâm phần mềm tài chính và kế toán (AFC), Công ty cổ phần tin học Lạc Việt cho biết, Giải pháp Office 365 và AccNetC chạy trên nền điện toán đám mây sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ, giúp nâng cao hiệu quả, tiết kiệm thời gian, giảm thiểu chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng, đặc biệt là những doanh nghiệp mới thành lập.

Điều này cho phép đáp ứng được các chuẩn mực kế toán và luật Thuế Việt Nam, phần mềm kế toán phải phù hợp với qui định của Bộ Tài Chính và Cơ quan Thuế.

Là bộ giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, bởi vậy, quá trình xuất/nhập dữ liệu quản lý kế toán, báo cáo hóa đơn tài chính, quản trị dữ liệu của các doanh nghiệp sẽ được đơn giản hóa, tối ưu hóa khi thao tác trên Office 365 và AccNet C.

Đặc biệt,  giá thành của gói giải pháp này có nhiều ưu đãi phù hợp với từng quy mô doanh nghiệp.

Tin liên quan
Tin khác