Dự án - quy hoạch
MIKGroup ra mắt dự án biệt thự cao cấp Elegant Park Villa
Như Loan - 25/02/2019 17:02
Ngay trong những ngày đầu năm mới 2019, Tập đoàn MIKGroup đã “trình làng” dự án Elegant Park Villa (Thạch Bàn, Quận Long Biên, Hà Nội) được xây dựng theo mô hình chuẩn sinh thái với kiến trúc châu Âu tân cổ điển và cảm hứng lãng mạn từ nước Pháp.
TIN LIÊN QUAN

Toạ lạc ngay trung tâm phường Thạch Bàn quận Long Biên, Hà Nội, Elegant Park Villa có diện tích 78.914m2, quy mô 86 biệt thự và nhà liền kề (giai đoạn I). Đây được coi là vị trí đắc địa khi dự án chỉ cách phố cổ Hà Nội chừng 15 phút chạy xe qua đường Cổ Linh và cầu Vĩnh Tuy và cũng chỉ mất vài phút để tiếp cận những dịch vụ tiện ích hàng đầu như trung tâm thương mại Aeon Mall, Vincom, Big C và hệ thống giáo dục chất lượng cao như trường quốc tế như Wellspring, Vinschool…

Đặc biệt, vị trí dự án cũng “đủ xa” để MIKGroup có điều kiện kiến tạo nên một không gian sống thoáng đãng theo phong cách Paris hoa lệ và lịch lãm với những lâu đài cổ kính, những con đường rợp lá vàng, những khu vườn đầy chất thơ dành cho những khách hàng yêu thiên nhiên.

Một góc Elegant Park Villa lãng mạn, bình yên và thơ mộng

Không chỉ vậy Elegant Park Villa còn nằm trọn trọng không gian thoáng rộng với hệ thống 5 hồ nước tự nhiên rộng hơn 20ha tạo nên không gian sống thanh bình hiếm có giữa phố thị tấp nập.

Lấy cảm hứng từ kinh đô ánh sáng, các kiến trúc sư đã tái hiện không gian kiến trúc đỉnh cao và đầy tính nghệ thuật ở Elegant Park Villa. Mỗi căn nhà tại đây giống như một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng với những đường nét phóng tác tân cổ điển sang trọng, những ban công sắt uốn nghệ thuật đặt những chậu hoa nhỏ xinh hay những ô cửa sổ áp mái đầy chất thơ. Elegant Park Villa dẫn lối chủ nhân trở về tổ ấm trên những con đường nội khu lát đá bazan núi lửa đẹp tuyệt mỹ rất hiếm khi xuất hiện tại các dự án bất động sản nào tại Việt Nam.

Không gian sống đậm chất Paris được tái hiện tại Elegant Park Villa

Để kiến tạo nên không gian sống đặc sắc, với âm hưởng lãng mạn, đơn vị phát triển dự án MIKGroup và chủ đầu tư là công ty TNHH bất động sản Thạch Bàn Lakeside đã kỳ công tuyển lựa và chọn đối tác tư vấn thiết kế là Baumschlager Eberle (BEA- top 100 văn phòng thiết kế hàng đầu thế giới) và Công ty kiến trúc AG (thành lập năm 2007 bởi giáo sư - kiến trúc sư SUE ROAF - Oxford Brookes University, chuyên về thiết kế các dự án "Nhà ở sinh thái"). Với thiết kế độc đáo của mình, Elegant Park Villa được kỳ vọng sẽ trở thành một Paris thu nhỏ giữa lòng Hà Nội.

Thông tin chi tiết liên hệ:
Hotline: 0919 73 66 99
Website: http://elegantparkvilla.vn
Tin liên quan
Tin khác