Thông tin doanh nghiệp
Minh Long nhận cú đúp giải thưởng danh giá tại APEA 2023
Như Loan - 06/10/2023 16:23
Minh Long vừa đánh dấu một mốc son mới trong hành trình kiến tạo những giá trị bền vững, khi nhận 2 giải thưởng danh giá “Thương hiệu truyền cảm hứng” và “Doanh nhân xuất sắc châu Á” tại Lễ trao giải APEA 2023.

Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) là giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân trong khu vực châu Á, có thành tích vượt trội, sản phẩm, dịch vụ và thành quả kinh doanh nổi bật, tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp nhằm đóng góp bền vững cho cộng đồng. “Thương hiệu truyền cảm hứng” và “Doanh nhân xuất sắc châu Á” là 2 hạng mục cao quý mà hầu hết doanh nghiệp, doanh nhân đều nỗ lực để đạt được.

Được xướng tên trong 2 giải thưởng danh giá, là sự ghi nhận và tôn vinh dành cho những nỗ lực bền bỉ của Minh Long. Đó là hành trình xây dựng thương hiệu vững mạnh, với giá trị cốt lõi luôn hướng đến sức khỏe cộng đồng, bên cạnh việc gìn giữ chất liệu văn hóa đáng quý trong từng sản phẩm.

Thêm kết quả kinh doanh ấn tượng, tăng trưởng ổn định, thương hiệu và sản phẩm dịch vụ chất lượng, tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội, Minh Long đã trải qua quá trình đánh giá khắt khe với nhiều tiêu chí nghiêm ngặt của Ban giám khảo.

Tại hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng”, Minh Long tạo dấu ấn tốt đẹp khi phát triển một ngành nghề cơ bản lên đỉnh cao của nghệ thuật và kỹ thuật sản xuất. Kiên trì với sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng” trong nhiều thập kỷ, từ sản phẩm sứ thông dụng như: bộ đồ ăn, đôi đũa, nồi sứ dưỡng sinh đến những vật phẩm giá trị đều gửi gắm một thông điệp: an toàn cho sức khỏe.

Minh Long vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại APEA 2023

Để làm được điều đó, Minh Long làm tốt bài toán tuyển chọn nguyên liệu. Trong đó, ưu tiên phối kết và phát huy thế mạnh của các loại đất hiếm thiên nhiên, đảm bảo sự lành tính, không chứa chất độc hại, giảm nguy cơ tích tụ độc tố gây ung thư.

Trong hoạt động sản xuất, Minh Long đáp ứng tiêu chí APEA khi sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu, công nghệ nung một lần lửa ở nhiệt độ 1.380 độ C. Các sản phẩm hoàn toàn đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng - kỹ thuật - mỹ thuật trong lĩnh vực sản xuất gốm sứ thế giới. Hệ thống showroom, đại lý, nhà phân phối rộng khắp cả nước. Đồng thời, sản phẩm cũng có mặt hơn 10 quốc gia trên thế giới, góp phần nâng tầm gốm sứ Việt trên thị trường quốc tế.

Cứ như vậy, vượt qua mọi thử thách, sản phẩm của Minh Long ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong gia đình Việt, truyền cảm hứng để họ sống tích cực và lành mạnh hơn.

Bên cạnh đó, Minh Long còn ghi dấu từ những kết quả kinh doanh vượt trội cùng với hàng loạt hoạt động văn hóa doanh nghiệp đóng góp vào sự phát triển cộng đồng.

Tất cả là động lực để thương hiệu trải qua một năm 2023 đầy những biến động và khó khăn. Nỗ lực không ngừng trong việc đáp ứng nhu cầu khách hàng và thích ứng tốt với những thay đổi của thị trường.

Ông Lý Huy Sáng - Tổng Giám đốc chia sẻ: “Nếu có ý tưởng nhưng không thực thi, sẽ mãi là một bản vẽ. Nếu ngại khó mà không xuất phát, chúng ta mãi đứng ở điểm khởi đầu. Nhờ sự quyết tâm, Minh Long đã hiện thực hóa giấc mơ của chính mình”.

“Doanh nhân xuất sắc châu Á” -  sự nỗ lực không ngừng của ông Lý Huy Sáng (phải)

Ông Sáng cũng là chủ nhân của giải thưởng “Doanh nhân xuất sắc châu Á”. Đây là hạng mục cao quý nhằm vinh danh các doanh nhân, nhà lãnh đạo điều hành có thành tích xuất sắc trong việc dẫn dắt, quản lý doanh nghiệp. Ông đã kế thừa hiệu quả di sản trăm năm của gia tộc bằng tư duy mới. Tiếp tục sự nghiệp biến đất thành tinh hoa, đưa Minh Long vươn ra biển lớn với những bước tăng trưởng đáng kể.

APEA 2023 khép lại trong sự hân hoan của một thương hiệu đã làm là làm cho bằng được. Nhưng dư âm về những thành quả đạt đạt đã “thắp lửa” để Minh Long luôn tạo ra những sản phẩm gốm sứ giá trị, như món quà sức khỏe ý nghĩa. Tiếp tục giữ vững và phát huy chiến lược kinh doanh hiệu quả. Triển khai các dịch vụ, chương trình truyền cảm hứng nhằm đem lại những trải nghiệm hạnh phúc cho người tiêu dùng.

.

Tin liên quan
Tin khác