Đầu tư Phát triển bền vững
MINSANDO gia nhập thị trường vật liệu với loạt sản phẩm đạt tiêu chí xanh
Việt Dũng - 22/04/2024 17:57
Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, được theo dõi trong suốt quá trình sản xuất. Phù hợp với điều kiện thời tiết của từng vùng miền… đáp ứng yêu cầu thân thiện môi trường.

Ngày 22/4, Công ty cổ phần Sản xuất vật liệu xây dựng MINSANDO chính thức ra mắt thị trường vật liệu loạt sản phẩm mới với thông điệp “Xanh hóa bền vững mọi công trình Việt”.

Tại buổi ra mắt, ông Tạ Huy Bình, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty MINSANDO chia sẻ, trong xu hướng phát triển xây dựng xanh hiện nay, nhu cầu về các các loại vật liệu xây dựng mới nhằm thay thế vật liệu xây dựng truyền thống là rất lớn.

Ông Tạ Huy Bình, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty MINSANDO chia sẻ tại buổi lễ ra mắt.


Những vật liệu mới phải đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về chất lượng, thân thiện với môi trường, bền vững với thời gian. Đồng thời, vật liệu mới cũng giúp tối ưu chi phí, giảm thời gian thi công, đảm bảo dễ dàng sử dụng, bảo vệ sức khỏe của người lao động.

Từ những yêu cầu trên, Công ty MINSANDO cung cấp ra thị trường các dòng sản phẩm như: Keo dán gạch, Keo chà ron, Vữa xây trát cao cấp, Vữa cho tường gạch đỏ, Vữa cho tường và trần bê tông, Vữa cho gạch AAC/ALC và tấm Cemboard, Vữa cho tấm tường Acotec, Vữa tự san phẳng, Sản phẩm chống thấm và Bột bả.

Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền nhập khẩu từ Đức, đã qua kiểm định và đạt các chứng nhận về quy trình, kỹ thuật. Chất lượng sản phẩm được theo dõi trong suốt quá trình sản xuất. Phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt của từng vùng miền. Đặc biệt, sản phẩm keo dán gạch MINSANDO còn tích hợp đa công dụng  như vừa dán gạch, vừa chà ron.

“Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho quý khách hàng, quý đối tác những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất, thân thiện với môi trường. Đồng thời, không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của quý khách hàng”, ông Tạ Huy Bình nói.

Ông Ngô Đức Huy, Giám đốc kinh doanh khu vực phía Nam của Công ty MISANDO trình bày về hệ sinh thái sản phẩm của doanh nghiệp.


Đại diện MINSANDO cho biết thêm, hiện tại nhà máy sản xuất của Công ty đang được đặt tại TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Đồng thời, doanh nghiệp cũng đang khởi công xây dựng nhà máy thứ hai với quy mô lớn hơn tại tỉnh Phú Thọ.

“Phương châm hoạt động của doanh nghiệp là khai thác sản xuất, đi đôi với bảo tồn và tái tạo thiên nhiên. Trong tương lai, công ty đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp số 1 về vật liệu xây dựng tại Việt Nam”, đại diện MINSANDO chia sẻ.

Tin liên quan
Tin khác