Viễn thông - Công nghệ
Mobiistar ra mắt “bộ tứ siêu đẳng” KIM Series 2016
B.M - 13/01/2016 21:21
Hôm nay (13/1), Mobiistar vừa chính thức giới thiệu “Bộ tứ siêu đẳng” của dòng KIM Series 2016.

4 điện thoại thông minh của Mobiistar được bổ sung vào ba phân khúc gồm PRIME X MAX cao cấp, PRIME X GRAND tầm trung, PRIME X PLUS và LAI YUKI bình dân với thiết kế kim loại sang trọng, tích hợp những công nghệ đẳng cấp hiện nay trên thị trường di động.

Trao đổi với Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn ông Ngô Nguyên Kha, Tổng giám đốc Mobiistar cho biết “Át chủ bài” của KIM Series chính là Prime X Max hội tụ đủ tiêu chí 4 Đ (đẹp; đã; đỉnh; đẳng cấp). Đây là điện thoại thông minh tầm trung đầu tiên của Việt Nam có tích hợp các công nghệ hàng đầu của điện thoại cao cấp như cảm biến vân tay 360o; sử dụng màn hình lớn phablet 5,5 inches với cấu hình mạnh là chip xử lý 8 nhân (octa Core) 64bit của Media Tek, bộ nhớ RAM 3GB dung lượng pin lớn 3.000mAh nhưng sạc nhanh bằng công nghệ không dây và hỗ trợ các chuẩn mạng 4G.

Khách hàng trải nghiệm các sản phẩm mới của dòng KIM Series

Một ưu thế khác của Prime X Max là sử dụng cảm biến ảnh của Sony Exmor RS CMOS 230 với độ phân giải “khủng” 21MP với 6 lớp thấu kính (tương tự dòng S6 của Samsung) có khả năng lấy nét chỉ trong 0,3 giây. Camera mặt trước có độ phân giải lên đến 8MP và cho hình ảnh chất lượng full HD….

“Đây được xem là dòng điện thoại tích hợp mọi tính năng cao cấp nhưng giá cả ở phân khúc tầm trung là 6,9 triệu đồng/chiếc”, ông Ngô Nguyên Kha tiết lộ.

Một điểm chung của tất cả sản phẩm dòng KIM Series là sử dụng thiết kế kim loại nhôm nguyên khối, cải tiến mặt màn hình 2,5D LCD IPS, chống bám vân tay cùng kính cường lực Dragontrail…

3 dòng sản phẩm còn lại bao gồm Prime X Grand và Prime X Plus đều sử dụng màn hình lớn 5,5-inch Full-HD (1080p, 400ppi), khả năng xử lý kết hợp sức mạnh của chip tám nhân 64-bit của MediaTek và bộ nhớ RAM 3GB (cho Prime X Grand) và chip 4 nhân (cho Prime X Plus).

Đặc biệt, dung lượng pin Polymer Lithium-Ion 3200 mAh của X GRAND vượt hơn cả X MAX, cho khả năng hoạt động hơn một ngày với mạng 2G và 18 giờ với mạng 3G.

Nhưng điểm đặc biệt của các dòng trên là cấu hình cao nhưng giá lại "khá mềm", Prime X Grand có giá 4,9 triệu đồng/chiếc; Prime Plus X có giá 2,9 triệu đồng/chiếc và LAI YUKI trẻ trung với ba màu tùy chọn, bao gồm màu Vàng Hồng (Rose gold) rất thời trang, Vàng kim (Gold) và Bạc có giá chỉ 2,59 triệu đồng/chiếc.

Được biết, các sản phẩm này sẽ chính thức lên kệ vào cuối tháng 1/2016.

Tin liên quan
Tin khác