Đầu tư và cuộc sống
Mr. Bean gặp tai nạn, bảo hiểm mất chi phí sửa chữa xe kỷ lục
Na Na - 17/09/2014 14:30
Mới đây diễn viên nổi tiếng người Anh Rowan Atkinson- người đóng vai nhân vật Mr. Bean hài hước vốn rất quen thuộc với công chúng- đã gặp phải tai nạn khi lái chiếc Ford Falcon Sprint 1964 của mình.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Một hầu bàn lập kỷ lục thế giới với 27 vại bia trên tay
Người cao tuổi nhất và đôi vợ chồng cao tuổi châu Á là người Việt Nam
Tuyển Đức nhận tiền thưởng kỷ lục cho đội vô địch World Cup
Biểu diễn xe hơi mạo hiểm của Russ Swift
   
  Diễn viên hài Rowan Atkinson  

Trong một cuộc đua dành cúp tại buổi tụ họp những dòng xe cổ mang tên Goodwood Revival, "ngài Bean" đã không may gặp phải tai nạn khi 2 chiếc xe đối thủ đằng trước bỗng dưng mất kiểm soát, tuy nhiên, may mắn là ông không bị thương tích.

Đây không phải lần đầu tiên vị diễn viên nổi tiếng gặp tai nạn trên những chiếc xe “đắt đỏ”.  Vụ tai nạn lần đầu tiên xảy ra vào tháng 10/1999, diễn ra giữa chiếc siêu xe của ông – McLaren F1 với một chiếc Austin Metro tại Cabus, Lancashire. Lần thứ 2 cũng cùng với chiếc xe trên, vụ tai nạn được báo cáo là nghiêm trọng hơn do ông mất kiểm soát, đâm phải thân cây và bốc cháy tại chỗ.


Hậu quả là chiếc McLaren F1 đã bị hỏng hóc nặng đến nỗi những người kỹ sư đã phải mất khoảng thời gian tới 4 tuần chỉ để tính toán phí sửa chữa và 1 năm để có thể thực sự đưa nó trở về trạng thái hoàn hảo ban đầu với chi phí cuối cùng mà công ty bảo hiểm phải trả vào khoảng 1.44 triệu đô-la Mỹ. Đây được xem là chi phí sửa chữa xe lớn nhất từ trước đến nay tại Anh quốc!
 


Chiếc McLaren F1 của "Mr.Bean" sau khi sửa chữa


Tuy nhiên vụ việc lần này lại không phải do lỗi của Rowan Atkinson bởi nguyên nhân là do 2 chiếc xe đằng trước mất lái khiến ông không kịp xử lý. Dù không có ai bị thương trong cuộc va chạm nhưng điều đó cũng đủ khiến ông phải dừng cuộc đua.

Rowan Atkinson được biết đến với đam mê cho sưu tầm và đua xe lớn. Ông đã từng thực hiện vài vòng đua trên chiếc Renault 5GT Turbo, McLaren F1, Honda NSX, Audi R8, Honda Civic Hybrid… nhưng tuyệt nhiên không có một chiếc nào mang nhãn hiệu Porsche.

Theo Autoevolution

8 người đang cố gắng xẻ thịt hà mã bị ôtô cán chết

Theo tờ The Mirror, một tai nạn đáng tiếc đã xảy ra tại tỉnh Limpopo, Nam Phi, khi chiếc xe bán tải vô tình cán chết tám người dân địa phương.

Thót tim cảnh tượng máy bay "cắt đôi" tia sét

Khi đang chuẩn bị cho chuyến đi của mình tại một sân bay nhỏ ở ngoại ô thành phố Leipzig, Đức, nhiếp ảnh gia Birk Mobius đã tình cờ ghi lại được khoảnh khắc thót tim khi chiếc máy bay chở hàng bị sét đánh trúng.

Chiêm ngưỡng cá chép Xiêm khổng lồ bắt ở sông Mê Kông

Đã từng có ghi chép đánh bắt được cá chép Xiêm có chiều dài cơ thể đến 3m, nặng tới 300kg.

Tin liên quan
Tin khác