Đầu tư và cuộc sống
Nghiện Boutique: Thời trang đi đầu xu hướng “2 hand” dành cho phụ nữ
N.L - 21/05/2021 14:08
Thời trang Hàn Quốc luôn có sức hút lớn nhờ thiết kế nổi bật, phong cách bắt kịp các xu hướng thời trang mới nhất. Và Nghiện Boutique là kênh mua sắm thời trang Hàn 2hand không thể bỏ qua.
TIN LIÊN QUAN

Nghiện Boutique chuyên cung cấp sản phẩm thời trang công sở cho giới văn phòng như sơ mi, váy đầm, quần âu..., hàng 2hand Hàn Quốc và Nhật Bản chất lượng cao, đảm bảo bền đẹp, được tuyển chọn kỹ lưỡng với nguồn hàng phong phú.

Mua sắm thời trang là nhu cầu không thể thiếu của mọi người, nhất là trong thời điểm thời trang Hàn Quốc đang hot như hiện nay. Đặc biệt với phái nữ, hầu hết ai cũng chuộng thời trang xứ sở kim chi. Nhưng để mua được các sản phẩm chất lượng và hàng hiệu của Hàn và Nhật cũng phải tốn khá nhiều tiền, bởi vì hàng còn mới 100% sẽ rất đắt.


Vậy nên, Nghiện Boutique đã săn lùng và tìm những nguồn hàng 2hand uy tín, chất lượng và gần như rất mới, giá thành phải chăng để tất cả chị em đều có cơ hội được khoác lên mình những bộ trang phục đẳng cấp, sành điệu, thanh lịch.

Bất cứ khi nào muốn diện đẹp đúng chất như các idol Hàn Quốc thì đừng bỏ qua Nghiện Boutique. Đồ của shop đều được update thường xuyên với mẫu mã đa dạng đảm bảo "đánh đúng" thị hiếu của chị em phụ nữ yêu phong cách Hàn Quốc. 

Lựa chọn hành thức livestream bán hàng trực tuyến, Nghiện Boutique luôn thu hút đông đảo khách hàng tham gia “phiên chợ” đặc biệt này. Thuận mua vừa bán, thuận mắt thì hãy chốt đơn, vừa ý là phải nhanh tay…đó là những kinh nghiệm nếu ai đã từng ghé thăm trang mua sắm Nghiện Boutique.

Theo chia sẻ của cô chủ shop Nghiện Boutique, bởi vì các trang phục đã qua sử dụng và được shop xử lý mới rất công phu thế nên chỉ có quay trực tiếp và livestream bán hàng mới nói hết được những thông tin hấp dẫn về sản phẩm. Đồng thời đây cũng là cách tương tác, trò chuyện và tăng tính thuyết phục với khách hàng đang theo dõi. Mỗi đợt livestream, Nghiện Boutique thường xuyên có những trò chơi nhỏ, tặng khách hàng sản phẩm chất lượng, tạo sự hưng phấn trong việc mua sắm của khách.


Thế nên Nghiện Boutique luôn thu hút rất nhiều đối tượng vào mua hàng tại trang fanpage. Không những thế cô chủ cũng là một trong những phụ nữ kinh doanh online thành công, cũng là mẹ bỉm sữa, nên cô thường xuyên chia sẻ và tư vấn nhiệt tình bí quyết lấy lại vóc dáng nhanh sau sinh. Với những phụ nữ có ngoại hình khó lựa chọn trang phục cũng được shop tư vấn kỹ lưỡng, để khi họ mua về cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ nhận hàng.

Như chúng ta đã biết, về chất lượng sản phẩm đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc thì không cần phải tranh cãi, thế nên dù là hàng đã qua sử dụng nhưng đến tay chúng ta vẫn rất bền và mới, bởi vì nguồn gốc chủ yếu là hàng hiệu nên về chất lượng là không bàn cãi. Nghiện Boutique được xem là một trong những fanpage được gầy dựng khá sớm về lĩnh vực sản phẩm quần áo 2hand, thế nên chất lượng và uy tín đã được khẳng định qua thời gian. 

Chính vì vậy Nghiện Boutique luôn mong muốn đem đến cho quý khách những sản phẩm thời trang đẹp nhất, chất lượng và cam kết nhận hàng đúng như những gì đã thấy qua livestream. Nhiệt tình tư vấn, phản hồi những ý kiến thắc mắc của người mua về nguồn hàng, giá cả,... nhằm chiếm được niềm tin và sự yêu mến của khách nhiều hơn.

Nghiện Boutique: Chuyên hàng hiệu 2hand từ Hàn Quốc, Nhật Bản
FB: https://www.facebook.com/nghienboutique/
ADD: tầng 2, 2B Hoè Nhai, Ba Đình, Hà Nội
HOTLINE: 0818753333
Tin liên quan
Tin khác