Đầu tư và cuộc sống
Ngọc Sơn làm đêm nhạc miễn phí, sáng tác ca khúc cổ vũ đội tuyển Việt Nam
Phương Nhung - 05/09/2019 15:24
Ngọc Sơn tổ chức buổi biểu diễn miễn phí ở TPHCM tại sân khấu với sức chứa 4.000 khán giả, cổ vũ trận Việt Nam gặp Thái Lan hôm nay. Ngọc Sơn cũng sáng tác ca khúc "Viva Việt Nam" để "tiếp lửa" cho đội nhà.
Ngọc Sơn làm đêm nhạc miễn phí phục vụ khán giả cổ vũ trận đấu Việt Nam gặp Thái Lan.

 

Ngọc Sơn vừa có đêm liveshow thành công vào ngày Quốc khánh 2/9. Hàng vạn khán giả đã đổ về Bắc Ninh để được thưởng thức tiếng hát của Ngọc Sơn qua nhiều nhạc phẩm nổi tiếng và những ca khúc do chính anh sáng tác.

Đáp lại tình cảm đáng quý ấy, Ngọc Sơn thể hiện không biết mệt mỏi hàng chục bản hit để đời và cả những sáng tác mới được ra mắt trong thời gian gần đây.

Đối với Ngọc Sơn, không có sự vinh danh nào đáng quý hơn tình cảm của khán giả, không có sân khấu nào đẹp đẽ hơn sân khấu tràn ngập những tiếng vỗ tay.

Cũng chính vì lẽ đó, dù đang thực hiện chuỗi liveshow ở miền Bắc, Ngọc Sơn cũng tạm thời trở về TPHCM tổ chức buổi biểu diễn miễn phí ở sân khấu Trống Đồng với sức chứa 4.000 khán giả, cổ vũ trận Việt Nam gặp Thái Lan hôm nay (ngày 05/09).

Các học trò của Ngọc Sơn cũng đóng góp hàng chục triệu đồng để chiếu màn hình led nhằm phục vụ người hâm mộ bóng đá trong trận Việt Nam gặp Thái Lan ở trận mở màn bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Cùng với Ngọc Sơn, các nghệ sĩ như MC Thanh Bạch, ca sĩ Michael Lang, Đỗ Minh Quân, Bảo Ngọc, Sinti Quang Ngọc, Hùng Cường, MC Hiếu Nghĩa, DJ Chích Chòe, Bích Ngọc, Jennifer Thiên Nga… sẽ mang đến những màn trình diễn nghệ thuật trước trận đấu.

Đây là buổi biểu diễn do chính Ngọc Sơn bỏ tiền túi của mình ra để thực hiện phục vụ bà con chứ không bán vé. Vốn nổi tiếng là một nghệ sĩ yêu thể thao, Ngọc Sơn đã nhiều lần thể hiện sự ủng hộ của mình với đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Ngọc Sơn sẽ ra mắt người hâm mộ ca khúc mới do chính anh sáng tác với tên gọi "Viva Việt Nam" để cổ vũ đội nhà. Ngọc Sơn chia sẻ: "Theo tiếng Tây Ban Nha, "Viva" có nghĩa là muôn năm, là cổ vũ. Cũng bởi vậy mà tôi lấy tựa của ca khúc này là "Viva Việt Nam" để mỗi ai khi nghe tên và giai điệu của nó đều hừng hực tinh thần dân tộc, tinh thần cổ vũ và niềm tin chiến thắng đối với đội tuyển Việt Nam". 

Tinh thần yêu thể thao của Ngọc Sơn không chỉ được thể hiện qua các sáng tác, hoạt động nghệ thuật mà còn được anh áp dụng ngay trong đời sống hàng ngày. Cách đây không lâu, nam ca sĩ đã chi ra hơn 300 triệu để sửa phòng khách thành sàn đấu bóng bàn. Theo tiết lộ của Ngọc Sơn, chính vì tập luyện thể thao mà việc ca hát của anh ngày càng tốt hơn, sức khỏe dẻo dai như tuổi 19, không hề có dấu hiệu tuổi tác.

Tin liên quan
Tin khác