Du lịch
Người dân nô nức săn tour giảm giá "khủng" tại VITM Hà Nội 2023
Hồng Hạnh - 14/04/2023 12:15
Hội chợ Du lịch Quốc tế - VITM Hà Nội 2023 đang diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội (số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội) đón đông đảo người dân, du khách đến săn tour, vé máy bay giá tốt.

Hội chợ Du lịch Quốc tế - VITM Hà Nội 2023, diễn ra từ ngày 13 – 16/4 mang chủ đề “Du lịch Văn hóa Việt Nam” có sự tham gia của 51 tỉnh, thành phố Việt Nam, 15 quốc gia và vùng lãnh thổ với 450 gian hàng và 600 đơn vị tham gia gian hàng. 

Các doanh nghiệp cung cấp hơn 10.000 tour và sản phẩm du lịch khuyến mãi tại Hội chợ.

Các doanh nghiệp cung cấp hơn 10.000 tour và sản phẩm du lịch khuyến mãi tại Hội chợ.

Cơ hội mua tour ưu đãi "khủng"

Ông Nguyễn Công Hoan, Tổng giám đốc Flamingo Redtours cho biết, tham gia Hội chợ, đơn vị này mang đến 7 chương trình ưu đãi, khuyến mại siêu hấp dẫn. 

Tour kích cầu nội địa bay Bamboo Airways được Flamingo Redtours giảm sâu lên tới 30%. Không chỉ thu hút bởi giá tour giảm sâu, khởi hành đúng mùa hè đến các tuyến biển được yêu thích nhất như Đà Nẵng – Hội An 4 ngày; Phú Quốc 4 ngày; Tuy Hòa - Quy Nhơn 4 ngày; tour Đà Nẵng – đảo Lý Sơn 4 ngày; Nha Trang – đảo Điệp Sơn – Dốc Lết 4 ngày; Nha Trang – Ninh Thuận – vịnh Vĩnh Hy 4 ngày...

Flamingo Redtours giảm thêm 10% khi thanh toán qua Vnpay, giảm tới 40.000.000 đồng khi đăng ký tour theo nhóm, áp dụng khi đăng ký tour theo nhóm. Tour Trung Quốc, Đông Nam Á, Đông Bắc Á giảm tới 2.500.000 đồng/nhóm từ 5 khách; tour châu Âu, châu Úc, châu Mỹ, tuyến xa giảm tới 40.000.000 đồng/nhóm từ 5 khách. Đặc biệt, giảm thêm tới 10% khi du khách thanh toán qua Vnpay. 

Đặc biệt, chương trình “Giờ vàng giá sock” mang đến cơ hội mua tour với giá khuyến mại chưa từng có. Chùm tour 30/4 vẫn còn khuyến mại. Và ưu đãi kỳ nghỉ vàng tại Flamingo Đại Lải Resort, Flamingo Cát Bà Resort, giá từ 850.000 đồng. Đặc biệt, tất cả du khách đặt tour trong thời gian hội chợ sẽ nhận được quà tặng hấp dẫn, hữu dụng.

Du khách tìm hiểu thông tin tour du lịch tại gian hàng Flamingo Redtours

Bên cạnh đó, Flamingo Redtours còn giới thiệu tour quốc tế hot trend 2023 “từ Á sang Âu đi đâu cũng có”. Theo đó, 5 chùm tour quốc tế đặc sắc được Flamingo Redtours giới thiệu tại Hội chợ gồm: Đông Nam Á quen mà lạ; Đông Bắc Á hoàn toàn mới; Trung Hoa huyền bí; Châu Âu cao cấp; Tour mới lạ. 

Theo ông Nguyễn Công Hoan” Sự trở lại của tất cả các tuyến tour quốc tế một lần nữa khẳng định du lịch đã phục hồi toàn diện. Giảm giá không còn là yếu tố hấp dẫn hàng đầu mà quan trọng hơn là sản phẩm có chiều sâu, có tính cá biệt hóa cao. Do vậy, bên cạnh các tour truyền thống, Flamingo Redtours còn tập trung giới thiệu chùm sản phẩm mới được dự báo sẽ lên ngôi trong năm 2023: Đa dạng về hành trình từ đường bộ đến đường bay; Phong phú, mới lạ về trải nghiệm... Flamingo Redtours mong muốn mang đến những hành trình thăng hoa, đong đầy cảm xúc tới du khách”.

Ông Phạm Văn Bảy, Phó Giám đốc Vietravel Hà Nội cho biết: “Các đối tác lớn như hàng không, khách sạn, nhà hàng đã hỗ trợ rất tốt cho Vietravel về mức giá dịch vụ, do đó Vietravel tự tin mang đến hội chợ chùm tour kích cầu có mức giá tốt nhất, hành trình đa dạng, phong phú nhất. Đặc biệt, tour kích cầu dựa trên sự hỗ trợ giá của các đối tác nên giá giảm mà chất lượng hoàn toàn không đổi”. 

Bên cạnh đó, ông Phạm Văn Bảy cũng cho biết thêm, ngay trong ngày đầu khai mạc, gian hàng Vietravel đã tiếp đón gần 1000 lượt khách, và ghi nhận doanh thu đạt hơn 4 tỷ đồng. 

Trong khuôn khổ hội chợ, Vietravel còn tổ chức các gameshow trò chơi có thưởng vui nhộn và hấp dẫn, chương trình bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà có giá trị, thưởng thức trà và cà phê miễn phí dành cho mọi khách hàng tham quan gian hàng Vietravel. 

Đặc biệt, khách mua tour tại gian hàng trong các ngày từ 13-16/4 còn có cơ hội bốc thăm Lucky Draw, trúng ngay tour trọn gói du lịch Thái Lan trị giá lên tới 8.290.000 đồng, combo vé máy bay và phòng khách sạn 4 sao và 5 sao Đà Nẵng trị giá lên tới 3.990.000 đồng, và vé máy bay khứ hồi trong nước, nước ngoài các hành trình bất kỳ do Vietravel Airlines khai thác.

Các tour mới lạ được Vietravel giới thiệu với mức giảm tới 8 triệu đồng như tour Mông Cổ. Năm nay, các hành trình tour mùa hè của Vietravel đưa thêm vào nhiều trải nghiệm thú vị. Du lịch tuyến Tây Âu, du khách sẽ được lên tỉnh núi tuyết Titlis, du thuyền sông Seine, trải nghiệm tàu cao tốc đến làng cổ Colmar…

Tuyến Bắc Âu, Nam Âu, Đông Âu đều có nhiều hành trình mới mang đến cho du khách những trải nghiệm khám phá về chiều sâu như miền Nam nước Pháp - Monaco - Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha; Tây Ban Nha - Pháp - Italy; Đức - Áo -  Thụy Sĩ - Pháp; CH Czech - Áo - Slovakia - Hungary…

Du lịch châu Mỹ ngoài hành trình Mỹ 10-12 ngày truyền thống, có thêm liên tuyến Canada - Mỹ, Mỹ - Cuba; Brazil - Argentina. 

Đến Nam Phi vào mùa hè để trốn nắng hè, tận hưởng mùa thu, đông lãng mạn với con đường hoa phượng tím ở Pretoria nở rợp trời hay tìm hiểu cuộc sống của hàng trăm chú chim cánh cụt trên bãi biển Boulders cũng đầy mới lạ, hấp dẫn.

Hanoitourist - Thương hiệu Du lịch Uy tín từ 1963, cũng mang đến Hội chợ VITM Hà Nội 2023 những ưu đãi khủng nhất năm nay. Du khách có thể khám phá hết Việt Nam đẹp xinh mà không lo về giá. Chỉ từ 4.500.000 đồng, du khách đã có thể sở hữu ngay một tour trọn gói đường bay. Và chỉ từ 7.850.000 đồng, du khách có thể bay đi đến những vùng đất thú vị khác trên khắp thế giới. 

Đại diện Hanoitourist cho biết, tại VITM Hà Nội 2023, Hanoitourist khuyến mại lên tới 8 triệu đồng. Ngoài ra, Hanoitourist cũng mang đến tour trọn gói chất lượng cùng những điểm đến mới lạ như Ai Cập, Nam Phi, tour cao cấp du thuyền 5 sao khám phá Địa Trung Hải và những điểm du lịch hấp dẫn mới quay trở lại trong đầu năm 2023 này như Trung Quốc, Hong Kong.

Bên cạnh những dịch vụ du lịch cùng khuyến mại hấp dẫn, Hanoitourist còn có hoạt động check-in rinh quà du lịch để tri ân khách hàng. Mini game sẽ được tổ chức vào 2 khung giờ: 9 giờ 30 – 11 giờ và 15 giờ 30 – 17 giờ trong các ngày hội chợ diễn ra.

Nhiều hoạt động, trải nghiệm hấp dẫn

Đến với VITM Hà Nội 2023, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam mang đến nhiều hoạt động thú vị cho khách tham quan như: chơi game online nhận quà, gắp gấu; thưởng thức ẩm thực truyền thống; trả lời câu hỏi về du lịch, văn hóa, phim Hàn nhận quà; trải nghiệm các hoạt động văn hóa truyền thống Hàn Quốc như làm đồ thủ công, ném tuho, tô màu, mặc Hanbok… 

Trải nghiệm mặc Hanbok tại gian hàng KTO.

Du khách đến với gian hàng KTO còn được tham gia vào hoạt động hoàn toàn mới đó là chụp ảnh, in ảnh Hàn Quốc miễn phí. 

Ngoài ra khách du lịch mua tour ngay tại triển lãm của 8 công ty du lịch hợp tác cùng KTO gồm Vietravel, Hanoi Tourism, Saigon Tourist, Flamingo Redtours, Vietnam Tourism, Vietluxtour, Postum Travel, Hanotours, sẽ được nhận ngay một phần quà vô cùng xinh xắn và tiện dụng. 

“Chúng tôi đã và đang tích cực tham gia cũng như tổ chức nhiều hoạt động văn hóa du lịch hướng tới người dẫn Việt Nam và các đơn vị du lịch lữ hành. Trong 4 ngày diễn ra Hội chợ VITM Hà Nội 2023, chúng tôi mong rằng du khách tại Hà Nội có thể tìm hiểu, trải nghiệm và nhận được nhiều thông tin bổ ích về du lịch Hàn Quốc, nhiều phần quà thú vị khi đến với gian hàng KTO. Chúng tôi cũng rất mong chờ về những thành tích mới của du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam trong năm 2023 và nhiều năm sau nữa”, ông Lee Jae Hoon, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam chia sẻ.

Tại Hội chợ, gian hàng của Thành phố Hà Nội với chủ đề “Huyền tích Thăng Long- Ngàn năm di sản” giới thiệu tới du khách mô hình Khuê Văn các- biểu tượng văn hóa của Thủ đô Hà Nội, một số tuyến điểm du lịch văn hoá nổi bật kết nối Trung tâm Hà Nội- Thành Cổ Loa, Bát Tràng, đền Phù Đổng, đền Gióng Sóc Sơn, chùa Hương, Sơn Tây, Ba Vì, chùa Thầy cùng một số sản phẩm du lịch văn hoá nổi bật như show Tinh hoa Bắc Bộ, bảo tàng gốm Bát Tràng.

Gian hàng của Thành phố Hà Nội với chủ đề “Huyền tích Thăng Long- Ngàn năm di sản” 

Với sự hưởng ứng nhiệt tình của các đơn vị, nghệ sĩ của Hà Nội như Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long- Hà Nội, Khu di tích Thành Cổ Loa, nghệ sĩ điêu khắc Nguyễn Tấn Phát, Gian hàng của thành phố Hà Nội có nhiều hoạt động giới thiệu các chương trình du lịch văn hoá, các sản phẩm điêu khắc nghệ thuật gắn với du lịch, trình chiếu các video clip giới thiệu du lịch, tặng đối tác và du khách các ấn phẩm, vật phẩm du lịch mang đậm nét văn hoá của Thủ đô Hà Nội.

Ngoài ra, Trung tâm còn phối hợp với Hanoitourist giới thiệu, quảng bá các sản phâm tour du lịch văn hoá, các điểm đến di sản, các di tích như phố cổ Hà Nội, Hoàng Thành Thăng Long, Di tích Nhà tù Hoả Lò, các hoạt động trình diễn văn hoá nghệ thuật, trình diễn làm sản phẩm làng nghề độc đáo của Thủ đô giới thiệu đến đến các doanh nghiệp và khách tham quan.

Thông qua Hội chợ du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2023, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội tin tưởng các đối tác, du khách trong và ngoài nước sẽ biết  và cảm nhận nhiều hơn các giá trị du lịch Văn hoá hấp dẫn của Thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến.

VITM Hà Nội 2023 dự kiến bế mạc chiều 16/4. Dự kiến, Hội chợ đón trên 3000 doanh nghiệp du lịch Việt Nam và quốc tế đến làm việc. Ước tính có hơn 60.000 khách tới tham quan trong 4 ngày diễn ra Hội chợ.

Tin liên quan
Tin khác