Thư viện ảnh
Người dân Thủ đô “giải cứu” dưa hấu bị đình trệ xuất khẩu trước tác động của dịch bệnh nCoV
Minh Hải - 07/02/2020 18:18
Dịch bệnh nCoV những ngày qua khiến một số mặt hàng nông sản, trong đó có dưa hấu đang gặp khó khăn trong việc tiêu thụ.
Dịch bệnh nCoV khiến một số mặt hàng nông sản, trong đó có dưa hấu đang gặp khó khăn trong việc tiêu thụ. Trước tình hình đó, hệ thống bán lẻ BRG đã triển khai chương trình chung tay hỗ trợ nông dân tiêu thụ dưa hấu tại 24 siêu thị, cửa hàng tiện ích tập trung tại Hà Nội

Chương trình được bắt đầu từ ngày 6/2

Được thực hiện tại 24 siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart, Haprofood; Intimex Home&Food; Seikamart; Fujimart thuộc hệ thống bán lẻ Tập đoàn BRG  

Đại diện hệ thống bán lẻ BRG cho biết, dự kiến lượng tiêu thụ sẽ đạt trên 200 tấn dưa hấu

Với giá chỉ 6.900đ/kg

Mức giá này là giá bán đến tận tay người tiêu dùng và là giá bán không lợi nhuận đối với doanh nghiệp

Việc chung tay hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản trên toàn hệ thống bán lẻ BRG trước tâm dịch bệnh nCoV là cách thiết thực để chúng tôi thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, gắn với sứ mệnh của Tập đoàn BRG đó là luôn mang tới các sản phẩm, dịch vụ tiện tích tốt nhất tới người tiêu dùng, đại diện hệ thống bán lẻ BRG chia sẻ

Hoạt động gắn với sứ mệnh của Tập đoàn BRG đó là luôn mang tới các sản phẩm, dịch vụ tiện tích tốt nhất tới người tiêu dùng

Ngoài việc thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh, thời gian qua các đơn vị bán lẻ BRG, mà điển hình là Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) - công ty thành viên của Tập đoàn BRG đã luôn tích cực tham gia triển khai thực hiện các chương trình bình ổn giá, cứu trợ bão lụt, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt về nông thôn...

Theo ghi nhận của phóng viên tại Siêu thị Hapromart C13 Thành Công (Đống Đa, Hà Nội) chiều 7/2, người dân Thủ đô tham gia nhiệt tình, chung tay giải cứu dưa hấu bị đình trệ xuất khẩu do ảnh của dịch bệnh nCoV

Hành động này của người tiêu dùng góp phần cùng doanh nghiệp giúp người nông dân vượt qua khó khăn trước mắt, ổn định sản xuất

Bên cạnh hoạt động ý nghĩa đó, người tiêu dùng cũng tiếp cận sản phẩm nông sản chất lượng với giá rẻ bất ngờ

Hoạt động sẽ được kéo dài liên tục đến khi việc tiêu thụ hàng hóa, nông sản của bà con nông dân dần đi vào ổn định

Chương trình được bắt đầu từ ngày 6/2,

Tin liên quan
Tin khác