Thông tin doanh nghiệp
Nước cờ đầu tư bất động sản khác biệt của giới thượng lưu
N.L - 24/09/2024 08:01
Trước cơn lốc biến động vàng, chứng khoán, đồng USD, không thể phủ nhận rằng bất động sản chính là kênh đầu tư trú ẩn hấp dẫn bởi tính ổn định và khả năng chống chịu lạm phát. Đặc biệt, loại hình bất động sản nhà ở với tầm nhìn hướng biển đang trở thành xu hướng đầu tư đầy tiềm năng hiện nay.
TIN LIÊN QUAN

Lựa chọn đầu tư thông thái, mang đậm dấu ấn cá nhân

Theo số liệu từ Bộ Xây Dựng, từ quý I/2024 đến nay, bất động sản Việt Nam đang có tín hiệu khởi sắc. Đối với thị trường địa ốc, từ năm ngoái, giá căn hộ đã tăng nhanh và tạo nên một “cơn sốt giá”. Theo dự báo, kết quả bất động sản còn sẽ tăng, thậm chí tăng mạnh dưới tác động của các bộ luật từ 1/8/2024.

Tại Hà Nội, giá căn hộ gây choáng khi dao động từ 110 - 150 triệu/m2. Thay vì chọn Thủ đô, xét đến các khu vực giàu tiềm năng khác, nhiều chuyên gia nhận định Quảng Bình đang là điểm sáng để đầu tư. Tầm nhìn đến 2050, tỉnh hướng đến mục tiêu trở thành nền kinh tế năng động miền Trung, đặc biệt là phát triển ngành dịch vụ và du lịch.

Thị trường địa ốc tại Quảng Bình tạo ra dòng tiền hiệu quả

Đặc biệt hiện nay, giá căn hộ tại Quảng Bình đang rất hấp dẫn. Các sản phẩm nhà ở có tính thanh khoản cao nhận được nhiều sự quan tâm với tỷ lệ lấp đầy ấn tượng. Đứng trước sự biến động giá diễn ra từng ngày, thậm chí từng giờ, đã không ít người mua nhà vốn chần chừ thì nay lại tranh thủ thời điểm này để xuống tiền nhanh hơn.

Ngoài ra, đối với giới tinh hoa, bên cạnh chú trọng lợi nhuận trong đầu tư, họ còn săn tìm những sản phẩm tọa lạc ở vị trí vàng, mang đậm dấu ấn cá nhân và có tiện ích tương xứng. Trong đó, những căn hộ với các dấu ấn kiến trúc nghệ thuật bên bãi biển bao giờ cũng chiều lòng được họ.

Regal Residence Luxury – Căn hộ hạng sang sở hữu lâu dài trên bán đảo tỷ phú Bảo Ninh

Nắm bắt được xu hướng và tiêu chuẩn lựa chọn bất động sản của giới tinh hoa, dự án Regal Residence Luxury đã kiến tạo nên nấc thang nghỉ dưỡng bên bãi biển Bảo Ninh.

Với bộ sưu tập 463 căn hộ với thiết kế độc bản, kết hợp hệ nội thất hiện đại, Regal Residence Luxury mang đến cho gia chủ kỳ nghỉ dưỡng trọn đời trong chính căn nhà của mình. Đặc biệt, khi trở thành cư dân tại đây, khách hàng sẽ được hưởng các tiện ích nội khu đặc quyền thuộc thương hiệu nhà ở của Regal Group.

Với diện tích đa dạng từ 59m2 - 110m2 (tim tường), căn hộ bố trí từ 1 - 3 phòng ngủ tối ưu công năng cũng như ánh sáng tự nhiên.

Công bố với mức giá hợp lý chỉ từ 41 triệu - 51 triệu/m2, dự án đánh trúng nhu cầu sở hữu nhà ở lâu dài bên biển cũng như đầu tư cho thuê. Chỉ với số vốn ban đầu từ 250 triệu (tương đương 10% giá trị căn hộ), khách hàng có thể sở hữu căn hộ tại Regal Residence Luxury. Đặc biệt, cho đến hết ngày 12/10, khi khách hàng booking 50 triệu là có thể nhận ngay ưu đãi 100 triệu.

Chính sách ưu đãi đặc quyền lên đến 100 triệu

“Nhìn vào Hà Nội, nhiều người chấp nhận mua thời “đỉnh giá” vì sợ giá còn tăng thì không lý nào việc chọn một căn hộ hạng sang với mức giá hợp lý như Regal Residence Luxury lại không hấp dẫn. Nếu chần chừ, tôi có thể sẽ phải hối hận trong tương lai, vì bức tranh bất động sản Hà Nội có thể lặp lại tại Quảng Bình”, Anh L.P.Đ - nhà đầu tư bất động sản phía Bắc khẳng định.

Thông tin liên hệ:

Công ty CP Bất động sản Nam Miền Trung

● Website: https://legendquangbinh.com/

● Fanpage: https://www.facebook.com/RegalLegend88

● Hotline: 0905 400 810

● Địa chỉ: 41 Trần Đại Nghĩa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Tin liên quan
Tin khác