Ông Gianluca Fiume |
Ông Gianluca Fiume gia nhập Tập đoàn Piaggio từ năm 2008, lãnh đạo mảng kinh doanh xe hai bánh của thị trường châu Âu. Năm 2014, ông được đề bạt phụ trách thị trường châu Âu và các thị trường mới nổi.
Ông đã đạt được những thành công lớn tại những thị trường này đồng thời phát triển thành công hệ thống cửa hàng tiêu chuẩn mới MOTOPLEX- một trong những mục tiêu chiến lược của tập đoàn. Bằng tài năng lãnh đạo và sự thành công tại các thị trường châu Âu, ông là ứng cử viên rất triển vọng cho vị trí lãnh đạo phụ trách toàn bộ khu vực châu Á – Thái Bình Dương, khu vực được coi là tâm điểm trong chiến lược phát triển toàn cầu của Tập đoàn.
Trước khi gia nhập Piaggio, ông đã có kinh nghiệm dày dặn ở mảng kinh doanh tại Tập đoàn Benetton phụ trách kinh doanh tại thị trường Trung Đông và Châu Phi từ năm 1995 – 2001. Sau đó, ông chuyển sang làm việc tại Công ty Beretta vào năm 2001 ở vị trí Giám đốc kinh doanh.
Ông Gianluca Fiume đến từ Bolzano, miền Bắc Italia và bắt đầu sự nghiệp trong ngành truyền hình vào năm 1993 sau khi tốt nghiệp ngành kinh tế. Ông được xem là có tài năng lãnh đạo, tư duy cấp tiến, kinh nghiệm dày dặn về kinh doanh, phát triển kinh doanh và mạng lưới đại lý ở các thị trường quốc tế cùng nhiệt huyết và tham vọng cá nhân.