Đầu tư Phát triển bền vững
Phúc Khang Corporation tặng 4 máy siêu âm cao cấp cho Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
V.D - 14/09/2021 12:22
Các trang thiết bị hiện đại, có giá trị sử dụng lâu dài sẽ giúp đỡ cho công cuộc bảo vệ sức khỏe, tính mạng của bệnh nhân hiện tại và ở giai đoạn phục hồi hậu Covid-19.

Mới đây, Công ty CP Đầu tư & Xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corporation) đã trao tặng 4 máy siêu âm chất lượng cao cho Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, giúp nâng cao hiệu quả chẩn đoán tình trạng bệnh nhân, hỗ trợ công tác điều trị Covid-19.

Đây đều là những máy siêu âm chính hãng, chất lượng cao. Trong đó, có một máy siêu âm Doppler màu hiện đại nhất hiện nay, được tích hợp trí thông minh nhân tạo AI và công nghệ y tế mới nhất giúp phân tích chất lượng hình ảnh vượt trội, góp phần trong chuẩn đoán điều trị những bệnh nhân mắc bệnh nền với các triệu chứng không rõ ràng, không triệu chứng.

Đại diện Phuc Khang Corporation trao tặng 4 máy siêu âm cho Bệnh viện ĐHYD TP Hồ Chí Minh với tổng giá trị hơn 6,3 tỷ đồng

Chương trình trao tặng lần này là một trong những hoạt động ý nghĩa của chiến dịch “Trái Tim Xanh tình nguyện” do Phuc Khang Corporation đã và đang triển khai, đồng hành cùng TP.HCM chống dịch. Tính đến nay chiến dịch đã trao tặng 10.000 phần quà, 500 giường bệnh, hơn 5.000 suất ăn cho các khu cách ly, 2.000 bộ test, hàng nghìn hộp khẩu trang và túi thuốc F0 điều trị tại nhà... cho người dân tại thành phố.

Chia sẻ tại buổi lễ trao tặng, PGS. TS Bác sĩ Nguyễn Hoàng Bắc, Giám đốc Bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM cho biết, đây là sự hỗ trợ vô cùng quý giá, giúp đỡ rất lớn cho công tác chẩn đoán chính xác và phát hiện sớm những tổn thương ở các bệnh nhân nhiễm Covid-19. Từ đó làm cơ sở để các Bác sĩ có những định hướng điều trị kịp thời nhất.

Theo bà Lưu Thị Thanh Mẫu, CEO Phuc Khang Corporation, mặc dù không trực tiếp tham gia công tác cứu chữa bệnh nhân như đội ngũ các Y – Bác sĩ, nhưng bằng tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực, Phuc Khang Corporation cam kết sẽ luôn sát cánh, là một trong những hậu phương vững chắc để đồng hành, sẻ chia với lực lượng y tế tuyến đầu.

 “Với sự cố vấn từ các chuyên gia về thiết bị y tế và nhu cầu thực tế của bệnh viện, chúng tôi mong rằng những thiết bị chất lượng cao này sẽ đáp ứng được tính cấp thiết, nâng cao hiệu quả điều trị, giảm bớt phần nào gánh nặng cho đội ngũ Y - Bác sĩ”, bà Lưu Thị Thanh Mẫu nói.

Với triết lý kinh doanh “phát triển bền vững” phải bắt đầu từ “phát triển có trách nhiệm”, Phuc Khang Corporation sẽ tiếp tục triển khai trao tặng trang thiết bị y tế đến các bệnh viện khác trên địa bàn thành phố, hỗ trợ công tác cứu chữa cho các bệnh nhân Covid-19 kịp thời, hiệu quả. 

Tin liên quan
Tin khác