Thông tin doanh nghiệp
PTSC được Enterprise Asia vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2022
Như Loan - 27/10/2022 08:00
Vừa qua, PTSC vinh dự góp mặt trong danh sách “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” của giải thưởng Kinh doanh xuất sắc châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022 do Enterprise Asia tổ chức và bình chọn.

Giải thưởng Kinh doanh xuất sắc châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) là giải thưởng thường niên được tổ chức trên 16 quốc gia và thị trường trong khu vực châu Á. APEA vinh danh những doanh nghiệp và nhà lãnh đạo có thành tích nổi bật với những phẩm chất và thành quả vượt trội, xây dựng những doanh nghiệp thành công song song với việc tạo ra các giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Chủ tịch Enterprise Asia, TS. Fong Chan Onn đề cập: “Đại dịch Covid-19 là một lời cảnh tỉnh đối với thế giới cũng như đặt các doanh nghiệp vào bài kiểm tra với muôn vàn thách thức. Đây cũng là năm Việt Nam phát huy tiềm năng thực sự và thể hiện khả năng phục hồi của mình bằng cách trở thành một trong những nền kinh tế hiệu quả hàng đầu khu vực hiện nay. Bối cảnh kinh doanh sôi động của Việt Nam đã cho thế giới thấy rằng Việt Nam sẵn sàng tiếp nhận công nghệ và không ngừng đổi mới”.

Tiến sĩ Fong nói thêm: “Năm 2020, Tổng cục Thống kê Việt Nam đã ghi nhận mức tăng trưởng GDP 2,9% trong cả nước trong bối cảnh đại dịch xảy ra từ năm trước. Kỳ tích tăng trưởng dương ấn tượng này là kết quả của những nỗ lực, quyết tâm và cống hiến của các nhà lãnh đạo chính phủ cũng như các doanh nghiệp được vinh danh tại APEA năm nay”.

Với những nỗ lực và thành tựu nổi bật trong năm 2022, PTSC đã xuất sắc được Enterprise Asia bình chọn cho danh hiệu “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”.

PTSC là Tổng công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ kỹ thuật dầu khí, công nghiệp tại Việt Nam và là thương hiệu lớn trên thị trường dịch vụ dầu khí, công nghiệp trong khu vực. Lĩnh vực hoạt động chính của PTSC là cung cấp các loại hình dịch vụ kỹ thuật cho các ngành dầu khí, công nghiệp, năng lượng tái tạo trong đó có nhiều loại hình dịch vụ mang tính chiến lược, chất lượng cao, mũi nhọn, đã phát triển và được chuyên nghiệp hóa đạt trình độ quốc tế.

Với những chiến lược và hành động mà PTSC đã triển khai trong năm qua, đặc biệt là những biện pháp ứng phó trước tác động kép của biến động giá dầu và ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, PTSC đã cho thấy sự phát triển của mình thông qua những chỉ số sản xuất kinh doanh ấn tượng, khả năng xây dựng và quản lý hiệu quả đội ngũ hơn 8.000 người lao động, những lợi ích, niềm tin đã mang lại cho khách hàng, đối tác cũng như các đóng góp cho cộng đồng, xã hội. Điều này một lần nữa giúp PTSC khẳng định vị thế Tổng thầu hàng đầu của mình ở thị trường trong và ngoài nước, đúng với mục tiêu xây dựng PTSC trở thành thương hiệu uy tín mang tầm quốc tế, đơn vị cung cấp giải pháp trọn gói cho lĩnh vực dầu khí, công nghiệp và năng lượng tái tạo mà Ban lãnh đạo PTSC đã đặt ra.

Trong tương lai, PTSC sẽ không còn chỉ thu hẹp mình trong một thị trường truyền thống mà sẽ liên tục tay đổi, nỗ lực tìm kiếm các cơ hội để vươn tới các thị trường mới, những lĩnh vực mới như năng lượng tái tạo ngoài khơi, tiếp tục khẳng định uy tín, thương hiệu và truyền tải trọn vẹn thông điệp “trọn giải pháp, vẹn niềm tin” tới các hàng, đối tác, cổ đông của mình. Đây cũng là thông điệp chủ đạo và xuyên suốt trong năm 2022 của tập thể Ban Lãnh đạo và các cán bộ nhân viên PTSC với một ý chí quyết tâm thống nhất “Change for chances”, thay đổi để có nhiều cơ hội, để đón nhận những vận hội mới.

Tin liên quan
Tin khác