Danh hiệu trên một lần nữa khẳng định giá trị thương hiệu mà PVFCCo đã dày công xây dựng nên, đồng thời khẳng định chiến lược phát triển của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (PVFCCo) đang mang lại nhiều kết quả tích cực và cùng với đó là sự phát triển ổn định, bền vững.
Giải thưởng Thương hiệu vàng TP. Hồ Chí Minh là giải thưởng thường niên do UBND TP.HCM chỉ đạo thực hiện nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đóng trên địa bàn TPHCM có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ.
Năm nay là lần thứ hai giải thưởng được tổ chức trong điều kiện hết sức bất thường do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Có 30 doanh nghiệp đạt giải thưởng này.
Các doanh nghiệp được trao danh hiệu Thương hiệu Vàng năm 2020 và 2021 sẽ cùng hành động để thực hiện mục tiêu chung là định vị “Giải thưởng Thương hiệu Vàng” trở thành một giải thưởng mang tính “bảo chứng” cho uy tín của doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế, xây dựng niềm tự hào cho người dân TP.HCM về sản phẩm, dịch vụ của địa phương mình và nâng cao vị thế đầu tàu kinh tế cả nước của Thành phố.