Doanh nhân
Ra mắt Câu lạc bộ Truyền thông và Du lịch Doanh nhân trẻ Việt Nam
Kỳ Thành - 23/11/2016 21:09
Sáng 23/11, Câu lạc bộ Truyền thông và Du lịch Doanh nhân trẻ Việt Nam (MTA) đã chính thức ra mắt tại Hà Nội.
Toàn cảnh Lễ ra mắt Câu lạc bộ Truyền thông và Du lịch Doanh nhân trẻ Việt Nam

Là tổ chức xã hội tự nguyện trực thuộc Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Câu lạc bộ Truyền thông và Du lịch Doanh nhân trẻ Việt Nam được thành lập nhằm mục đích kết nối các doanh nghiệp quan tâm tới truyền thông, du lịch trên địa bàn cả nước và cùng hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau trong việc phát triển truyền thông, du lịch Việt Nam, hỗ trợ tổ chức các hoạt động quảng cáo, sự kiện và các tour du lịch kết hợp của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.

Đồng thời, Câu lạc bộ Truyền thông và Du lịch Doanh nhân trẻ Việt Nam cũng đặt mục tiêu chung tay nâng tầm vị thế của truyền thông, du lịch Việt Nam phát triển bền vững, trở thành đối tác tin cậy, có năng lực của các nhà hoạch định chính sách trong việc xây dựng môi trường thuận lợi để phát triển truyền thông, du lịch Việt Nam. Đồng thời là người bạn đồng hành trên hành trình liên kết, tư vấn, thúc đẩy doanh nghiệp làm truyền thông, du lịch trên cả nước.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Đinh Thị Hồng Liên, Chủ tịch Câu lạc bộ Truyền thông Du lịch Doanh nhân trẻ Việt Nam, truyền thông và du lịch gặp gỡ nhau ở tính chất là ngành kinh tế dịch vụ đã, đang và sẽ đóng góp một cách tích cực cho sự tiến triển và hội nhập của nước ta trong thời đại ngày nay. Hơn thế nữa lực lượng tham gia trong lĩnh vực truyền thông và du lịch là một trong những đội ngũ tiên phong góp phần quan trọng cho việc xây dựng hình ảnh đất nước, quốc gia và dân tộc. Thông qua những hoạt động kinh tế diễn ra ngày càng sôi động ngành truyền thông và du lịch đã từng bước khẳng  định được vị thế của mình trong bức tranh kinh tế của Việt Nam.

“Từ những thế mạnh được nêu trên, sự liên kết để phát triển ngành dịch vụ Truyền thông và Du lịch là nhu cầu thiết thực và hợp lý”, bà Đinh Thị Hồng Liên nhấn mạnh.

Ban chấp hành MTA là các doanh nhân trẻ, năng động trong lĩnh vực truyền thông và du lịch

Theo ông Bùi Văn Quân, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Anh Quân Strong, Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, tiềm năng du lịch của Việt Nam là rất lớn, nhưng vấn đề chất lượng cũng như quảng bá của ngành du lịch còn rất yếu. Chính vì vậy, việc thành lập Câu lạc bộ Truyền thông và Du lịch Doanh nhân trẻ Việt Nam nhằm mục đích tuyên truyền để các đơn vị làm du lịch tăng chất lượng, sự thân thiện, đa dạng trong sản phẩm du lịch. Thứ hai là tăng cường truyền thông, thúc đẩy phát triển du lịch Việt Nam.

Đối với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, đây là tổ chức tập hợp đa ngành nghề, chúng tôi muốn quy tụ các doanh nghiệp có chung ngành nghề, sở thích tham gia câu lạc bộ để phát huy lợi thế của nhau, cùng nhau đưa ra sáng kiến, phương pháp để các doanh nghiệp truyền thông và du lịch cùng nhau phát triển, ông Quân nói.

Tin liên quan
Tin khác