Dự án - quy hoạch
Ra mắt đại lộ ánh sáng, thương mại BGI Topaz Downtown tại Huế
Như Loan - 15/08/2022 08:06
Trong vai trò người kiến tạo, BGI Group lựa chọn khu đô thị hiện đại BGI Topaz Downtown với vị trí thuận lợi kết nối giao thương để xây dựng “Đại lộ ánh sáng” tiên phong xuất hiện tại Huế.
TIN LIÊN QUAN

BGI Topaz Downtown - Bừng sáng với nhịp sống mới 

Trong bối cảnh thành phố Huế đang mở rộng về phía Đông - Đông Nam thì người dân sinh sống ở khu vực này đặc biệt càng cần hơn nữa những “trung tâm mới” để đáp ứng nhu cầu văn hóa, giải trí, thương mại mới... Sự xuất hiện và những hoạt động trên trục “Đại lộ ánh sáng – thương mại” BGI Topaz Downtown đã mang lại một làn gió tươi mới, là điểm nhấn tôn lên sự sầm uất, thẩm mĩ “lần đầu xuất hiện” tại nơi đây.

Đại lộ ánh sáng sở hữu vị trí đắc địa, kết nối giao thương mạnh mẽ.

dự án hiếm hoi tại TP. Huế được xây dựng tại vị trí vàng, hội tụ đủ 3 yếu tố: Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ, BGI Topaz Downtown sở hữu thế long mạch vượng phát. Yếu tố nhất cận thị đến từ vị trí dự án tọa lạc ngay tại khu vực đông đúc cư dân hiện hữu của thành phố Huế - tạo ra sự sầm uất, khả năng sinh lời cao và thuận tiện trong sử dụng các dịch vụ hiện hữu có sẵn. Yếu tố cận giang đến từ vị trí tiếp giáp công viên cây xanh, hồ điều hòa của Thành phố Huế và nhánh sông Như Ý chảy qua dự án. Hơn nữa, KĐT BGI Topaz Downtown tiếp giáp 4 trục đường huyết mạch chính của Thành phố, thuận tiện di chuyển đi muôn nơi. Từ đây có thể dễ dàng kết nối tới Trung tâm Thành phố, sân bay Phú Bài và bãi biển Thuận An. 

Không kém phần độc đáo đúng như tên gọi “Đại lộ ánh sáng - thương mại” - công trình này nằm dọc trên trục đường bao quanh dự án. Hệ thống đèn chiếu sáng màu sắc được trang hoàng về đêm, chiếm trọn sự thu hút chính là “Cây ánh sáng” với chiều cao 5m nổi bật.

Với các dãy shophouse sầm uất, vô cùng hiện đại, Đại lộ ánh sáng của BGI hứa hẹn sẽ là địa điểm vui chơi, giải trí và mua sắm vô cùng hấp dẫn. Kể từ khi ra mắt công trình, Đại lộ ánh sáng đang là điểm đến mới check-in và giải trí thú vị không những của các bạn trẻ, các cư dân mà còn cả những khách du lịch khi đến với Huế.

Sở hữu nhà phố mặt tiền - kênh đầu tư “ gà đẻ trứng vàng “ tại Huế

BGI Topaz Downtown có các dãy nhà phố bao quanh tiệm cận với công viên thành phố, AeonMall Huế - trung tâm thương mại lớn nhất miền Trung, các trung tâm hành chính mới của tỉnh Thừa Thiên Huế… phù hợp kinh doanh đa dạng như: hệ thống nhà hàng, quán cafe, các dịch vụ giải trí, các mặt hàng tiêu dùng. Lượng khách tiềm năng lớn đến từ khu vực xung quanh bán kính 7-10 km.

Các căn nhà vườn liền kề sở hữu hai mặt tiền: Double life - Double Styles với một mặt sân vườn đằng sau mỗi ngôi nhà mang đến cuộc sống yên tĩnh, riêng tư, trong lành. Mặt còn lại là mặt tiền đem lại cuộc sống tiện nghi, mua sắm đẳng cấp và cơ hội kinh doanh thời thượng mang đến đặc quyền nhân đôi cho chủ sở hữu mà không bị giới hạn về không gian và thời gian.

Nhà vườn liền kề - sống xanh an lành trong ngập tràn dịch vụ

Sống trong các căn nhà vườn liền kề - cư dân tương lai của BGI Topaz Downtown sẽ được trải nghiệm: Một bước chân chạm ngàn tiện ích. Tận hưởng không gian xanh nội khu an lành ngay phía sau mỗi căn nhà trong kết nối các dịch vụ sôi động mà các dãy Shophouse cận kề không những mang lại cho chủ nhân các căn nhà thuận tiện trong kết nối giao thương, mua sắm mà còn mang đến những trải nghiệm đa cảm xúc chỉ trong một điểm đến, biến ngôi nhà thành nơi nghỉ dưỡng mơ ước của riêng gia đình. Nhờ đó, chủ nhân có đầy đủ đặc quyền sử dụng toàn bộ hệ thống dịch vụ, tiện ích nội khu và tiện ích toàn dự án ngay trước hiên nhà, trải nghiệm cuộc sống 365 ngày ngập tràn với các khu vực chức năng phục vụ mọi nhu cầu từ mua sắm, vui chơi, giải trí, thể thao cho mọi lứa tuổi.

Sống xanh an lành - Giữa chốn phồn hoa

Với những ngôi nhà tại BGI Topaz Downtown, chủ nhân không chỉ sở hữu “của để dành” sinh lời trọn đời, mà còn hưởng trọn phong cách sống thượng lưu với các tiện ích tôn vinh đẳng cấp với: cộng đồng sống văn minh, thịnh vượng cùng chung đẳng cấp, tạo dựng những giá trị sống thượng lưu, xứng tầm với những đặc quyền riêng ít dự án nào tại Huế có được.

Thông qua việc ra mắt công trình Đại lộ ánh sáng, BGI Group tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong, dẫn dầu kiến tạo những giá trị vượt trội, mở ra trải nghiệm đáng giá cho cư dân thành phố Huế. BGI Group hứa hẹn đưa BGI Topaz Downtown trở thành tâm điểm phồn hoa, đẳng cấp bậc nhất thành phố Huế đồng thời mang đến trải nghiệm sống hoàn mỹ cho cư dân nơi đây.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BGI

Tòa nhà Vinaconex 7, số 61 đường Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: (+84)24 2218 2954
Tin liên quan
Tin khác