DOJI Smart đã chính thức ra mắt với không gian trải nghiệm đẳng cấp |
Một đẳng cấp trải nghiệm mua sắm trang sức mới
Ngày 18/12/2021, tại số 22B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội, DOJI Smart đã chính thức ra mắt. Xuất hiện trên thị trường vào đúng thời điểm nước rút của năm, DOJI Smart nằm trong chiến lược bứt phá của DOJI – thương hiệu dẫn đầu ngành Trang sức tại Việt Nam (Theo công bố của Vietnam Report tháng 10/2021).
Ngay trong ngày ra mắt, DOJI Smart đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo giới mộ điệu bởi không gian trải nghiệm đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện.
Đây mà một Trung tâm Trang sức cao cấp hiếm hoi, tọa lạc tại Khu trung tâm phố cổ Hà Nội, nơi chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm vài bước chân. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, DOJI Smart cuốn hút ngay từ mặt tiền.
Nhưng sự khác biệt nhất đến từ chính những trải nghiệm mà khách hàng có được tại DOJI Smart, khi thương hiệu này đã sử dụng các công nghệ hiện đại nhất để tạo ra các tùy chỉnh, phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng, ngay cả những vị khách hàng khó tính nhất.
Bốn công nghệ đỉnh cao cùng xuất hiện tại DOJI Smart
Với DOJI Smart, lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng sẽ được trải nghiệm 4 công nghệ đỉnh cao: Robot thông minh đón tiếp khách hàng; E- Catalogue với trải nghiệm sản phẩm trang sức 360 độ; Ứng dụng Thử sản phẩm Trang sức ảo (Wonder Touch) với công nghệ AR; Tour khám khá độc đáo bằng công nghệ VR.
AI Robot được phát triển dựa trên trí tuệ nhân tạo sẽ giúp nhận diện khách hàng bằng Face ID. Robot này giao tiếp với khách hàng bằng giọng nói hoặc hiển thị trên màn hình, hướng dẫn tư vấn khách hàng các khu vực mua sắm, các dịch vụ và các trải nghiệm công nghệ.
Để phục vụ cho việc tìm kiếm, tham khảo các bộ sưu tập trang sức thời thượng, khách hàng sẽ được trải nghiệm E-catalogue với các tính năng như zoom in/zoom out, xem sản phẩm 360 độ thông qua các thiết bị có màn hình tương tác như máy tính bảng hay điện thoại. Với E-catalogue này, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng khối lượng khổng lồ các sản phẩm thuộc nhiều chủng loại, kích thước, chất liệu… của DOJI phù hợp với nhu cầu của mình một cách trực quan, sinh động.
Công nghệ này cũng đã được một số thương hiệu lớn trên thế giới sử dụng, tuy nhiên, DOJI đã có những tùy chỉnh để mang đến trải nghiệm chân thật và thú vị nhất cho các khách hàng. Thiết bị sẽ nhận diện và lồng ghép sản phẩm lên cổ, lên tay hoặc tai của khách hàng, giống như khách hàng đang đeo sản phẩm đó.
Với DOJI Smart, bên cạnh việc đắm chìm vào không gian đẳng cấp, khách hàng có thể bước vào một thế giới công nghệ ảo khi trải nghiệm đeo kính VR |
Khách hàng có thể chơi các trò chơi giải trí hay khám phá các tour tham quan đặc biệt như Tham quan tòa nhà DOJI Tower với các khu vực trưng bày hàng hóa, bảo tàng đá quý, các bảo vật; khám phá câu chuyện khai thác và chế tác đá quý hay các tour tham quan kỳ ảo khác…
Tiên phong tạo hướng đi mới trong ngành trang sức Việt
Gần ba thập kỉ hoạt động trong lĩnh vực Vàng – Trang sức, nỗ lực đa dạng hoá thương hiệu và các dòng sản phẩm, mở rộng phong cách sản phẩm phù hợp thị hiếu, nhu cầu thị trường, dường như là chưa đủ để DOJI dừng lại trong hành trình chinh phục khách hàng.
Ông Đỗ Minh Đức, Tổng giám đốc Tập đoàn DOJI cho biết: “DOJI Smart là mô hình kinh doanh hoàn toàn khác biệt với các mô hình trên thị trường, và khác biệt ngay cả với các điểm bán truyền thống của DOJI. Sự đột phá này đến từ mong muốn tạo lập những trải nghiệm khách hàng mới mẻ trong kỷ nguyên công nghệ số”.
Sự ra đời của DOJI Smart sẽ tạo nên một xu hướng mới, tiên phong trên thị trường Việt Nam, và DOJI Smart sẽ trở thành điểm đến hàng đầu của bất kỳ khách hàng yêu thích thời trang và công nghệ. Sở hữu một sản phẩm trang sức thời thượng, đẳng cấp của DOJI tại DOJI Smart chính là xu hướng tất yếu của những tín đồ sành điệu.