Doanh nghiệp
Tập đoàn DOJI giành Giải thưởng Nơi làm việc Tốt nhất châu Á - HR ASIA 2021
Như Loan - 08/10/2021 14:00
Trải qua nhiều vòng đánh giá gắt gao và vượt qua hơn 500 doanh nghiệp đề cử, Tập đoàn DOJI đã xuất sắc giành Giải thưởng Nơi làm việc Tốt nhất châu Á - HR ASIA 2021.

 Sáng ngày 8/10, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã chính thức được xướng tên tại hạng mục giải thưởng Nơi làm việc Tốt nhất châu Á - HR ASIA 2021.

Tập đoàn DOJI đã vượt qua hàng trăm đề cử để được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021

HR Asia Awards là giải thưởng uy tín tại châu Á được thực hiện bởi HR Asia - Tạp chí Nhân sự cấp cao hàng đầu châu Á, nhằm vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc hàng đầu và thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ sôi nổi nhằm gắn kết nhân viên.

Bà Lê Thị Hiền, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cho biết: "Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi trở thành người chiến thắng Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021. Đây cũng là thành quả cho những nỗ lực của Ban Lãnh đạo Tập đoàn và Khối Nguồn Nhân lực trong suốt những năm qua".

Với hành trình xây dựng và phát triển hơn 1/4 thế kỷ, Tập đoàn DOJI đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực vàng bạc đá quý nói riêng. Ví như DOJI là doanh nghiệp đầu tiên đưa sản phẩm đá Ruby sao Việt Nam với thương hiệu Việt Nam Star Ruby VSR ra thế giới, góp phần tích cực thúc đẩy ngành đá quý nước nhà hội nhập khu vực và quốc tế; Thay đổi tư duy của ngành về phương thức kinh doanh trang sức bằng việc tạo sự đột phá về công nghệ và sản phẩm, lấy trách nhiệm xã hội (CSR) làm nền tảng kinh doanh...

Mục tiêu của DOJI là đưa doanh nghiệp trở thành Tập đoàn Vàng bạc Đá quý lớn nhất Việt Nam và vươn ra Quốc tế. Để thực hiện điều này, Ban lãnh đạo Tập đoàn không chỉ đưa ra các chiến lược kinh doanh dài hạn mà còn không ngừng đầu tư vào con người như đào tạo, bồi dưỡng, thu hút và giữ chân nhân tài bằng những chính sách nhân văn.

"Đặc biệt trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp lao đao, hàng triệu lao động tại Việt Nam phải chịu những hệ quả nặng nề, DOJI vẫn là một trong số ít doanh nghiệp tại Việt Nam có số lượng nhân sự đông đảo, được ví như “thanh nam châm khổng lồ” đối với thị trường tuyển dụng Việt Nam và tích cực đóng góp cho sự phát triển của đất nước", Đại diện Tập đoàn DOJI nhấn mạnh.

Tập đoàn DOJI luôn hướng tới mục tiêu đào tạo, bồi dưỡng, thu hút và giữ chân nhân tài bằng những chính sách nhân văn

HR Asia Awards là giải thưởng có mặt từ năm 2013, được tổ chức tại nhiều quốc gia trong khu vực, như Hồng Kông, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Indonesia, và từ năm 2018 là Việt Nam.

Để chiến thắng giải thưởng này, các doanh nghiệp phải trải qua nhiều vòng đánh giá gắt gao, dựa trên những nghiên cứu độc lập về uy tín của các công ty có môi trường làm việc nổi bật, được tiến hành bởi bộ phận nghiên cứu HR Asia.

Song song với đó, HR Asia còn tiến hành khảo sát nội bộ đánh giá mức độ gắn kết tổng thể với các nhân viên làm việc toàn thời gian tại mỗi công ty. HR Asia cũng tiến hành phỏng vấn trực tiếp với lãnh đạo nhân sự các công ty tham gia để tìm hiểu chiến lược và chính sách nhân sự. Cuối cùng, lãnh đạo tạp chí cùng bộ phận nghiên cứu đánh giá các kết quả và dữ liệu thu thập được rồi ra quyết định lựa chọn các công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á.

Tập đoàn DOJI đã xuất sắc vượt qua hàng trăm đối thủ, giành điểm số cao vượt trội so với điểm trung bình ngành để chiến thắng Giải thưởng này. Đồng thời đây còn là số điểm rất ấn tượng từ khi HR Asia Awards đến Việt Nam. 

Trước đó, năm 2020, Tập đoàn DOJI cũng được vinh danh là “Doanh nghiệp bán lẻ xuất sắc khu vực châu Á - Thái Bình Dương” – APEA.

DOJI được biết đến là thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam. Tính đến nay, Tập đoàn DOJI đã có 50 chi nhánh, gần 200 trung tâm, cửa hàng cùng với hơn 400 đại lý, điểm bán… trên toàn quốc.

Không chỉ tập trung mở rộng hệ thống phân phối, DOJI còn đầu tư mạnh mẽ vào sản phẩm, đặc biệt là khâu thiết kế để tạo ra nhiều dòng hàng tinh tế, khẳng định cá tính và đẳng cấp người đeo cũng như giúp người sử dụng cảm nhận được giá trị thẩm mỹ.

Được truyền cảm hứng từ vị Chủ tịch Hội đồng sáng lập tài ba Đỗ Minh Phú, DOJI hiện được điều hành bởi một Ban lãnh đạo trẻ, đầy tài năng, đứng đầu là Tổng giám đốc Đỗ Minh Đức và Phó Chủ tịch Đỗ Vũ Phương Anh. Đây là một doanh nhân thế hệ mới, được thừa hưởng dòng máu kinh doanh của gia đình, được đào tạo bài bản và mang trong mình khát vọng đưa doanh nghiệp vươn tầm châu Á.

Với đội ngũ lãnh đạo trẻ tuổi đầy tài năng, nhiệt huyết, cùng với tiềm lực tài chính hùng mạnh, chiến lược phát triển kinh doanh bền vững, DOJI đang hội tụ đầy đủ yếu tố để vươn xa, ghi danh trang sức Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Tin liên quan
Tin khác