Đầu tư và cuộc sống
Rashford đưa Manchester United lên tốp 2 Premier League
Phương Trang - 30/12/2020 09:07
Marcus Rashford đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Manchester United thắng Wolverhampton 1-0, qua đó leo lên vị trí thứ hai Premier League.
Rashford giúp M.U giành chiến thắng. (Nguồn: Sky)

Marcus Rashford đã tỏa sáng để giúp Manchester United giành chiến thắng 1-0 trong cuộc tiếp đón Wolverhampton Wanderers trên sân nhà Old Trafford ở vòng 16 Premier League.

Rashford là người ghi bàn thắng duy nhất ở phút 90+4 sau pha dứt điểm có phần may mắn khi bóng đập người hậu vệ đội khách đổi hướng đi vào lưới.

Với chiến thắng này, thầy trò huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer có 30 điểm sau 15 trận đã đấu, vươn lên vị trí thứ 2 Premier League khi kết thúc năm 2020.

Manchester United hiện chỉ còn kém đội dẫn đầu Liverpool 2 điểm nhưng khoảng cách sẽ được nới rộng nếu Liverpool giành chiến thắng trước Newcastle. 

Cũng ở loạt trận rạng sáng 30/12, Leeds United đã có chiến thắng tưng bừng 5-0 ngay trên sân của West Brom, đội bóng đã tạo nên cú sốc ở vòng đấu trước khi cầm hòa Liverpool 1-1 tại Anfield.

Chiến thắng này giúp cho Leeds United vươn lên vị trí thứ 11 với 23 điểm, trong khi West Brom vẫn yên phận ở vị trí áp chót bảng xếp hạng.

Ở trận đấu đáng chú ý, Arsenal đã có được chiến thắng thứ 2 liếp khi vượt qua Brighton & Hove Albion 1-0 nhờ pha lập công của Alexandre Lacazette.

Sau vòng đấu này, Pháo thủ thành London đã có trong tay 20 điểm, xếp ở vị trí thứ 13 bảng xếp hạng Premier League.

Kết quả vòng 16 Premier League

Chelsea - Aston Villa 1-1
Brighton & Hove Albion - Arsenal 0-1
Burnley - Sheffield United 1-0
Southampton - West Ham United 0-0
West Brom - Leeds United 0-5
Manchester United - Wolverhampton 1-0

Tin liên quan
Tin khác