Tiêu dùng
Sắm đồ điện máy, gia dụng giá ưu đãi đón Tết
Thế Hải - 19/12/2013 10:05
Mua sắm hàng điện tử, điện máy, hàng công nghệ từ nay đến Tết Nguyên đán 2014, người tiêu dùng có cơ hội hưởng mức giảm giá tới 50% giá trị sản phẩm. Đại lý găm hàng đẩy giá bia Tết 'sốt xình xịch'

Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cực khủng của các nhà bán lẻ hàng điện máy, diễn ra rầm rộ tại các tỉnh, thành phố lớn dịp từ nay đến Tết Nguyên đán 2014 được xem là thời điểm vàng cho người tiêu dùng mua sắm.

Các mặt hàng điện máy có mức giảm phổ biến 20 - 35%. Ảnh: Đức Thanh

Hàng ngàn sản phẩm điện gia dụng với giá rẻ, phục vụ nhu cầu thiết yếu của cuộc sống từ quạt sưởi dầu, bình nóng lạnh chống giật điện, lò vi sóng; bếp ga, bếp hồng ngoại, bếp từ, tivi, tủ lạnh, máy giặt… đang có mức giảm giá 5 - 50% trên toàn hệ thống của Thế giới điện máy Media Mart trong cả tháng 12 này.

Không gói gọn ở nhóm hàng gia dụng, cơ hội để rinh về những sản phẩm công nghệ, như laptop Dell Vostro V2420-V522134 core i3-3110U giá chỉ còn 8.690.000 đồng, lapotop Asus X451CA-VX026/VX025 chỉ còn 5.690.000 đồng… cũng được Media Mart triển khai liên tục.

Ông Nguyễn Thanh Hải, Giám đốc maketing (Media Mart) cho biết, “Mùa giảm giá cuối năm” đang diễn ra tại hệ thống thế giới điện máy Media Mart hứa hẹn mang lại nhiều giá trị lợi ích thiết thực cho khách hàng đến tham quan, mua sắm.

Để có được mức giá tốt nhất cho khách hàng, Công ty đã liên kết với các nhà sản xuất lớn thuộc nhiều ngành hàng áp dụng chiến dịch giảm giá lớn nhất trong năm thông qua các hình thức giảm giá trực tiếp, tặng quà, bốc thăm trúng thưởng…

Với hàng chục ngàn mặt hàng thuộc nhiều nhóm ngành hàng, nổi bật như điện tử, điện lạnh, gia dụng, thiết bị tin học, thiết bị giải trí, viễn thông…, Media Mart cho biết, tất cả sản phẩm khuyến mãi đều chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chế độ bảo hành bảo trì theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Media Mart không phải là đơn vị duy nhất có ưu đãi lớn. Dạo quanh thị trường điện máy thời gian này, đâu đâu cũng thấy các nhà bán lẻ công bố chiến dịch giảm giá, kích cầu tiêu dùng lớn nhất trong năm, từ Nguyễn Kim, Pico, HC, Mart, Topcare… với chương trình giảm giá sốc, tặng quà khách hàng đến mua sắm.

Theo ông Nguyễn Quang Đức, Phụ trách Marketing Pico, nhằm thu hút lượng khách hàng lớn đến mua sắm, cuối năm luôn là thời điểm các doanh nghiệp thiết kế các chương trình giảm giá lớn nhất. Cụ thể, tại Pico, nhiều mặt hàng có mức giảm trung bình 20-35%, có mặt hàng giảm tới 50%.

“Những mặt hàng phục vụ tiêu dùng bao gồm: tivi, tủ lạnh, máy giặt và điện thoại di động là bán chạy nhất, còn đồ gia dụng nhu cầu quanh năm không có biến động nhiều”, ông Đức cho biết thêm.

Một tên tuổi khác trong lĩnh vực bán lẻ hàng điện máy là Nguyễn Kim đã công bố chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm với thời gian từ ngày 8/1/2014, kéo dài sang tháng 9/2/2014, với tên gọi: “Nguyễn Kim & Mùa mua sắm 2013”, áp dụng tại 21 trung tâm bán lẻ trên toàn quốc.

Riêng trong tháng 12/2013, tại Nguyễn Kim - Tràng Thi (Hà Nội) thực hiện khuyến mại Bigbag 2013 với hơn 3.000 mã hàng, mức giảm giá 17 - 50%. Nếu khách hàng thanh toán bằng thẻ mastercard, thẻ của một số ngân hàng liên kết với siêu thị, như VietinBank, Sacombank… còn được tặng thêm tiền lên đến 1 triệu đồng vào tài khoản, mua trả góp với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng.

Theo đại diện của Trung tâm thương mại Nguyễn Kim - Tràng Thi, sức mua tại siêu thị này đã tăng 250-300% so với các tháng trước đó nhờ vào chương trình giảm giá sốc với hàng ngàn mặt hàng.

Sức cầu gia tăng đối với nhóm hàng điện tử, điện máy, hàng công nghệ cuối năm là thực tế muôn thủa diễn ra từ nhiều năm nay. Nắm bắt thời cơ này, các doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ kết hợp với các nhà sản xuất đưa ra mức giá hấp dẫn để lôi kéo khách hàng và cuộc đua khuyến mãi cuối năm giữa các nhà bán lẻ dù ít hay nhiều đều đem lại niềm hứng khởi, cũng như quyền lợi cho người tiêu dùng.

Tin liên quan
Tin khác