Viễn thông - Công nghệ
Săn hàng công nghệ ở Vincom Mega Mall Royal City
Như Huệ - 04/12/2013 17:38
Hội tụ một loạt thương hiệu công nghệ đỉnh cao và luôn cập nhật những xu hướng, sản phẩm công nghệ hot nhất… thế giới điện máy tại Vincom Mega Mall (VMM) Royal City hiện là địa chỉ được lựa chọn hàng đầu của các tín đồ săn hàng công nghệ.

Sony Center

Là một tín đồ của thương hiêu Sony, chắc chắn khách hàng sẽ không thể không biết đến Sony Center tại Vincom Mega Mall Royal City - nơi khách hàng có thể trải nghiệm đầy đủ các dòng sản phẩm mới nhất và cao cấp nhất của Sony tại Việt Nam, đặc biệt là 3 dòng TV 4K 84", 65" và 55" (1); smartphone Z1 và tablet Xperia dòng Z (2), Vaio Tap 11 (3). Ngoài ra, người dùng còn có thể tìm thấy đủ các loại phụ kiện sản phẩm của Sony mới nhất, phù hợp nhu cầu và sở thích của mình như Smart watch 2, Máy ảnh sử dụng với điện thoại QX100/ QX10.

Bên cạnh đó, người dùng còn có thể tìm thấy đủ các loại phụ kiện sản phẩm của Sony mới nhất, phù hợp nhu cầu và sở thích của mình như Smart watch 2, Máy ảnh sử dụng với điện thoại QX100/ QX10. Đặc biệt, đến với Sony Center tại VMM Royal City, khách không chỉ được chiêm ngưỡng, trải nghiệm và lựa chọn các sản phẩm điện tử - công nghệ chất lượng cao trong không gian tiện nghi, thân thiện cùng dịch vụ chăm sóc hậu mãi chu đáo nhất mà còn được tư vấn, cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất, hot nhất trên thế giới.

Hiện nay, Sony Center Vincom Royal City đang có Chương trình khuyến mãi tại nhân dịp lễ Noel và tết Dương lịch 2014 như sau:

  • Mua 01 máy chụp hình Cyber-shot, NEX, Alpha, máy quay phim Handycam sẽ được tặng 01 ba lô du lịch Tết.

  • Mua 01 Sony Vaio được tặng 01 áo khoác thời trang (áo jacket) và 01 phiếu giảm giá 20% khi mua tai nghe Sony.

  • Mua 01 TV Sony Bravia KDL-55W804, Bravia dòng W904, dòng W954, dòng X9004 sẽ được tặng 01 hộp giải trí Internet, trị giá 3,900,000 VNĐ (bao gồm thuế VAT)

Samsung Brandshop

Đối với các bạn yêu thích các sản phẩm đỉnh cao của thương hiệu Samsung thì sẽ rất quen thuộc với Samsung Brandshop tại VMM Royal City - shop lớn nhất và đạt tiêu chuẩn cao nhất của Samsung tại Việt Nam. Samsung Brandshop chính thức mở cửa ngày 26/7/2013 và ngay lập tức đã trở thành nơi trải nghiệm tuyệt vời cũng như mua sắm thú vị của các khách hàng yêu thích công nghệ.

Brandshop Vincom Mega Mall được khai trương tại tầng B2 với diện tích gần 400m2

Với không gian hiện đại với diện tích gần 400 m2, những sản phẩm công nghệ cao cấp nhất như Galaxy Note 3, Galaxy Gear, Galaxy Note 10 (2014) … đều sẵn sàng chào đón tất cả khách hàng đến trải nghiệm và cảm nhận. Không chỉ thế, Samsung Brandshop cũng thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mãi và các hoạt động tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm sử dụng thiết bị cho khách hàng. Thông qua những chương trình này, Samsung Brandshop đã kết nối được cộng đồng các khách hàng đam mê công nghệ để tăng cường sự chia sẻ và tạo sự gắn kết chặt chẽ với khách hàng.

Đặc biệt, một trong những điều khiến khách hàng yêu quý và “kéo nhau” đến Samsung Brandshop tại VMM Royal City là bởi Samsung Brandshop tại đây cam kết tất cả thiết bị được kinh doanh đều được giữ nguyên tem bảo vệ trên hộp sản phẩm. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ là người đầu tiên được chạm đến thiết bị của mình, đồng thời bảo đảm rằng tất cả những phụ kiện cao cấp đi kèm đều được giữ đúng tình trạng khi xuất xưởng mà không bị thay thế bởi sản phẩm nhái hoặc sản phẩm kém chất lượng.

Siêu thị Điện máy – Máy tính – Mobile Trần Anh

Từ lâu, siêu thị Trần Anh đã là một thương hiệu uy tín đối với người tiêu dùng nói chung và giới trẻ săn đồ điện tử, công nghệ nói riêng. Siêu thị Điện máy – Máy tính – Mobile Trần Anh tại tầng hầm B2, Vincom Mega Mall Royal City với diện tích hơn 2.000m2, cung cấp đa dạng chủng loại hàng hóa từ Tivi, dàn âm thanh, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa tới lò vi sóng, nồi cơm điện, bàn là, máy sấy tóc…; từ máy tính để bàn, laptop tới máy in, máy fax, USB…, từ máy ảnh, máy quay tới máy nghe nhạc, điện thoại di động….

Tháng 12/2013, siêu thị điện máy Trần Anh cũng sẽ tiếp tục khai trương tại TTTM Vincom Mega Mall Times City (458 Minh Khai, Hà Nội) với diện tích gần 2000m2, có đầy đủ đa dạng các sản phẩm điện tử điện máy…

Ưu điểm nổi bật của Trần Anh là hàng hóa chất lượng với giá cả cạnh tranh, đảm bảo khách hàng đến đây có thể sắm sửa đầy đủ, đồng bộ các trang thiết bị phục vụ nhu cầu của công sở, gia đình và tiêu dùng cá nhân.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, thân thiện trong phong cách phục vụ, khách hàng đến với Trần Anh sẽ hoàn toàn có những phút giây thoải mái nhất trong quá trình tiếp cận, tìm hiểu sản phẩm cũng như chăm sóc sau bán hàng.

Nằm trong chuỗi chương trình ưu đãi lên tới 50% khi đến với Ngày hội Ẩm thực và Ngày hội Mua sắm diễn ra vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần (đến hết năm 2013) tại VMM Royal City. Ngày hội Ẩm thực tuần này (04/12/2013) sẽ có nhiều hoạt động thú vị như: Làm bánh cùng Alice và Nữ hoàng Trắng; Chơi cùng Người làm Mũ Mad Hatter; Truy tìm mèo Cheshire. Đặc biệt, sự xuất hiện của Chiến Thắng đến từ chương trình The Voice Kid cùng ban nhạc sẽ khuấy động VMM Royal City trong ngày lễ này. Ngoài ra cả gia đình sẽ được thưởng thức các món ngon với mức giảm giá tới 50% tại gần 100 gian hàng ẩm thực cùng cơ hội nhận hơn 1,000 phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức.

Bên cạnh đó, ngoài các sản phẩm cao cấp với mức giảm giá lên tới 50% với nhiều thương hiệu nổi tiếng: Trí tuệ books, sunkids, Zara Kid outlet, Cubic fun…, Ngày hội Mua sắm (05/12) cũng là dịp để các gia đình gắn kết với nhau hơn khi tham gia hoạt động Mẹ làm đồ tặng bé tại Xưởng handmade và chụp ảnh tại khu vườn mini trong TTTM.

Đặc biệt, cũng trong 2 ngày này, khách hàng còn được tặng 50% giá vé vào cửa khi đến công viên nước 4 mùa trong nhà Vinpearl Water Park – Royal City.

Tin liên quan
Tin khác