Tiêu dùng
Ưu đãi “khủng” tại Vincom Center Đồng Khởi
Như Giang - 04/12/2013 17:33
Chuẩn bị chào đón Giáng sinh và Năm mới, trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Center Đồng Khởi (72 Lê Thánh Tôn, Q.1) sẽ triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm với mức giảm lên đến tối đa 50% cho mọi gian hàng diễn ra từ ngày 10 đến 19/12/2013.  

Trong 10 ngày vàng này, hầu hết các gian hàng sẽ áp dụng mức giảm giá cực kỳ hấp dẫn dành cho khách mua sắm và đặc biệt, hàng chục ngàn phiếu quà tặng có tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng cũng đã sẵn sàng dành tặng quý khách. Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ để có thể sở hữu những món hàng đẳng cấp với giá ưu đãi bất ngờ ngay tại “thiên đường mua sắm của Việt Nam”.

Trung tâm thương mại Vincom Center Đồng Khởi (TP.HCM) triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm

Dự kiến các gian hàng tham gia chương trình này sẽ bao gồm: BCBG Maxazria, Karen Millen, Coast, DKNY, Swaroski, ICB, Nine West, Steve Madden, Valentino Rudy, Bebe, Warehouse, Mango, Pedro, Charles & Keith, Accessories, The Faceshop, Cashew…

Ngoài ra, trong “10 ngày vàng mua sắm”, khách hàng còn có cơ hội nhận thêm hàng chục ngàn phiếu quà tặng.

Với mỗi hóa đơn từ 2.000.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được phiếu quà tặng trị giá 100.000 đồng, áp dụng cho các lần mua sắm tiếp theo tại Vincom Center Đồng Khởi.

Ông Phạm Hồng Phước - Giám đốc Ban quản lý tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi cho biết, thông qua chương trình ưu đãi cuối năm, chúng tôi mong muốn khách đến Vincom Center Đồng Khởi sẽ có thêm nhiều cơ hội để mua sắm, sở hữu những mặt hàng cao cấp chất lượng với mức giá hấp dẫn nhất. Đồng thời, đây cũng là lời chúc mừng Giáng sinh an lành và lời tri ân gửi đến khách hàng vì sự ủng hộ dành cho Vincom Center Đồng Khởi trong suốt thời gian qua.

Tin liên quan
Tin khác