Doanh nghiệp
Shell - người bạn đồng hành của doanh nghiệp ứng dụng tải nặng
Ngân Hà - 29/06/2022 09:01
Các ngành vận tải, khai thác mỏ, xây dựng... với những đội xe đang ngày đêm hoạt động, góp phần thực hiện mục tiêu tăng trưởng GDP năm 2022 đạt 6-6,5% mà Chính phủ đề ra.

Trong quá trình này, Shell luôn đồng hành với khách hàng của mình.

Vị thế dẫn đầu thế giới 

Theo số liệu thống kê của Statista, năm 2021, tại Việt Nam, ngành logistics, xây dựng và khai thác mỏ đóng góp đến 11% GDP quốc gia. Các doanh nghiệp vận tải, xây dựng, khai thác mỏ ngày đêm sử dụng những đoàn xe, đội xe để tạo nên những thành tựu từ nông thôn đến thành thị, góp phần đưa Việt Nam đạt mục tiêu tốc độ tăng trưởng trung bình 5%/năm trong vòng 25 năm (2020-2045), phấn đấu thành nước có thu nhập cao.

Với chuỗi cung ứng sản phẩm dầu nhớt và chất bôi trơn, cùng mạng lưới các trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D) và trung tâm kỹ thuật đẳng cấp trải rộng khắp thế giới, với hơn 200 nhà khoa học tại Mỹ, Đức, Nhật, Ấn Độ và Trung Quốc, Shell mang đến cho khách hàng danh mục sản phẩm phong phú và chất lượng hàng đầu, đáp ứng các nhu cầu đa dạng.

Đến nay, Shell giữ vững vị thế là nhà cung cấp dầu nhờn thành phẩm hàng đầu thế giới 15 năm liên tiếp, theo Báo cáo phân tích và đánh giá năm 2021 của Kline. Shell là nhà cung cấp dầu nhớt số một thế giới trong ba lĩnh vực là tiêu dùng, thương mại và công nghiệp.

Đồng hành và phát triển với khách hàng Việt Nam

Hiểu được vai trò quan trọng của các doanh nghiệp cũng như những nhu cầu và kỳ vọng của doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp, Shell mang đến khách hàng Việt Nam những giải pháp, danh mục sản phẩm và dịch vụ hàng đầu, hưởng lợi từ bề dày và chiều sâu kinh nghiệm của nhà cung cấp dầu nhờn thành phẩm số 1 thế giới.

Ông Darren McPherson, Tổng giám đốc Công ty Shell Việt Nam cho biết: “Việc giữ vững vị trí nhà cung cấp dầu nhớt số 1 thế giới trong 15 năm liên tiếp thể hiện cam kết lâu dài đối với khách hàng và thế mạnh của danh mục sản phẩm ưu việt của Shell. Chúng tôi không chỉ mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm công nghệ mới, chất lượng nổi trội, mà còn luôn làm việc chặt chẽ với các khách hàng để có thể đồng hành và giúp khách hàng phát triển thành công hơn nữa”.

Tại Việt Nam, Shell đầu tư vào nhà máy Shell Gò Dầu tại Khu công nghiệp Gò Dầu (Đồng Nai) nhằm đảm bảo khả năng cung ứng tại chỗ, chủ động phục vụ khách hàng kịp thời và hỗ trợ họ đảm bảo sản xuất, kinh doanh liên tục, không bị đình trệ, gián đoạn. 

Sản phẩm của Shell giúp bảo vệ động cơ mạnh mẽ

Các dịch vụ hoàn chỉnh cho doanh nghiệp

Shell mang đến khách hàng bộ công cụ hoàn chỉnh các dịch vụ nhằm gia tăng giá trị cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Cụ thể:

LubeMatch: Công cụ tra cứu online lựa chọn chất bôi trơn phù hợp với thiết bị.

LubeExperts: Đội ngũ tư vấn kỹ thuật 24/7 tại chỗ, online, hay qua điện thoại, phạm vi toàn cầu. Riêng năm 2018, Shell đã trả lời 90.000 câu hỏi qua công cụ chat.

LubeCoach: Chương trình đào tạo kỹ thuật cao do chính các chuyên gia kỹ thuật Shell giảng dạy. Shell tự hào có 700+ chuyên gia kỹ thuật được đào tạo bài bản và được huy động toàn cầu.

LubeAnalyst: Chương trình giám sát tình trạng dầu toàn cầu, một chương trình phân tích tình hình dầu thế giới và địa phương đã chạy thành công 30 năm qua.

Các dịch vụ này của Shell mang lại thật nhiều lợi ích và được khách hàng đánh giá cao. Trong 10 năm qua, Shell đã tiết kiệm được 174 triệu USD cho khách hàng, quả là một con số đáng kể. Ngoài ra, Shell tiếp tục đưa ra các ứng dụng kỹ thuật số phục vụ khối khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân.

Danh mục sản phẩm ưu việt

Đầu tư vào mạng lưới các trung tâm R&D và trung tâm kỹ thuật đẳng cấp thế giới trải rộng toàn cầu với hơn 200 nhà khoa học tại Mỹ, Đức, Nhật, Ấn Độ và Trung Quốc, cộng với sự thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và thị trường, Shell đã phát triển và sở hữu một danh mục sản phẩm vô cùng nổi trội và đa dạng. 

Mới đây là dòng sản phẩm Shell Rimula cho động cơ diesel chịu tải nặng. Shell vừa đưa vào thị trường Việt Nam sản phẩm Shell Rimula R4 Plus 15W-40 công nghệ tổng hợp. Sản phẩm này ra đời dựa trên những nghiên cứu tỉ mỉ nhu cầu khách hàng và kết quả của hàng loạt thử nghiệm khắt khe với các nhà sản xuất động cơ, thiết bị gốc. Sản phẩm sở hữu nhiều lợi ích đặc biệt mà công nghệ tổng hợp đem lại.

Công nghệ bảo vệ năng động Dynamic Protection đã được chứng minh có khả năng giúp cho dầu bảo vệ động cơ mạnh mẽ, kéo dài chu kỳ thay dầu, tăng tuổi thọ động cơ và giảm chi phí bảo trì. Trong thử nghiệm với các nhà sản xuất động cơ chuyên nghiệp, sản phẩm Shell Rimula R4 Plus 15W-40 có thể giúp giảm ăn mòn chì đến 75% so với yêu cầu của API CI-4, khả năng chống mài mòn cao hơn 30% so với chuẩn CI-4, giúp giảm đáng kể thời gian sửa chữa cũng như chi phí bảo trì. Ngoài ra, Rimula R4 Plus 15W-40 đáp ứng hướng dẫn động cơ API về chu kỳ thay dầu lên đến 40.000 km với hàm lượng lưu huỳnh lên đến 0,5% khối lượng.

Sản phẩm Shell Rimula R4 Plus 15W-40 đã được chứng nhận từ nhiều nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM), đáp ứng hoàn hảo tiêu chuẩn API cấp độ CI-4 (chuẩn dành cho loại dầu nhớt động cơ diesel đang được áp dụng hiện nay). Một số tiêu chuẩn kỹ thuật, chấp nhận và khuyến nghị phải kể đến Caterpillar, Cummins, Mercedes-Benz, MAN, Volvo...

Sản phẩm này phù hợp cho các doanh nghiệp vận tải, khai thác mỏ, xây dựng... sở hữu các đội xe động cơ công suất lớn đang ngày đêm hoạt động, và do đó, họ rất cần một loại dầu để đảm bảo động cơ xe vận hành trơn tru, không bị hỏng hóc gián đoạn dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt và địa hình khó khăn.

Shell tiếp tục làm việc và nhịp bước đồng hành cùng với khách hàng của mình trong hành trình phát triển doanh nghiệp cũng như phát triển kinh tế Việt Nam, hướng tới mục tiêu trở thành đối tác hàng đầu và được tin cậy của các doanh nghiệp Việt Nam.

Về Shell Rimula R4 Plus 15W-40 công nghệ tổng hợp
Dòng sản phẩm Shell Rimula R4 Plus 15W-40 có loại (209L, 18L và 6L) dành cho xe ứng dụng tải nặng.
Để biết thêm thông tin sản phẩm xin vui lòng truy cập tại đây
Tin liên quan
Tin khác