Đầu tư và cuộc sống
Tân binh Van de Beek ghi bàn, M.U vẫn thua thảm tại Old Trafford
Phương Trang - 20/09/2020 07:50
Donny van de Beek đã có bàn thắng ngay trận đấu chính thức đầu tiên nhưng Manchester United vẫn phải nhận thất bại 1-3 trước Crystal Palace ngay trên sân nhà Old Trafford.
Wilfried Zaha khiến đội bóng cũ thất bại. (Nguồn: Getty Images)

Manchester United có sự khởi đầu đầy thất vọng khi để thua 1-3 trước Crystal Palace ngay trên sân nhà Old Trafford tại Premier League.

Trong trận đấu này, tân binh Donny van de Beek đã có bàn thắng ra mắt, nhưng "người cũ" Wilfried Zaha lại tỏa sáng khiến cho Quỷ đỏ phải nhận thất bại.

Với kết quả này, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer có màn ra quân không được như ý, trong khi Crystal Palace tiếp tục thăng hoa với hai chiến thắng liên tiếp để có tên trong tốp đầu.

Ở trận này, Crystal Palace chính là đội nhập cuộc tốt hơn. Họ chủ động chơi pressing ngay từ đầu và có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 7 sau pha dứt điểm của Andros Townsend.

Sau khi nhận bàn thua, Quỷ đỏ chủ động chơi dâng cao với quyết tâm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, khi mà các chân sút trên hàng công chưa thể sút tung mành lưới đối phương thì họ lại bị thỏi penalty sau pha để bóng chạm tay trong vòng cấm của Lindelof.

Andros Townsend ăn mừng sau khi mở tỷ số cho Crystal Palace. (Nguồn: Getty Images)

Trên chấm 11m, Ayew không thể thắng được De Gea, nhưng công nghệ VAR lại vào cuộc và cho rằng De Gea đã mắc lỗi di chuyển trước và Crystal Palace được thực hiện lại quả phạt penalty.

Ở lần đá lại, tiền đạo Zaha là người thực hiện và anh dễ dàng đánh bại De Gea bằng cú dứt điểm hiểm hóc, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách.

Phút 80, tân binh Donny van de Beek nhen nhóm hy vọng cho Manchester United bằng bàn thắng rút ngắn tỷ số có phần may mắn.

Tuy nhiên, hy vọng đó cũng chỉ tồn tại đúng 5 phút trước khi Wilfried Zaha khép lại ngày thi đấu ấn tượng với bàn thắng ấn định tỷ số 3-1, khiến đội bóng cũ phải nhận thất bại trên sân nhà.

Donny van de Beek ghi bàn đầu tiên cho Manchester United. (Nguồn: Getty Images)
Tin liên quan
Tin khác