Doanh nhân
Tập đoàn Ngân Tín và Chủ tịch HĐQT Trương Đình Hải được vinh danh tại “ASEAN Award 2024”
P.V - 21/05/2024 17:08
Trong khuôn khổ “Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2024” diễn ra ngày 18/5 tại Singapore, Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Ngân Tín (Ngân Tín Group) vinh dự đạt 2 giải thưởng tại Lễ công bố ASEAN Award 2024.

Cụ thể, Tập đoàn Ngân Tín vinh dự được vinh danh Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN 2024; Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Trương Đình Hải được vinh danh Top 100 nhà quản lý giỏi ASEAN 2024.

Phối cảnh dự án Biển quốc tế Bãi Xép tại TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định do Tập đoàn Ngân Tín làm chủ đầu tư, giai doạn I của dự án đang được Tập đoàn triển khai.

Không ngừng lớn mạnh

Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Ngân Tín (viết tắt là Tập đoàn Ngân Tín) được thành lập từ năm 2009, là một Tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề trong các lĩnh vực: bất động sản, năng lượng xanh, kho cảng biển và kinh doanh xăng dầu.

Với mục tiêu, định hướng phát triển bền vững, sau gần 15 năm thành lập, Tập đoàn Ngân Tín đã xây dựng được hệ sinh thái vững mạnh, phát triển cả về quy mô, cơ cấu tổ chức, năng lực tài chính, năng lực đầu tư, thành lập thêm nhiều đơn vị thành viên trong hệ sinh thái. Tập đoàn Ngân Tín đã tạo dựng được uy tín, thương hiệu, vị thế vững chắc trên thị trường, được cổ đông, đối tác, khách hàng tin tưởng hợp tác.

Điều này được minh chứng bằng những kế hoạch, chương trình hành động của Chủ tịch HĐQT Trương Đình Hải và Ban Lãnh đạo Tập đoàn Ngân Tín khi chủ trương, định hướng tăng tốc trong việc triển khai đầu tư thực hiện một loạt các dự án bất động sản tiềm năng như: Dự án Khu Dân cư liền kề Khu công nghiệp Đồng Xoài I, tỉnh Bình Phước; Dự án Khu dân cư Cát Tiến, TP. Quy Nhơn; Khu Du lịch nghỉ dưỡng biển quốc tế Bãi Xép, TP. Quy Nhơn; Dự án Khu đô thị Nguyễn Trọng Hợp, TP Gò Công, Tiền Giang…. Bên cạnh đó, Tập đoàn Ngân Tín đang hoàn tất thủ tục đầu tư các Dự án: Cụm Công nghiệp Hải Đông (tỉnh Nam Định), các Khu đô thị tại Long An, Bến Tre, Bình Định và Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai).

Tập đoàn Ngân Tín không ngừng mở rộng liên kết, hợp tác phát triển với các doanh nghiệp, các ngân hàng lớn để thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển. Tiêu biểu như việc tổ chức Lễ ký kết Đối tác chiến lược với các đơn vị doanh nghiệp trong nước và quốc tế nhằm thực hiện các dự án bất động sản và nghỉ dưỡng của Tập đoàn diễn ra vào 28/2/2024.

Đặc biệt, sự kiện ông Trương Đình Hải trở thành Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư TDG GLOBAL (mã chứng khoán: TDG) vào ngày 17/5/2024 là một trong những minh chứng rõ nét cho mục tiêu mở rộng thị phần và lĩnh vực kinh doanh.

Chia sẻ về lý do lấn sân sang một số lĩnh vực mới, trong đó lĩnh vực nông nghiệp, ông Trương Đình Hải cho biết: Lĩnh vực nông nghiệp là một trong những mục tiêu được TDG Global đã và đang hướng đến. Trên thực tế Công ty cổ phần Đầu tư TDG Global với thế mạnh trong lĩnh vực kinh doanh khí hóa lỏng (LPG), sản phẩm chính cung cấp ra thị trường là gas Thái Dương. Hiện TDG đã và đang tiếp tục phát triển các sản phẩm dịch vụ mang lại doanh thu lớn như: thép, vật liệu xây dựng, năng lượng điện tái tạo… đây cũng là hướng đi mà Tập đoàn Ngân Tín đang hướng tới.

“Ngay sau sự kiện Đại hội cổ đông, Ban Lãnh đạo Công ty sẽ thực hiện phát triển thị trường tại TP.HCM”, ông Trương Đình Hải cho hay.

Theo Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Ngân Tín: Tất cả những việc làm đó nhằm thể hiện quyết tâm phát triển Ngân Tín Group thành doanh nghiệp nhiều tỷ đô, hoàn thành mục tiêu đến năm 2027 sẽ rung chuông niêm yết trên sàn chứng khoán London; hoàn thiện sứ mệnh “Ngân Tín vì cộng đồng”…

Doanh nhân Trương Đình Hải - Top 100 Nhà quản lý giỏi ASEAN 2024

Trong vai trò Chủ tịch HĐQT Ngân Tín Group và TDG Global, doanh nhân Trương Đình Hải đã khẳng định được bản lĩnh và phẩm chất nhà lãnh đạo với giải thưởng Top 100 Nhà quản lý giỏi ASEAN 2024. 

Ông Trương Đình Hải, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Ngân Tín nhận Giải thưởng Top 100 Nhà lãnh đạo giỏi ASEAN 2024 tại Singapore.

Không chỉ khẳng định thế mạnh và tên tuổi trong lĩnh vực bất động sản, năng lượng, xăng dầu, ông Trương Đình Hải còn tích cực trong việc theo đuổi các lĩnh vực kinh doanh theo xu hướng của thị trường, luôn giữ mục tiêu phát triển mạnh mẽ, không lùi bước trước những khó khăn, đảm bảo đưa ra thị trường, mang đến cho khách hàng những dự án bất động sản mang tầm quốc tế.

Để hiện thực hóa cam kết của Chính phủ Việt Nam về giảm phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Ngân Tín Trương Đình Hải xác định đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp hướng đến phát triển năng lượng xanh, đón đầu xu hướng thế giới và cơ hội kinh doanh tiềm năng. Ông đã và đang cùng với các đối tác nước ngoài tiến hành nghiên cứu, khai thác, xây dựng các nhà máy sản xuất năng lượng bằng công nghệ tiên tiến phục vụ cho sự phát triển của đất nước và xuất khẩu ra các nước trên thế giới.

Trong vai trò “Thuyền trưởng” của Ngân Tín Group, Chủ tịch HĐQT Trương Đình Hải còn không ngừng hiện đảm bảo nguồn thu nhập và phúc lợi cao nhất cho cán bộ, nhân viên của mình thông qua chính sách lương, thưởng, phúc lợi... Tập đoàn cũng luôn luôn chào đón và dành những đãi ngộ đặc biệt cho nhân sự có năng lực về đóng góp công sức phát triển Tập đoàn.

Dù bối cảnh thế giới và trong nước vẫn còn rất nhiều khó khăn, nhưng dưới sự dẫn dắt của Chủ tịch HĐQT Trương Đình Hải, sự linh hoạt trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh để thích ứng trong mọi hoàn cảnh, Ban Lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Tập đoàn luôn luôn đồng lòng, đoàn kết và vì một mục tiêu vươn mình phát triển mạnh mẽ, khẳng định tên tuổi của mình tại cộng đồng doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Tin liên quan
Tin khác