Tiêu dùng
TH ra mắt bộ sản phẩm trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL
Nhã Nam - 26/09/2022 12:29
Trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL là sản phẩm của sự sáng tạo độc đáo với sự kết hợp của các thảo dược có dược tính tốt nhằm hỗ trợ tăng cường sức khỏe.

Tập đoàn TH vừa chính thức giới thiệu ra thị trường bộ sản phẩm trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL - Tinh hoa thảo dược nghìn năm, bao gồm Trà thảo dược TH true HERBAL Giảo cổ lam - Linh chi; Trà thảo dược TH true HERBAL Lạc tiên - Tâm sen; Trà thảo dược TH true HERBAL Tía tô - Gừng và Trà thảo dược TH true HERBAL Nhân trần - Cúc hoa.

Đây là các sản phẩm được phát triển dựa trên nguồn thảo dược trong nước được thu hái tự nhiên và trồng tại các vùng đệm của các khu rừng thuộc vùng dược liệu nổi tiếng ở Mường Lống (Kỳ Sơn, Nghệ An).

TH chính thức giới thiệu ra thị trường bộ sản phẩm Trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL

Tại đây, Tập đoàn TH đang vận hành Trung tâm Bảo tồn và Phát triển dược liệu Mường Lống, một cấu phần trong tổng thể dự án bảo tồn và phát triển dược liệu chất lượng cao gắn với phát triển bền vững.

Được trồng trên độ cao gần 1.500m nên dược tính các hoạt chất có trong trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL được đảm bảo tốt nhất. Nguyên liệu làm trà được kiểm soát chặt chẽ từ khâu gieo trồng, chăm sóc, đáp ứng các quy định về nguyên liệu sử dụng để chế biến thực phẩm hiện hành của Bộ Y tế và bộ Tiêu chuẩn Việt Nam về Trà thảo mộc túi lọc.

Hơn thế, sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chứng nhận ISO 22000:2018 về “Sản xuất trà khô, gia công và đóng gói trà túi lọc”, trên dây chuyền đóng gói túi lọc hoàn toàn tự động, hiện đại nhất hiện nay, nhập khẩu từ Italy.

Các loại trà thảo dược được đóng trong túi giấy lọc đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu (dùng trong sản xuất và chế biến thực phẩm của EU, không chứa nilon/nhựa, không gây ra thôi nhiễm vi nhựa, thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng). Túi lọc kép 2 lớp được gấp nếp tự động bằng máy giúp làm tăng độ thẩm thấu, qua đó phát huy hết tác dụng của dược liệu.

Có thể nói, Trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL chính là sản phẩm của sự sáng tạo độc đáo với sự kết hợp của các thảo dược có dược tính tốt nhằm hỗ trợ tăng cường sức khỏe.

Nếu như Trà thảo dược TH true HERBAL Giảo cổ lam - Linh chi có tác dụng hỗ trợ điều hòa huyết áp, giảm mỡ máu, hữu dụng cho người mỡ máu cao, huyết áp cao, tiểu đường tuýp 2 hoặc mắc các bệnh tim mạch khác…; thì Trà thảo dược TH true HERBAL Nhân trần - Cúc hoa có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, thích hợp với người suy giảm chức năng gan hoặc mắc các bệnh về gan, như viêm gan, gan nhiễm mỡ, người bị suy nhược cơ thể, chán ăn, hay mệt mỏi, người bị cảm phong nhiệt, hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu...  

Trong khi đó, Trà thảo dược TH true HERBAL Tía tô - Gừng có tác dụng giải cảm, hỗ trợ tiêu hóa, phù hợp với người bị cảm mạo, nhức đầu, sốt, hen suyễn, ho có đờm, ho do lạnh, người hay bị đầy bụng, ăn uống khó tiêu; còn Trà thảo dược TH true HERBAL Lạc tiên - Tâm sen có tác dụng an thần, cải thiện giấc ngủ, phù hợp với người bị suy nhược thần kinh, căng thẳng, hồi hộp lo âu, tim đập nhanh, mất ngủ, ngủ không ngon giấc...

Như vậy, kiên định với giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng” và “Hoàn toàn từ thiên nhiên”, Tập đoàn TH lại một lần nữa phát huy vai trò tiên phong trên con đường phát triển hệ sinh thái thực phẩm, đồ uống sạch, tốt cho sức khỏe. Sau sữa tươi sạch, thực phẩm sạch, Tập đoàn TH tiếp tục phát triển các dòng đồ uống thảo dược, dược liệu, trong đó có trà thảo dược túi lọc.

Trọn bộ bộ sản phẩm Trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL

Trà xưa nay trong văn hóa người Việt thường là chè xanh, trà xanh, bên cạnh đó cũng có các loại trà làm từ thảo dược. Thảo dược vừa có thể dùng để làm thức ăn hàng ngày vừa có thể chế biến thành các sản phẩm y tế dự phòng. Các sản phẩm trà thảo dược đem đến sự sảng khoái và trải nghiệm mới, có những nét hấp dẫn riêng so với các loại chè, trà truyền thống.

Trà thảo dược TH true HERBAL là sản phẩm tiếp nối câu chuyện thật của TH với những giá trị “thật” chăm sóc cho sức khỏe của người tiêu dùng; tiếp tục thể hiện bản lĩnh kiên định của Tập đoàn TH trên con đường vì sức khỏe cộng đồng, được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên, không phụ gia tổng hợp, không chất bảo quản.

Với nhiều công dụng khác nhau dành cho sức khỏe, hương vị hài hòa dễ uống, sản phẩm được sử dụng an toàn cho gia đình (không dùng cho trẻ dưới 1 tuổi) và có thể dùng được tại hầu hết các thời điểm trong ngày. 

Phát biểu tại sự kiện, bà Thái Hương, nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH cho biết, một lần nữa nhấn mạnh tiềm năng vô giá của thảo dược Việt Nam. Tuy nhiên, “kho báu” này nhiều năm qua chưa được gìn giữ, phát triển.

Chính vì thế, ngay từ năm 2013, Tập đoàn TH đã bắt đầu nghiên cứu nhóm sản phẩm TH Total Happiness Naturals và bắt đầu với thị trường Mỹ. Năm 2016, TH bắt đầu với kế hoạch phát triển dược liệu ở Mường Lống và kể từ đó tới nay, không ngừng phát triển vùng thảo dược này và ra mắt nhiều sản phẩm từ thảo dược.

“Giờ đây, dưới tán rừng ở Mường Lống, chúng tôi đã bảo tồn và phát triển được hàng chục loại thảo dược quý”, bà Thái Hương hồ hởi cho biết.

Cũng theo bà Thái Hương, con đường thảo dược của TH sẽ tiếp tục và sẽ còn nhiều sản phẩm nữa được ra mắt trong thời gian tới.

Tin liên quan
Tin khác