Đầu tư và cuộc sống
Thanh Thảo ôm Quang Dũng trước mặt chồng Việt kiều
Anh Tuấn - 14/07/2019 13:38
Nữ ca sĩ tình tứ với người yêu cũ khi song ca một nhạc phẩm trong chương trình '60 phút rực rỡ', phát sóng tối 13/7.
Thanh Thảo được chồng Việt kiều - doanh nhân Tom tháp tùng đi ghi hình chương trình '60 phút rực rỡ' mà cô là nhân vật chính. Show vừa phát sóng tối 13/7 trên kênh VTV9.
Chương trình tái hiện hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật của Thanh Thảo. Nữ ca sĩ trình bày những ca khúc gắn liền với tên tuổi: 'Ôi tình yêu', 'Ok chia tay', 'Có quên được đâu', 'Búp bê con trai'...
Quang Dũng đến ủng hộ Thanh Thảo trong chương trình tái hiện sự nghiệp và biểu diễn tình tứ bên nhau trên sân khấu.
Quang Dũng và Thanh Thảo từng yêu nhau cách đây hơn 10 năm. Hiện tại cả hai vẫn giữ tình bạn tri kỷ và Quang Dũng mừng cho Thanh Thảo hạnh phúc bên chồng con ở tuổi 42. Riêng giọng ca 'Búp bê con trai' thổ lộ cô biết ơn vì Quang Dũng chưa bao giờ từ chối cô bất cứ một lời đề nghị nào của cô, nhất là trong nghệ thuật.
Quang Dũng (trái) hội ngộ chồng của Thanh Thảo trong hậu trường.
Mẹ của Thanh Thảo dẫn theo hai cháu Jacky Minh Trí và Talia đến theo dõi chương trình.
Chồng của Thanh Thảo chia sẻ: 'Từ ngày làm mẹ, cô ấy trở nên đằm tính hơn. Tôi luôn ủng hộ vợ ở cả vị trí là một người mẹ và một người ca sĩ'.
Nhà tạo mẫu tóc Khánh Vĩnh Hoàng, diễn viên Hiền Mai, đạo diễn Trần Vi Mỹ (từ phải qua) là những người đồng hành cùng Thanh Thảo trong suốt chặng đường 20 năm qua. Họ cùng nhau chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị ít ai biết về Thanh Thảo.

Ảnh: Hoàng Khôi

Tin liên quan
Tin khác