Điểm nóng
Thế Giới Di Động đã tìm ra thủ phạm khiến iPhone 6S Plus nguyên seal "hóa đá"
Nguyên Đức - 24/10/2016 19:42
Nhân viên Thế Giới Di Động chính là thủ phạm của vụ "móc ruột" 13 chiếc iPhone và thay vào bằng cục đá. Ngài ra nhân viên này còn đánh cắp 5 chiếc điện thoại loại khác.
Chiếc iPhone 6S Plus bị móc ruột và được bỏ đá vào bên trong. Ảnh: Internet.

Như đã đưa tin, ngày 15/10 vừa qua, một khách hàng sau khi mua chiếc iPhone 6S Plus mới nguyên seal, trị giá hơn 20 triệu đồng tại cửa hàng Thế Giới Di Động thành phố Yên Bái sau khi khui hộp đã tá hoả phát hiện ra bên trong chỉ là cục đá.

Ngay sau đó, nhân viên phía Thế Giới Di Động Yên Bái đã đổi cho khách hàng chiếc iPhone 6S Plus màu vàng hồng thứ hai, tuy nhiên, bên trong vẫn là hai viên đá được chèn vào.

Liên quan đến vụ việc nói trên, sau 9 ngày vào cuộc cùng cơ quan chức năng điều tra, chiều ngày 24/10, phía Thế Giới Di Động đã công bố kết quả chính thức liên quan đến vụ việc. Cụ thể, sự việc xảy ra ngày 15/10/2016 tại siêu thị thegioididong.com số 1 Hoàng Hoa Thám, thành phố Yên Bái.

Vào cuộc điều tra, phía Thế Giới Di Động phát hiện có tổng cộng 13 chiếc điện thoại iPhone bị “móc ruột” và thay bằng đá cùng với 5 chiếc điện thoại khác bị đánh mất.

Thủ phạm gây ra vụ trộm cắp, “móc ruột” này là N.V.N, thường trú tại Yên Bái, là nhân viên kho siêu thị vào làm cho Thế Giới Di Động từ tháng 4/2016.

“Hiện chúng tôi đã chuyển hồ sơ vụ việc sang cơ quan công an để xử lý theo quy định của pháp luật”, thông tin từ phía Thế Giới Di Động cho hay, đồng thời hệ thống bán lẻ này cũng gửi lời xin lỗi đến tất cả khách hàng, nhà đầu tư… do Thế Giới Di Động quản lý nhân viên chưa tốt, dẫn đến sự việc đáng tiếc này.

Cùng đó, trước hoàn cảnh bất ngờ sau khi khui hộp hai lần đều nhận được cục đá, khách hàng mua chiếc iPhone 6S Plus đã đồng ý chuyển sang mua một chiếc điện thoại khác tại Thế Giới Di Động.

Tin liên quan
Tin khác