Dự án - quy hoạch
Thị trường sôi động với quỹ căn biệt thự cuối cùng Dự án Sun Tropical Village, Phú Quốc
N.L - 16/02/2022 14:35
Ngày 09/02 vừa qua, NewstarLand chính thức là đơn vị phân phối độc quyền quỹ căn cuối cùng, phân khu Tropical Valley và Tropical Park thuộc dự án “làng nhiệt đới” Sun Tropical Village, Phú Quốc.
TIN LIÊN QUAN

NewstarLand là thương hiệu tiếp thị, tư vấn và phân phối bất động sản uy tín tại thị trường Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, đồng thời luôn nằm trong top đối tác chiến lược hàng đầu của Tập đoàn Sun Group.

 Với Sun Tropical Village, công ty để lại dấu ấn trên thị trường khi 2 lần đạt Top 1 đại lý xuất sắc bậc nhất tại các sự kiện ráp căn dự án làng nhiệt đới Sun Tropical Village, Phú Quốc. Từ đó, gần 100% quỹ căn biệt thự được Sun Property giới thiệu tới khách hàng thân thiết trong các đợt mở bán đầu tiên được đăng ký đặt chỗ. 

Chuỗi thành tích ấn tượng đã giúp NewstarLand có được giỏ hàng độc quyền biệt thự phân khu Tropical Park và Tropical Valley, với các loại hình biệt thự song lập và biệt thự tứ lập, diện tích đa dạng từ 263,1m2-274,5m2 (biệt thự song lập) và từ 237,1m2-243,3m2 (biệt thự tứ lập).

NewstarLand phân phối độc quyền quỹ biệt thự cuối tại Sun Tropical Village

Với kinh nghiệm dày dặn phân phối và độc quyền các dòng sản phẩm của Sun Property. Hơn ai hết, NewstarLand hiểu rõ về giá trị của “làng nhiệt đới” Sun Tropical Village và những “viên kim cương xanh vô giá” của dự án này.

 Giải mã sức hút của quỹ căn biệt thự cuối cùng Sun Tropical Village

Giải mã cho sức nóng của quỹ căn mở bán sau cùng này, chị Mai Hoài Thương – Phó Tổng Giám đốc Công ty NewstarLand chia sẻ: “Rất khó để sở hữu sản phẩm bất động sản độc đáo như Sun Tropical Village. Bởi “làng nhiệt đới” này là sự hội tụ của nhiều yếu tố từ quỹ đất vàng liền rừng - cận biển, sự đồng bộ trong quy hoạch hạ tầng – giao thông khu vực, pháp lý rõ ràng; năng lực tài chính và uy tín chủ đầu tư. Đây là sản phẩm dẫn dắt xu hướng bất động sản nghỉ dưỡng “chăm sóc sức khỏe” đầu tiên tại Phú Quốc. Đó là lý do vì sao Sun Tropical Village được đón nhận nồng nhiệt, tạo ra sóng giao dịch lớn trong lần đầu ra mắt.”

Nằm trong hệ sinh thái Sun Group Phú Quốc, Sun Tropical Village đem đến cuộc sống đa trải nghiệm với chuỗi tiện ích từ gần 60 công trình đẳng cấp. Ngay tại Bãi Kem, cư dân không chỉ được sống kề bên bãi biển thuộc top 50 đẹp nhất hành tinh (do Flight Network công bố), mà còn thỏa sức trải nghiệm khu phố thương mại Melodia, các lễ hội tại quảng trường Ngọc Bích, những bữa tiệc thịnh soạn tại nhà hàng Bãi Kem sát biển... chỉ với vài phút di chuyển.

Muốn thay đổi không gian, có thể trải nghiệm các resort, khách sạn 5 sao như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Emerald Bay, hay New World Phu Quoc Resort…

NewstarLand phân phối độc quyền quỹ biệt thự cuối tại Sun Tropical Village

Bên cạnh đó, cư dân được hưởng trọn đặc quyền trải nghiệm hệ sinh thái "wellness" độc đáo, nghỉ dưỡng trọn vẹn, cân bằng thân – tâm – trí giữa bầu khí quyển trong lành của vùng vi khí hậu đặc trưng được tạo nên nhờ 3 tầng thiên nhiên vườn – rừng – biển, hệ thống 4 công viên nội khu, 19.000 m2 cây xanh, sân Golf liền kề.

Và đầu năm 2022, Sun Tropical Village một lần nữa làm “dậy sóng” thị trường khi tiếp tục tung ra những siêu phẩm biệt thự còn lại thuộc phân khu Tropical Valley và Tropical Park đang rất thu hút giới đầu tư do tính khan hiếm, mới lạ và độc bản:

Khan hiếm: quỹ căn còn lại của phân khu Tropical Park và Tropical Valley vô cùng hữu hạn thuộc “dòng” hiếm có khó tìm trong bất động sản không chỉ bởi vị trí của dự án mà còn bởi thiết kế, đặc trưng của sản phẩm.

Mới lạ: khi thị trường Phú Quốc trong vài năm qua đã rất quen thuộc với loại hình biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố liền kề, shophouse, thì Sun Tropical Village mang đến “mảnh ghép” mới với loại hình biệt thự ở kết hợp nghỉ dưỡng “chăm sóc sức khỏe” lần đầu tiên xuất hiện tại đây. 

Độc bản: tính độc bản của các căn biệt thự tại Sun Tropical Village “lên ngôi” khi ngoài vị trí đắc địa giữa “ba tầng thiên nhiên”, liền kề rừng nguyên sinh và sân Golf đẳng cấp, chúng mang công năng “4 trong 1”: vừa để ở, nghỉ dưỡng, đầu tư và cho thuê dài hạn. 

Để sở hữu sớm quỹ căn còn lại này, Sun Property tung ra chính sách bán hàng hấp dẫn. Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 10% là có thể sở hữu sản phẩm cực kỳ hữu hạn này. Với khách hàng có sẵn tài chính, phương án thanh toán nhanh 95% giá trị sẽ mang về chiết khấu 2% (áp dụng có điều kiện).

Bên cạnh đó, khách hàng cũng được sự hỗ trợ mức ưu đãi cho vay tới 70% giá trị sản phẩm, đồng thời đi kèm với mức lãi suất 0% trong vòng 30 tháng, ân hạn nợ gốc 40 tháng hoặc nhận ngay chiết khấu 10% nếu không dùng gói ưu đãi vay... Đặc biệt, chủ đầu tư cũng tung ra gói quà tặng khu vườn nhiệt đới trị giá lên đến 5,5% giá trị biệt thự.

Trong bối cảnh giới thượng lưu đòi hỏi khắt khe hơn với chất lượng bất động sản nghỉ dưỡng, sự ra mắt quỹ căn cuối cùng sẽ tiếp tục nối dài thành tích bán hàng của Sun Tropical Village.

NewstarLand - Đại lý phân phối độc quyền biệt thự Tropical Park, Tropical Valley, dự án Sun Tropical Village
Địa chỉ:
Tầng 2, tòa CT1 - Eco Green, 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội
191D Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
Tin liên quan
Tin khác