Viễn thông - Công nghệ
Thiết bị đeo tay và theo dõi TalkBand B1 có giá 99 EUR
Hữu Tuấn - 27/02/2014 11:07
Tại Triển lãm Thế giới Di động GSMA (MWC) 2014, Huawei đã công bố thiết bị đeo tay đầu tiên của hãng mang tên HUAWEI TalkBand B1.  
HUAWEI TalkBand B1 là một thiết bị di động lai “đàm thoại và theo dõi”.

HUAWEI TalkBand B1 là một thiết bị di động lai “đàm thoại và theo dõi” hoàn hảo đi kèm với MediaPad X1, tăng cường khả năng kết nối thông qua cuộc gọi vô tuyến và hoạt động theo dõi hàng ngày.

Với một tai nghe không dây Bluetooth 4.1, TalkBand B1 có khả năng đàm thoại liên tục tới 7 giờ và được tích hợp màn hình OLED động 1,4 inch.

TalkBand B1 được thiết kế để hỗ trợ đàm thoại vô tuyến trên cả các thiết bị dùng nền tảng Android 2.3 và iOS 5.0 trở nên, và đồng bộ hiệu quả thông qua NFC. Để tăng cường bảo mật, TalkBand B1 sẽ rung nếu ở cách xa thiết bị thông minh được đồng bộ hóa từ 10 mét trở lên.

TalkBand B1 sẽ theo dõi thời gian hoạt động và những biến chuyển hàng ngày của bạn, bao gồm số bước đi bộ của bạn, quãng đường bạn di chuyển và lượng calo bị đốt cháy. Nó ghi lại một cách thông minh thời gian và chất lượng giấc ngủ của bạn, và đưa ra một cảnh báo thông minh cùng các tính năng giúp bạn có thể chợp mắt đôi chút.

TalkBand B1 được làm bằng các vật liệu chống dị ứng, chống mồ hôi và tia cực tím để ngăn ngừa lão hóa và bạc màu. Nặng chỉ 26g và mỏng 14,6mm, thiết bị này có thiết kế uốn cong thời trang rất vừa vặn với cổ tay. Tai nghe 9,4g đảm bảo an toàn trong dải tần của TalkBand B1 và dễ dàng được tháo ra khi cần thiết. Với pin 90 mAh, TalkBand B1 có thể sử dụng trong 6 ngày không cần sạc, và thời gian sạc pin chỉ 2 giờ thông qua kết nối USB.

HUAWEI TalkBand B1 có các màu đen tuyền, xám chì, trắng tuyết, vàng chanh, xanh curacao và đỏ màu quả mâm xôi.

Sản phẩm sẽ có mặt tại thị trường Trung Quốc từ tháng 3/2014, và tại thị trường Nhật Bản, Trung Đông, Nga và Tây Âu từ Quý 2/2014 với mức giá bán lẻ đề xuất 99 euro.

Tin liên quan
Tin khác