Viễn thông - Công nghệ
Thú vị với Blocks - Smartwatch có thể tùy biến
Hải Đăng - 26/10/2014 09:12
Phonebloks - một tổ chức độc lập hướng đến mục tiêu giảm thiểu rác điện tử đang phát triển smartwatch dạng mô-đun với tên gọi Blocks.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Microsoft sắp ra smartwatch đấu với Apple, Samsung
LG G Watch R sẽ bán ra với giá 320 USD
LG dự định ra "smartwatch đúng nghĩa"
Cận cảnh Apple Watch vừa ra mắt

Các mô-đun cấu tạo Blocks bao gồm một mặt cảm ứng với 2 phiên bản hình tròn và chữ nhật; một mặt hiển thị dùng màn hình E-ink; microphone; cảm biến chuyển động; vi điều khiển cử chỉ; GPS; cảm biến nhịp tim; cảm biến đo nồng độ oxy trong máu; cảm biến môi trường; đầu đọc vân tay; jack âm thanh; camera; pin phụ; cổng USB; chip NFC; đèn pin, các nút có thể lập trình; khe SIM và mạch sạc động lực.

Mỗi mô-đun đều có các nắp đậy tháo được và điều này có nghĩa là người sử dụng có thể tùy biến vỏ ngoài của mỗi mô-đun cũng như tính năng của chúng theo nhu cầu sử dụng hàng ngày. Bên cạnh đó, các mô-đun được thiết kế đồng cỡ nên chúng có thể được lắp gọn trên dây đeo.

Vào quý 2 năm tới, Phonebloks sẽ triển khai một chiến dịch gây quỹ từ cộng đồng. Giá bán của Blocks vẫn chưa được tiết lộ nhưng Phonebloks cho biết sản phẩm có thể được bán ra vào cuối năm 2015.

Ra mắt smartwatch thời trang, dùng 1 năm không cần sạc

() Smartwatch này có tên No-Charge với kiểu dáng thời trang và hoạt động trong cả năm chỉ với một lần sạc.

Nhẫn thông minh MOTA ra mắt

() MOTA SmartRing là một chiếc nhẫn thông minh thực sự với khả năng hiển thị một số thông tin khi kết nối với SmartPhone

Tin liên quan
Tin khác