Chuyển đổi số - Kinh tế số
Tiki "bắt tay" Moca nâng cao mua sắm trực tuyến cho người dân Việt Nam
Vũ Anh - 23/07/2021 09:09
Hai bên hướng đến mục tiêu thúc đẩy thanh toán không tiền mặt và phát triển thương mại điện tử theo chiến lược dài hạn.

Công ty cổ phần Tiki (Tiki) và Công ty cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Moca (Moca) vừa công bố quan hệ hợp tác.

Động thái này giúp nhằm tận dụng tối đa tiềm lực công nghệ, sức mạnh hệ sinh thái và nền tảng người dùng của mỗi bên.

Đặc biệt, thương vụ này đánh dấu lần đầu tiên giải pháp thanh toán di động Moca được tích hợp trên một trong những nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam.

Qua đó người dùng ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab có thể thanh toán trực tuyến ngay trên ứng dụng Tiki một cách nhanh chóng, tiện lợi, hưởng thêm nhiều ưu đãi với điểm thưởng GrabRewards và Tiki Xu tích lũy sau mỗi giao dịch.

Tiki, Moca và đối tác Grab cũng đặt mục tiêu hợp tác chặt chẽ nhằm mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho người dùng.

Ông Ngô Hoàng Gia Khánh, Phó Tổng Giám đốc Phát triển Doanh nghiệp Tiki, cho hay, hợp tác với Moca với mục tiêu giúp 10 triệu khách hàng trên Tiki có thêm lựa chọn thanh toán trực tuyến bảo mật, tiện lợi, thông minh và an toàn, đặc biệt trong bối cảnh hiện nay.

Khởi điểm là nhà sách điện tử, tính đến hiện tại, nền tảng thương mại đa ngành Tiki cung cấp hàng triệu sản phẩm chính hãng với dịch vụ giao hàng nhanh trong 2 giờ cho hàng trăm nghìn sản phẩm, và dịch vụ giao hàng - lắp đặt theo lịch hẹn, cùng đa dạng hình thức và đối tác thanh toán.

Theo ông Nguyễn Xuân Việt Bình, Giám đốc điều hành Moca, việc hợp tác với Tiki sẽ giúp Moca đáp ứng ngày càng tốt hơn xu hướng này, mang đến cho người dùng thêm một lựa chọn thanh toán trực tuyến. Đồng thời đưa ví điện tử Moca phát triển vượt ngoài hệ sinh thái Grab.

Tính đến nay, Moca đang có liên kết trực tiếp với 25 ngân hàng và 1 ngân hàng số tại Việt Nam, giúp người dùng thanh toán không tiền mặt an toàn, bảo mật và tiện lợi.

Nhân dịp công bố quan hệ hợp tác, từ ngày 15/7-31/7, Tiki và Moca triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn. Người dùng khi nhập mã MOCAXINCHAO sẽ được giảm ngay 50% giá trị đơn hàng, tối đa 25.000 đồng, áp dụng cho mọi đơn hàng thanh toán bằng ví điện tử Moca trên Tiki.
Tin liên quan
Tin khác