Chuyện làng, chuyện phố
Times City khai trương "thiên đường bơi lội" trong nhà
- 04/12/2013 17:47

“Thiên đường bơi lội trong nhà” này không nhằm mục đích kinh doanh mà là món quà tri ân của chủ đầu tư (Tập đoàn Vingroup) dành tặng hoàn toàn miễn phí cho cư dân khu căn hộ cao cấp Vinhomes - Times City, mở cửa 6h30 - 21h tất cả các ngày trong tuần.

Cụm bể bơi bốn mùa trong nhà lớn nhất Việt Nam tại Khu đô thị Times City (Hà Nội) có quy mô kỷ lục 4.000 m2

Cụm bể bơi bốn mùa nằm tại tầng hầm B2, tòa nhà T18, khu đô thị Times City (458 Minh Khai, Hà Nội), với 3 bể bơi được phân chia theo các cấp độ: người lớn, thiếu niên và trẻ em.

Trong đó, bể bơi người lớn có diện tích gần 1.400m2, sở hữu chiều dài đáng mơ ước với mọi tín đồ đam mê đường đua xanh: 56m, vượt qua tiêu chuẩn 50m của bể thi đấu Olympic.

Trên phần diện tích còn lại là bể bơi thiếu niên và bể bơi trẻ em với chiều sâu lần lượt là 0,9m và 0,5m được kết nối liên hoàn, tạo không gian vui chơi, thư giãn thực sự cho các công dân tương lai của Times City.

Để đảm bảo hoạt động cả bốn mùa trong năm, toàn bộ cụm bể bơi được làm ấm bởi hệ thống lưu dẫn, tuần hoàn và gia nhiệt hiện đại.

Cùng với nhiệt độ nước, không gian bể bơi cũng được sưởi ấm vào mùa đông, đảm bảo phục vụ các tín đồ bơi lội trong mọi tình huống thời tiết.

Được biết, ngay sau khi ra mắt Cụm bể bơi tại Times City, vào ngày 5/12/2013 tới, Vingroup sẽ khai trương chuỗi bể bơi bốn mùa trong nhà tại Royal City, mỗi tòa nhà sẽ có một bể bơi phục vụ miễn phí hoàn toàn cho cư dân.

Tin khác