Doanh nghiệp
Tokai Rubber Hose Việt Nam khánh thành nhà máy 5 triệu USD
Quý Hưng - Mạnh Tùng - 05/12/2013 09:42
Nhà máy sản xuất ống nhiên liệu dùng cho ô tô và mô tô của Công ty TNHH Tokai Rubber Hose Việt Nam đặt tại Lô B1 Khu công nghiệp Đồng Văn II, tỉnh Hà Nam.

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam Mai Tiến Dũng cùng chủ tịch Tokai Rubber Industries (TRI) cắt băng khánh thành Nhà máy

Tham dự lễ khánh thành nhà máy hôm 3/12 có ông Mai Tiến Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam; ông Nishimura Yoshiaki, Tổng giám đốc tập đoàn Tokai Rubber; ông Tomosada Mikio, Giám đốc Công ty TNHH Tokai Rubber Hose Việt Nam.

Công ty TNHH Tokai Rubber Hose Việt Nam được thành lập tháng 7 năm 2012, đặt văn phòng tạm thời trong nhà máy Sumi Việt Nam Wiring System cùng Tập đoàn Sumitomo, thuê mặt bằng nhà xưởng, triển khai hoạt động sản xuất.

Đến tháng 3 năm 2013, Công ty đã bắt đầu giao những lô hàng đầu tiên cho khách hàng.

Trong quá trình sản xuất, nhận thấy cơ sở hạ tầng tốt, đầu ra sản phẩm có hiệu quả nên Công ty đã quyết định thuê đất để xây dựng nhà máy mới với tổng đầu tư 5 triệu đô la Mỹ, trên diện tích 6.441m2, diện tích xây dựng là 2.628m2.

Sản phẩm chính của Nhà máy là hệ thống dây dẫn nhiên liệu mềm cho ô tô và xe máy, chịu áp lực nằm giữa bình xăng và phun xăng. Nhà máy đã được hoàn thiện vào cuối tháng 9 và hoàn tất di chuyển vào ngày 6/10.

Với phương châm coi trọng chất lượng, đặt chữ tín với khách hàng lên trên hết, nâng cao chất lượng công việc, thực hiện mục tiêu chất lượng số một thế giới, ngay từ những sản phẩm đầu tiên đến nay, nhà máy không để xảy ra một lỗi vật phẩm và lỗi giao hàng nào, được khách hàng đánh giá cao.

Việc đưa nhà máy vào hoạt động sẽ góp phần cho sự phát triển của Tập đoàn Tokai Rubber Hose Việt Nam của tỉnh Hà Nam, tạo thêm việc làm và nâng cao đời sống cho người lao động.

Chủ tịch tập đoàn Tokai Rubber Industries (TRI) người thư 5 từ phải vào

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam Mai Tiến Dũng biểu dương Công ty đã khắc phục khó khăn, tích cực thực hiện dự án với tốc độ nhanh, đồng thời đề nghị Ban quản lý các KCN tỉnh, các cơ sở ban ngành và chính quyền địa phương phối hợp thực hiện 10 cam kết của UBND tỉnh với các nhà đầu tư, để Công ty TNHH Tokai Rubber Hose Việt Nam nói riêng và các nhà đầu tư nói chung hoạt động thuận lợi, hiệu quả, thành công.

Ông Tomosada Mikio, Giám đốc Công ty TNHH Tokai Rubber Hose Việt Nam cam kết xây dựng Công ty theo tiền đề của công ty mẹ, ‘‘ khách hàng số 1’ ’và ‘‘ chất lượng là hàng đầu’’, phấn đấu xây dựng Công ty đạt chất lượng số 1 thế giới, nỗ lực nhanh chóng góp phần vào tăng trưởng thị trường công nghiệp ô tô xe máy của Việt Nam.

Tin liên quan
Tin khác