Đầu tư và cuộc sống
Tổng giám đốc Sabeco cán đích “Đường chạy Di sản" dài 1.875 km
Lê Toàn - 26/10/2020 13:45
Ông Bennett Neo, Tổng giám đốc Sabeco là người cán đích ở chặng TP.HCM vào lúc 20h tối ngày 25/10 trong Chương trình chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam”.
Gần nửa đêm ngày 25/10, ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO đang tiến dần về đích.

Dịp này, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đã tổ chức buổi lễ tôn vinh, khép lại “Đường chạy Di sản”, một phần của cuộc chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” trải dài từ Bắc xuống Nam, sáng kiến nhằm gây quỹ giúp đỡ những người lao động Việt Nam bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Ông Bennett Neo, Tổng giám đốc Sabeco phát biểu khi về đích: “Việc hoàn thành Đường chạy Di sản là một cột mốc đáng nhớ khác trong lễ kỷ niệm 145 năm thành lập Sabeco của chúng tôi”.

Ông Bennett Neo, Tổng giám đốc Sabeco trao gậy chạy tiếp sức cho ca sỹ Big Daddy tiếp tục hành trình "Hướng tới tương lai". 

 “Mặc dù phải đối mặt với những thách thức diễn ra trong vài giai đoạn của đường chạy tiếp sức, đặc biệt là chặng đường đi qua miền Trung, nhưng chúng tôi vẫn có thể vượt qua. Đó là nhờ sự cống hiến và quyết tâm của các vận động viên, những người luôn cam kết đồng hành với chúng tôi vì mục tiêu chung. Sabeco cùng sự hỗ trợ của Liên đoàn Lao động Việt Nam sẽ trích ra ít nhất 1 tỷ đồng để ủng hộ những nỗ lực cứu trợ miền Trung”, ông Bennet Neo cho biết thêm.

Hiện chương trình chạy tiếp sức gây quỹ của Sabeco nhận được hơn 4,5 tỷ đồng từ hơn 2.200 lượt quyên góp. Khi khép lại chặng thứ hai mang tên “Hướng đến tương lai” tại Cần Thơ dự kiến quỹ sẽ quyên góp được khoảng 6 tỷ đồng.

Những bước chạy tiếp sức đầu tiên của ca sỹ Big Daddy từ TP.HCM đến Cần Thơ dài 145 km, thể hiện hy vọng và tầm nhìn của SABECO trong 145 năm tới.
Tin liên quan
Tin khác