Doanh nghiệp
Tổng kết Tiki Sale 12/12: Doanh số và lượng sản phẩm bán ra tăng gấp 10 lần
A.H - 15/12/2020 10:40
Dịp sale 12/12 tại Tiki tiếp tục chứng minh sức mua của người tiêu dùng đã quay trở lại đầy tích cực với sự tăng trưởng đáng ghi nhận.

Sự tăng trưởng được ghi nhận từ doanh số, lượng sản phẩm bán ra, lượng đơn hàng, đến lượt người tham gia trò chơi trên app. Hai dịch vụ mới tại Tiki là TikiNGON và TikiPRO cũng tăng trưởng cực kỳ tích cực.

Tiki Sale 12/12 đã thể hiện rõ nét không khí nhộn nhịp của mùa mua sắm cuối năm với doanh số riêng ngày 12/12 tăng trưởng gấp 10 lần so với ngày thường và tăng 3,5 lần so với cùng kỳ năm trước. Lượng đơn hàng và lượng sản phẩm bán ra cũng cho thấy sự tăng trưởng vượt trội: lần lượt tăng gấp 8 lần và 10 lần so với ngày thường.

Các chỉ số tăng trưởng dịp 12/12 tại Tiki

Hai dịch vụ mới tại Tiki là TikiNGON - dịch vụ sản phẩm tươi sống và TikiPRO - dịch vụ giao hàng và lắp đặt theo lịch hẹn cũng chứng minh được sức hút khi lượng đơn hàng tăng mạnh trong dịp 12/12 năm nay. Trong đó, số đơn hàng TikiNGON tăng 11 lần so với ngày thường và tăng 32% so với dịp 11/11 trước đó. Còn dịch vụ TikiPRO cũng đạt được số đơn hàng tăng gấp 17 lần so với ngày thường.

Ngoài hoạt động mua sắm, người tiêu dùng cũng cực kỳ quan tâm đến hoạt động giải trí trên Tiki, điển hình là 3 trò chơi hấp dẫn gồm Góp vàng nuôi Gióng, Cào xu và Quay thưởng đã thu về gần 2 triệu lượt tham gia trên ứng dụng Tiki.

Dịch vụ TikiPRO đảm bảo giao hàng, lắp đặt theo lịch hẹn kịp thời và nhanh chóng.

"Lễ hội mua sắm 12/12 là một trong những chiến dịch hấp dẫn ‘chốt năm’ 2020, mang đến cho khách hàng tất cả các sản phẩm và dịch vụ cần thiết với giá bán hấp dẫn và ưu đãi miễn phí vận chuyển xuyên suốt. Với đà tăng trưởng này, chúng tôi kỳ vọng dịp sale sắp tới chào mừng Giáng sinh và năm mới sẽ đạt mốc tăng trưởng 3 lần về doanh số so với cùng kỳ. Theo quan sát hành vi mua sắm của khách hàng trên Tiki, chúng tôi dự đoán các ngành hàng công nghệ, thiết bị gia dụng, điện lạnh, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp... sẽ tiếp tục được người tiêu dùng quan tâm trong dịp đầu năm 2021. Với dịch vụ giao hàng và lắp đặt theo lịch hẹn với các sản phẩm cồng kềnh - TikiPRO, nhu cầu mua sắm của khách hàng cũng sẽ đảm bảo được đáp ứng kịp thời và nhanh chóng”, ông Ngô Hoàng Gia Khánh, Phó Tổng giám đốc Phát triển Doanh nghiệp tại Tiki chia sẻ.

Sắp tới, Tiki sẽ tiếp tục mang đến chiến dịch mua sắm đón Giáng sinh và chào mừng năm mới với chiến dịch “Đón Giáng sinh, deal lung linh” và “Ngày hội xả kho, không lo về giá” kéo dài từ ngày 16/12 đến hết năm 2020, mang đến những ưu đãi hấp dẫn như deal đồng giá, deal độc quyền thương hiệu, giảm giá đến 50%.

Tin liên quan
Tin khác