Doanh nghiệp
Trao học bổng “Vì trẻ em Việt Nam” cho học sinh tại Quảng Ninh
Thanh Sơn - 19/05/2018 21:17
Sáng 19/5, Báo Đầu tư cùng Chi hội Bảo vệ quyền trẻ em Hạ Long phối hợp với Ngân hàng SeABank đã tổ chức trao 5 suất học bổng “Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids” trị giá 30 triệu đồng (6 triệu đồng/suất) cho học sinh tiểu học, THCS vượt khó học giỏi tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
TIN LIÊN QUAN

5 suất học bổng đã được trao tận tay tới 5 em học sinh trường TH & THCS Hùng Thắng, THCS Bãi Cháy, tiểu học Đại Yên, THCS Trần Quốc Toản và trường THCS Hà Trung. Các em đều là những cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập và rèn luyện các năm học, nổi bật trong đó có em Phan Nam Khánh, đã đạt giải Nhì môn Vật Lý – kỳ thi HSG cấp thành phố (TP Hạ Long), tham gia thi HSG cấp tỉnh ngày 06/3/2018.

Trao biển tượng trưng cho Đại diện Chi hội Quyền Trẻ em Hạ Long.

Phát biểu chia sẻ tại buổi lễ trao học bổng, bà Trần Thị Thanh Thủy, Phó Tổng giám đốc của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) bày tỏ sự vui mừng vì được cùng báo Đầu tư mang niềm vui, niềm động viên nhỏ đến các em học sinh trong ngày kỷ niệm 128 năm  sinh nhật của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Số tiền này được trích từ Quỹ học bổng giải golf Vì trẻ em Việt Nam – Swing for the Kids, do Báo Đầu tư tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Kể từ khi Giải golf Vì trẻ em Việt Nam – Swing for the Kids được tổ chức năm 2007, trong 12 năm qua, Giải đã vận động được nhiều nhà hảo tâm tham gia đóng góp, trong đó có nhiều đối tác tên tuổi như SeABank, BRG, KinderWorld, Samsung, Vingroup, Sun Group...

Đến nay, Ban tổ chức đã huy động được số tiền 14 tỷ đồng để trao gần 14.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi và hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp các cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Luận, Chi hội trưởng Chi hội Bảo vệ quyền trẻ em Hạ Long gửi lời cảm ơn Báo Đầu tư cùng các nhà tài trợ đã luôn quan tâm đến chi hội. Các suất học bổng hôm nay từ Báo đầu tư cùng các nhà tài trợ, là món quà ý nghĩa, là nguồn động lực giúp các em học sinh vượt lên hoàn cảnh, tiếp tục vươn lên trong học tập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi.

Em Nguyễn Thị Khánh Huyền, học sinh lớp 9A6, trường THCS Bãi Cháy chia sẻ: “Chúng em xin được gửi lời cảm ơn tới Báo Đầu tư cùng các nhà tài trợ đã động viên kịp thời về tinh thần cũng như vật chất, chia sẽ, đồng hành giúp chúng em có thêm nghị lực, có thêm niềm tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống, vững bước trên con đường chinh phục tri thức, hướng đến tương lai”.

Tin liên quan
Tin khác